Đặt banner 324 x 100

Bộ Sách Ôn Thi THPT Quốc Gia 2022 Giúp Bạn Ôn thi đại học điểm cao


Chỉ còn hơn 7 tháng nữa, kỳ thi THPT quốc gia 2022 sẽ bắt đầu, bạn đã chuẩn bị tốt kiến thức cho mình chưa? Do ảnh hưởng của dịch Covid, các hoạt động học tập tại trường đều bị ảnh hưởng, hầu hết các trường đều chuyển sang học Online. Khi ấy ý thức tự học, tự ôn thi và luyện đề của học sinh vô cùng quan trọng. Bên cạnh các hình thức ôn thi hiện đại, và học các bài tập được giao trên lớp. Các sĩ tử dũng đừng quên trang bị cho mình những cuốn sách ôn thi THPT quốc gia để phục vụ cho quá trình ôn tập đạt kết quả tốt. Dưới đây là Top bộ sách ôn thi THPT quốc gia bán chạy nhật có thể giúp bạn tăng Level nhanh chóng.
https://tailieumonster.com/sach-luyen-thi/

1. Bộ sách Đột phá 8+ kỳ thi THPT Quốc gia

Bộ sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia 2022 được xuất bản lần đầu vào năm 2018 và nhanh chóng trở thành bộ sách bán chạy và là người thầy cho các sĩ tử trong quá trình ôn thi tốt nghiệp THPT. Bộ sách đầy đủ gồm 8 cuốn tương ứng với từng môn học Toán học, Vật Lý, Hóa học, Sinh học, Văn học, Tiếng Anh, Lịch Sử và Địa Lý. Nội dung mỗi quyển đều tổng hợp đầy đủ kiến thức trọng tâm của THPT từ lớp 10, 11 và 12 mà rất hiếm bộ sách nào có thể làm được.

Bộ sách Đột phá 8+ kỳ thi THPT quốc gia

Bộ sách Đột phá 8+ kỳ thi THPT Quốc gia

Các nội dung trong sách được tổng hợp đầy đủ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình ôn thi của học sinh. Bên cạnh đó, trong từng cuốn đều có các đề thi thử THPT quốc gia, bài test và các nội dung ôn tập kiến thức từ lớp 10 đến 12. Hệ thống kiến thức được minh họa bằng sơ đồ và hình ảnh minh họa dễ hiểu, dễ ghi nhớ giúp các em ôn tập và hệ thống hóa kiến thức 1 cách đơn giản và hiệu quả.

2. Bộ sách Bí Quyết Chinh Phục Điểm Cao Kì Thi THPT Quốc Gia

Đây là bộ sách luyện thi cũng như bộ tài liệu giúp các em ôn thi chuẩn sát với cấu trúc của Bộ, đồng thời sách còn tổng hợp đầy đủ những kiến thức, kĩ năng quan trọng nhất, giúp các em có thể đạt điểm tối đa trong kì thi THPT Quốc gia.

Điểm nổi bật của bộ sách “Bí quyết chinh phục điểm cao”, ngoài hệ thống hóa kiến thức lý thuyết cũng như các dạng bài tập trong chương trình sách giáo khoa mà bộ sách “Bí quyết chinh phục kì thi THPT Quốc gia” còn định hướng ôn tập cho các em học sinh trước kì thi vô cùng quan trọng này.

Bộ sách Bí Quyết Chinh Phục Điểm Cao Kì Thi THPT Quốc Gia

Nội dung kiến thức bám sát chương trình học sách giáo khoa được tổng hợp, hệ thống hóa đầy đủ, song vẫn cô đọng, dễ hiểu, dễ ôn tập. Ngoài đảm bảo đầy đủ nội dung chương trình sách giáo khoa lớp 12, bộ sách còn bổ sung thêm phần tổng hợp những kiến thức lớp 10, lớp 11 thường xuất hiện trong các đề thi THPT Quốc gia. Song song với đó là những dạng bài tập được chia thành từng kiểu hỏi đặc trưng của đề thi THPT Quốc gia, giúp em có định hướng ôn luyện rõ ràng, chi tiết, tránh việc mông lung giữa khối lượng kiến thức khổng lồ xuyên suốt 3 năm THPT.

Hệ thống bài tập được chia dạng đến từng kiểu hỏi nhỏ kèm phương pháp giải chi tiết và ví dụ mẫu. Đi cùng với đó là hệ thống bài tập và đề kiểm tra 15 phút – 45 phút, thi học kì I, II tương ứng với phân phối chương trình học. Giúp học sinh nắm được toàn bộ dạng bài tập, tự tin chinh phục mọi bài kiểm tra trên lớp.

5 điểm “lợi ích” mà quyển sách mang lại cho các em học sinh:

  •  Bao trọn kiến thức thi THPT QG: lớp 12 và phần kiến thức trọng tâm lớp 10,11.
  •  Nhớ bài lâu hơn nhờ sơ đồ hệ thống hóa lý thuyết.
  •  Làm quen và thành thạo các dạng bài tập thường xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia.
  •  Trang bị kiến thức phân biệt từng dạng bài, hướng dẫn cách làm và những lỗi sai thường gặp.
  •  Hệ thống kiến thức chuyên sâu, đi từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng.

Bộ sách luyện thi Bí Quyết Chinh Phục Điểm Cao Kì Thi THPT Quốc Gia được các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ôn tập cho học sinh thi THPT biên soạn gồm các dạng bài chắc chắn xuất hiện trong đề thi, sẽ giúp các em luyện thuần thục các kỹ năng làm bài để đạt điểm cao trong mọi kỳ thi, có tài liệu ôn tập hiệu quả nhất.