Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Massage kết hợp với mặt nạ tạo ra hiệu quả bất ngờ


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Massage kết hợp với mặt nạ tạo ra hiệu quả bất ngờ

Massage mặt là một trong những phương pháp giúp bạn có được làn da không tuổi nhờ tác động kích thích tuần hoàn máu giúp da hấp thu các dưỡng chất tối ưu nhất. Một trong những cách massage mặt nổi tiếng và được áp dụng nhiều nhất xuất phát từ Nhật Bản. Cùng tìm hiểu massage mặt kiểu Nhật kết hợp với mặt nạ cho làn da thêm trẻ trung, mịn màng nhé!

Lợi Ích Việc Massage Mặt Thường Xuyên Kết Hợp Với Mặt Nạ

Massage mặt là một hoạt động đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể và sức khỏe. Để massage đúng cách, bạn phải dùng các ngón tay và bàn tay thực hiện nhiều thao tác khác nhau trên da mặt. Từ đó, bạn có thể tác động tại nhiều điểm hay khắp da mặt để đạt hiệu quả mong muốn. Trước khi thực hiện làm đẹp da mặt tại nhà bằng phương pháp massage thì hãy tìm hiểu về 6 lợi ích nổi bật dưới đây:

Massage là liệu pháp giảm mỡ mặt và giúp khuôn mặt thon gọn hơn mà không gây đau đớn

Bạn đang khao khát một gương mặt V-line tự nhiên phải không? Vậy thì massage mặt chính là phương pháp giúp bạn có được gương mặt thanh thoát mà không cần phải đến viện thẩm mỹ. Massage làm giảm mỡ mắt, giúp gương mặt bạn gọn gàng hơn. Khi massage, bạn nên thực hiện các thao tác đưa cơ mặt đi lên để hạn chế chảy xệ và định hình gương mặt V-line

.

Massage giúp bạn giảm căng thẳng

Đừng quên rằng, các thao tác massage nhịp nhàng chính là yếu tố giúp bạn giảm căng thẳng mỗi ngày. Căng thẳng sẽ tạo môi trường thuận lợi hơn để đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Điều này khiến bạn mau già hơn. Thay vào đó, hãy tạo thói quen massage da mặt vào mỗi buổi tối để giảm căng thẳng, ngăn chặn lão hóa da và thư giãn tinh thần.

Massage là phương pháp hiệu quả giúp tăng cường lưu thông máu trên da mặt

Massage là một liệu pháp truyền thống giúp quá trình lưu thông máu nuôi dưỡng tế bào diễn ra thuận lợi hơn. Từ đó, làn da được cung cấp đủ dinh dưỡng, các cơ mặt sẽ tăng độ co giãn và đàn hồi tốt hơn.

Giúp loại bỏ độc tố trong da.

Khi massage, các thao tác xoa bóp sẽ thúc đẩy các tế bào thực hiện chức năng bài tiết tốt hơn. Đây là phương pháp giúp tăng cường hoạt động bài tiết trên da mặt, lấy đi các tế bào da chết và thúc đẩy thải độc tố dưới da ra bên ngoài, từ đó hạn chế mụn ẩn và trị mụn đầu đen hiệu quả.

Massage giúp căng cơ mặt tự nhiên, chống chảy xệ

Đây chính là liệu pháp căng da mặt tự nhiên mà bất cứ cô nàng nào cũng nên tận dụng. Những vùng cơ mặt hay bị chảy xệ như khóe mũi, cằm, má – nơi dễ lộ dấu hiệu tuổi tác nên cần được chăm sóc và massage nhiều hơn. Các động tác massage giúp cơ mặt được tác động và định hình lại rõ ràng hơn. Đồng thời các thao tác giúp tăng liên kết collagen giữa các tế bào của da, cung cấp oxy cho da làm da trắng hồng, mịn màng. Từ đó, da mặt sẽ không bị chảy xệ, tươi trẻ và căng bóng.

Hỗ trợ hấp thụ các sản phẩm dưỡng da hiệu quả

Sau khi bôi kem dưỡng da, bạn hãy tiến hành thực hiện các động tác massage da nhẹ nhàng. Các động tác này sẽ giúp các dưỡng chất trong kem dưỡng và serum thấm đều và dễ dàng hấp thụ sâu vào da, tăng cường hiệu quả dưỡng da

Massage giúp hạn chế nếp nhăn trên da

Massage thường xuyên và đúng cách giúp tăng lượng endorphins. Đây là hoạt chất khiến làn da thư giãn và trở nên săn chắc hơn, hạn chế hình thành nếp nhăn mới.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Surepi là hãng mỹ phẩm tầm trung có rất nhiều sản phẩm nổi bật bởi đây là hãng mỹ phẩm lành tính, an toàn. Nhắc đến mặt nạ dưỡng da nào tốt không thể thiếu sót Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack thần thánh - đây là mặt nạ dạng miếng hình chữ nhật nhỏ gọn vô cùng tiện lợi vô cùng nổi tiếng của hãng và cũng là bạn thân của nhiều chị em.

Thành phần chính có trong sản phẩm là tinh chất lá tía tô đem lại làn da sạch sâu, lỗ chân lông thông thoáng kháng viêm, sát khuẩn,dưỡng ẩm, làm sáng cho da. Sản phẩm cực kì lành tính, dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da. Những bạn da bị mụn có thể sử dụng để làm sạch da, hạn chế hình thành mụn cũng như làm khô đầu mụn nữa đó.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly007
:
:
:
: