Đặt banner 324 x 100

[Review] Mặt nạ dưỡng ẩm Gik cho da dầu và những điều cần biết để có làn da khỏe mạnh


[Review] Mặt nạ dưỡng ẩm Gik cho da dầu và những điều cần biết để có làn da khỏe mạnh

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu thực sự quan trọng và cần thiết cho bạn gái. Trên thực tế không quá khó để bạn tìm mua 1 dòng mặt nạ chất lượng và phù hợp với mình. Tuy nhiên, nếu lo ngại về vấn đề kích ứng da do các thành phần hóa học có trong sản phẩm. Hôm nay Đẹp 21 sẽ giới thiệu đến bạn mặt nạ dưỡng ẩm Gik Tender Moist Mask được chiết xuất từ thiên nhiên có đánh giá rất cao từ người tiêu dùng.

[​IMG]

Cách nhận biết da dầu

Có 5 loại da cơ bản: Da dầu (nhờn), da hỗn hợp (bình thường), da nhạy cảm, da khô và da lão hóa – hư tổn.
Ưu điểm của da dầu là luôn tạo cảm giác làn da đầy đặn và làm chậm quá trình xuất hiện nếp nhăn, giúp da bạn bị lão hóa chậm hơn. Tuy nhiên, chủ nhân của làn da này cũng gặp không ít vấn đề nếu không biết chăm sóc nó đúng cách hàng ngày, nhất là khâu dưỡng ẩm.

[​IMG]

Tại sao cần phải sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu?

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu có thực sự cần thiết? Trên thực tế, da dầu là loại da rất dễ bắt nắng, bám bụi và có nguy cơ cao gặp phải tình trạng mụn kèm theo lỗ chân lông to. Nguyên nhân chủ yếu là do da thiếu nước nên các tế bào dưới da sẽ tiết nhiều dầu nhờn nhằm đảm bảo cân bằng lượng nước cho da.

Thông thường các bạn gái da dầu thường dùng giấy thấm dầu hay khăn giấy để thấm dầu thừa trên da. Tuy nhiên các sản phẩm này chỉ có thể loại bỏ dầu tạm thời. Do đó việc sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm có tác dụng hồi phục tình trạng thiếu nước của da. Đồng thời cung cấp độ ẩm giúp da luôn khỏe mạnh và hạn chế tối đa các vấn đề về mụn.

[​IMG]

Review chi tiết: Mặt Nạ Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da, Xỉn Màu Cao Cấp Gik Tender Moist Mask

Giới thiệu thương hiệu

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc.Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.

[​IMG]

Thông tin sản phẩm

Túi 21 Miếng Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Gik Tender Moist Mask 350ml giúp nạp năng lượng cho làn da của bạn, cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ cấp ẩm, ngăn ngừa mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông.

Tấm mặt nạ vải lụa S280 mềm mại, mịn màng, bền chắc giúp giảm thiểu kích ứng da. Một túi lớn gồm 21 miếng với lượng tinh chất lên 350ml giúp da hấp thụ đủ lượng dưỡng chất để phục hồi, dưỡng ẩm.

[​IMG]

Công dụng của mặt nạ dưỡng ẩm, làm dịu da, xỉn màu Gik Tender Moist Mask

  • Giúp se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu cho da
  • Cung cấp độ ẩm và điều tiết bã nhờn.
  • Giảm mụn đầu đen, mụn cám
  • Nuôi dưỡng da sáng khỏe, mịn màng
[​IMG]

Thành phần

  • Anthemis nobilis flower extract: Làm dịu da, chống oxy hóa
  • Arnebia euchroma extract
  • Chitosan
  • Chamaecyparis obtusa
  • Water
[​IMG]

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch da, đắp mặt nạ lên trán, rồi đến mũi, và gò má.
  • Nâng viền mặt nạ lên rồi đắp xuống cho ôm sát hai bên má.
  • Thư giãn từ 10 - 20 phút, lấy mặt nạ ra và vỗ nhẹ mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.
  • Sử dụng 2 - 3 lần / tuần để thấy hiệu quả của sản phẩm
[​IMG]

Mặt nạ dưỡng ẩm, làm dịu da, xỉn màu Gik Tender Moist Mask có tốt không?

Mặt nạ Gik Tender Moist Mask hỗ trợ rất tốt trong việc dưỡng ẩm và có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Nhờ vào thành phần nước biển tinh khiết có tác dụng cấp ẩm tự nhiên cho da. Đồng thời tạo một lớp ẩm bảo vệ da khỏe mạnh. Bên cạnh đó Gik Tender Moist Mask ngoài công dụng dưỡng ẩm còn có khả năng dưỡng trắng da phù hợp với bạn gái da dầu có làn da không đều màu, thâm sạm do tiết dầu nhờn quá nhiều. Vì thế, đừng nghĩ rằng da dầu thì không cần cấp ẩm. Sử dụng mặt nạ là một trong những không thể bỏ qua.

[​IMG]

Link mua hàng, Tại Đây: Túi 21 Miếng Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Gik Tender Moist Mask 350ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE


#Gik #GikTenderMoistMask #Matnagiay #duongam #capam #duongtrang #dadau #diuda #chonglaohoa #skincare #rangro #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #shopeesale

Thông tin liên hệ


: lilly00111
:
:
:
: