Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ chiết xuất từ hoa quả Mediheal Vita Mask


Mặt Nạ chiết xuất từ hoa quả Mediheal Vita Mask

Cô nàng nào tập tành bước vào con đường dưỡng da cũng đều biết đến một bước chăm sóc da đặc biệt. Đó là đắp mặt nạ dưỡng da hàng tuần. Vậy mặt nạ dưỡng da là gì và tại sao phải thực hiện bước này? Cùng tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về mặt nạ dưỡng da, nàng nhé! Với tên gọi là mặt nạ dưỡng da, bạn có thể hiểu rằng đây là những sản phẩm giúp nuôi dưỡng cho làn da đẹp hơn.
Nếu làn da nàng đang gặp vài khuyết điểm thì mặt nạ đóng vai trò hỗ trợ, giúp cải thiện dần để da được đẹp hơn từng ngày.

Bổ sung dưỡng chất thiếu yếu cho da

Dù là mặt nạ từ thiên nhiên hay các sản phẩm nhân tạo, trong thành phần đều chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các thành phần chuyên biệt, cung cấp một lượng dưỡng chất nhất định cho da mặt. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ đắp ngoài da thì không “xi nhê” gì thì đã lầm rồi nhé. Bởi vì một lượng lớn các dưỡng chất từ mặt nạ có thể dễ dàng đi vào da chỉ nhờ vào thao tác vỗ nhẹ lên da mặt sau khi đắp xong.

Làm dịu da

Các cô nàng có làn da nhạy cảm, da hay nổi mụn sẽ rất thích dùng mặt nạ vì nó có tác dụng làm dịu da ngay tức khắc. Khi bạn thay đổi nơi ở với khí hậu thay đổi đột ngột, khi bạn vừa đi nắng về hoặc khi bạn vừa lấy nhân mụn xong, việc đắp mặt nạ dưỡng da là một điều hết sức tuyệt vời, giúp làm dịu da ngay tức thì.

Làm sạch sâu cho da

Không chỉ sữa rửa mặt hay sản phẩm tẩy tế bào chết mới giúp làm sạch da mặt. Mà mặt nạ dưỡng da cũng làm được điều này bằng cách lấy bớt dầu thừa và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra bên ngoài.

Làm sáng da

Thực tế không có loại mặt nạ nào làm trắng da một cách thần kỳ, bật tông (tone) cả. Chỉ có các sản phẩm mặt nạ dưỡng sáng và cải thiện làn da xỉn màu mà thôi.

Dưỡng ẩm cho da

Vừa cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, vừa dưỡng ẩm là công dụng của các sản phẩm mặt nạ. Đó là lý do sau mỗi lần đắp mặt nạ, bạn cảm nhận được một làn da mềm mại, mát lạnh và ẩm mượt hơn hẳn.

Dòng Mặt Nạ chiết xuất từ hoa quả Mediheal Vita Mask đang là một trong những dòng sản phẩm được chiết xuất từ hoa quả được phái đẹp săn đón nhiều nhất bởi những sự đa dạng của mình. Mặt nạ sử dụng chất liệu mỏng nhẹ, mềm mại cực kì êm dịu với làn da. Đặc biệt, mặt nạ được thiết kế vừa đủ ôm sát gương mặt, giúp các dưỡng chất serum được thấm sâu hiệu quả. Hãy cùng Đẹp 21 làm quen với dòng sản phẩm cực kỳ xịn sò đến từ nhà Mediheal này nhé!

Mặt Nạ Tinh Chất Trái Cây Mediheal Vita Mask 25ml | Shopee Việt Nam

Đôi nét về thương hiệu Mediheal

Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.

Giới thiệu các dòng Mặt Nạ chiết xuất từ hoa quả Mediheal Vita Mask

1. Pumpkin

- Cung xấp chất khoáng, sắt và vitamin A
- Ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
- Cung cấp vitamin giúp da khỏe mạnh.
- Giúp ổn định cấu trúc da.
- Cung cấp protein cho da
- Cải thiện độ đàn hồi và dẻo dai của da.
- Cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

Mặt Nạ Giúp Săn Chắc Da, Chống Lão Hóa, Căng Mịn Chiết Xuất Bí Ngô Mediheal  Pumpkin Vita Mask 20ml | Shopee Việt Nam

2. Lemonlime

- Cung cấp Vitamin C, giúp da khỏe mạnh tươi tắn hơn. Làm trắng và sáng da. Cải thiện làn da không đều màu. xỉn màu.
- Cung cấp ẩm cho da Giúp kiểm soát và cân bằng chất nhờn trên da.

Mặt Nạ Tinh Chất Chanh Tươi Mediheal Lemonlime Vita Mask

3. Kiwi Apple

-Giúp loại bỏ tế bào chết, mịn da
-Ngăn ngừa mụn
Thích hợp với: Da nhạy cảm và da mụn.

Mã INCU1114 giảm 25% đơn 99K] Mặt Nạ Tinh Chất Kiwi Táo MEDIHEAL Kiwi Apple  Vita Mask | Shopee Việt Nam

4. Acaiberry

– Ngăn ngừa quá trình lão hóa
– Tăng độ đàn hồi và sáng mịn của làn da.
– Làm trắng và sáng da Thích hợp với
– Mọi loại da
– Đặc biệt thích hợp với da có dấu hiệu lão hóa

5. Ca cao

​-Giúp da mềm mịn và làm sạch da
-Kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông
-Giúp da săn chắc và phục hồi cấu trúc da
- Sản phẩm thích hợp với: Da dầu, da nhờn.

6. Pomegranate

-Giúp da đàn hồi, duy trì độ ẩm.
-Ngăn ngừa quá trình lão háo.
- Sản phẩm thích hợp với: Đặc biệt thích hợp với da khô, có nếp nhăn mờ.



Link mua sản phẩm ở đây nhé: Mặt Nạ chiết xuất từ hoa quả Mediheal Vita Mask

Không những vậy, hiện tại mall Mediheal có nhiều voucher giảm giávà chương trình sale lớn cực sốc, giảm giá tất cả các sản phẩm, vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé: MEDIHEAL

Thông tin liên hệ


: lilly00111
:
:
:
: