Đặt banner 324 x 100

Vệ sinh máy lạnh Biên Hòa Đồng Nai


Máy lạnh sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng bị bám bụi ở dàn nóng và dàn lạnh. Số lần bảo dưỡng sẽ tùy thuộc vào môi trường và tần suất sử dụng trong năm, nhưng theo các chuyên gia về điện lạnh thì nên bảo dưỡng máy lạnh 3-4 tháng 1 lần (tùy vào mức độ sử dụng thường xuyên).

Vì sao chúng ta phải vệ sinh máy lạnh thường xuyên             

Đối với các thiết bị điện sau một thời gian sử dụng thường có những hư hỏng và hao tổn nhất định
Dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh thường bị bám bụi khiến cho máy lạnh hoạt động yếu và hao tổn như: yếu lạnh, thời gian lạnh lâu, tổn thất về điện năng.
Ngoài ra sự bám bụi ở dàn lạnh làm cho vi khuẩn dễ phát sinh sẽ gây ra nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Những lợi ích thiết thực từ việc vệ sinh máy lạnh

Bảo vệ sức khỏe gia đình

Đó là lợi ích đầu tiên và cao nhất. Máy lạnh hiện nay được ví như một lá phổi trong căn nhà của bạn, nó cung cấp dưỡng khí, lọc bụi bẩn, điều hòa nhiệt độ…

Tiết kiệm điện

Việc có quá nhiều bụi bẩn bám trên dàn lạnh của máy lạnh khiến cho nó chậm cung cấp hơi lạnh cho căn phòng, khiến máy lạnh hoạt động nhiều hơn.

Phòng tránh những hư hỏng

Quá nhiều bụi ở dàn nóng khiến cho máy lạnh không thể giải nhiệt, đó là nguyên nhân hàng đầu khiến máy lạnh chạy tự động ngắt và hư hỏng block. Ngoài ra, trong quy trình bảo dưỡng máy lạnh có kiểm tra hoạt động của toàn bộ máy lạnh, nhân viên bảo trì sẽ khắc phục ngay các sự cố dù là nhỏ nhất cho quý khách.

Bao lâu thì nên bảo trì vệ sinh máy lạnh

Thời gian vệ sinh máy lạnh phụ thuộc rất nhiều yếu tố như:
Thời gian sử dụng máy lạnh hằng ngày nếu như máy lạnh công ty chạy 12/24 thì yêu cầu vệ sinh 3-4 tháng/lần, máy lạnh gia đình sử dụng ít hơn có thể vệ sinh từ 6-7 tháng/lần
Một yếu tố quan trọng khác đó là môi trường xung quanh, nếu máy lạnh hoạt động dưới môi trường nhiều bụi bẩn thì cần vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh thường xuyên hơn.
Thêm một vấn để nữa, đó là máy lạnh quý khách sử dụng cho mục đích gì, máy lạnh dùng cho xí nghiệp, khách sạn, quán cafe, nhà hàng…thì nên 1 tháng/lần

Khi nào thì nên bảo dưỡng máy lạnh

Máy lạnh yếu lạnh hoạt động không đúng công suất mặc dù đã chỉnh remote nhiệt độ thất nhất nhưng máy lạnh vẫn không lạnh.
Máy lạnh chạy kêu to ở 2 dàn nóng và dàn lạnh, máy lạnh chạy ồn là do bụi bẩn bám ở cánh quạt và moter hoặc mặt nạ lắp không được hớp. Chỉ cần kiểm tra vệ sinh là sẽ hết.
Máy lạnh thiếu gas.
Hãy nhấc máy và gọi dịch vụ bảo trì Vệ sinh máy lạnh tại nhà biên hoà giá rẻ tại công ty điện lạnh QTC của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.
CÔNG TY TNHH TM-DV ĐIỆN LẠNH Q.T.C
  • Địa chỉ: Số 114 – Tổ 35E – KP11- P. Tân Phong-TP.Biên Hòa- Đồng Nai
  • Điện thoại: (02513) 897 668
  • Fax: (02513) 897 588
  • Websitewww.eqtc.com.vn
  • Email: dienlanhqtc@gmail.com
  • Hotline098.4748.246 và 091.766.7864

Thông tin liên hệ


: dienlanhqtc
: dienlanhqtc
: 0394766363
: bien hoa