Đặt banner 324 x 100

Làm thế nào để quản lý tài sản an toàn bằng công nghệ cho các chuỗi tòa nhà lớn


Ứng dụng phần mềm quản lý chuối tòa nhà được xem là chìa khóa then chốt để quản lý tài sản trong tòa nhà an toàn được chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành lớn áp dụng phổ biến. Nhất là khi ứng dụng công nghệ vào quản lý hỗ trợ quản lý hệ thống kỹ thuật an toàn cho các tòa nhà lớn, các hạng mục quản lý vận hành cũng được theo dõi và giám sát chặt chẽ, tăng cường công tác bảo trì tòa nhà định kỳ.

Tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý vận hành bằng phần mềm quản lý chuỗi tòa nhà

Việc ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi tòa nhà Landsoft Control là giải pháp quản lý tối ưu dành cho ban quản lý, giải pháp này vừa tạo sự an tâm cho chủ đầu tư cùng khách hàng, vừa đảm bảo mang lại lợi ích lớn cùng tính tiện dụng cao cho đơn vị quản lý vận hành tòa nhà.

Thông qua giải pháp quản lý toàn diện cho tòa nhà, phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được xem là giải pháp kiểm soát toàn cảnh vấn đề quản lý vận hành trong các tòa nhà cho cả chủ đầu tư lẫn đơn vị quản lý. Ngoài ra, nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đảm bảo cho người dân sống trong đó được hưởng các tiện ích, cơ sở hạ tầng,… luôn ở trong trạng thái hoạt động tốt, mang lại dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp và bài bản, tạo nên một môi trường lý tưởng, bền vững.

Quan trọng nhất là khi xây dựng mô hình quản lý tòa nhà bằng công nghệ có thể giúp tòa nhà xây dựng được quy trình quản lý hệ thống kỹ thuật an toàn và ưu việt hơn hẳn. Nhất là khi hệ thống kỹ thuật là hạng mục cần thường xuyên được theo dõi và giám sát chặt chẽ, xây dựng kế hoạch bảo hành bảo trì đúng hạn.

Với sự trợ giúp của những phần mềm quản lý vận hành tòa nhà chuyên nghiệp như Landsoft Control thì điều này sẽ được thực hiện dễ dàng hơn. Phần mềm giúp ban quản lý xây dựng và giám sát kế hoạch quản lý, bảo hành bảo trì toàn bộ hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà an toàn.

phần mềm quản lý hệ thống chuỗi tòa nhà

Một phần mềm quản lý vận hành tòa nhà chất lượng sẽ có những tiêu chí nào?

Số hóa bộ máy quản lý vận hành bằng phần mềm là phương pháp quản lý vận hành được ứng dụng rộng rãi tại các tòa nhà. Một phần mềm quản lý chuỗi tòa nhà tốt không chỉ đáp ứng được nhu cầu quản lý tài sản, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng cùng cư dân còn cần phải quản lý các dịch vụ tiện ích trong tòa nhà mà còn cung cấp kênh trao đổi tương tác giữa ban quản lý với cư dân và khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Với những phần mềm quản lý vận hành tốt thường là các nền tảng được xây dựng bởi công nghệ tiên tiến và mới nhất, phần mềm cần xây dựng dựa trên quy trình vận hành đặc thù và quy mô của từng chuỗi tòa nhà, bám sát vào mọi quy trình quản lý mới có thể đảm bảo tòa nhà vận hành ổn định và nhanh chóng hơn.

Cùng theo dõi một số tiêu chí quan trongj khi chọn phần mềm quản lý vận hành dưới đây:

+ Nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ tòa nhà

Quản lý dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp chính là một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng phần mềm. Trong đó phần mềm phải quản lý toàn bộ các tính năng gồm những dịch vụ tiện ích, thu chi cùng các dịch vụ điện, nước khác trong tòa nhà.

Số hóa quy trình quản lý dịch vụ trong tòa nhà bằng phần mềm Landsoft Control có thể hỗ trợ ban quản lý kiểm soát toàn bộ dịch vụ trong tòa nhà chi tiết và rõ ràng.

+ Thắt chặt quản lý khách hàng và cư dân

Để có thể tìm được phần mềm quản lý chuỗi tòa nhà tốt, ban quản lý phải đảm bảo phần mềm quản lý được đầy đủ và chi tiết thông tin của cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, bao gồm thông tin cá nhân, liên hệ của cư dân và khách hàng cũng như các thông tin sử dụng dịch vụ tiện ích, nhu cầu của khách hàng trong tòa nhà.

Qua đó đảm bảo cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà dễ dàng kết nối tương tác với ban quản lý khi có sự cố và vấn đề xảy ra.

+ Phần mềm quản lý minh bạch tài chính, thu chi trong tòa nhà

Một phần mềm chất lượng phải đảm bảo quản lý tài chính, thu chi trong tòa nhà minh bạch rõ ràng. Tính năng này giúp ban quản lý minh bạch được tài chính với cư dân và khách hàng trong tòa nhà, từ đó giảm tình trạng mâu thuẫn giữa cư dân cùng ban quản lý.

+ Tối ưu được quy trình quản lý tài sản trong tòa nhà

Ngoài các tính năng trên, hệ thống quản lý tòa nhà ưu việt có thể quản lý toàn bộ hệ thống kỹ thuật cùng tài sản trong tòa nhà, trong đó gốm có quy trình bảo hành bảo trì các trang thiết bị trong tòa nhà và hệ thống liên quan, như vậy sẽ giúp tòa nhà vận hành an toàn, ổn định hơn.

Mọi tính năng này đều vận hành ổn định và tối ưu khi tòa nhà số hóa quy trình quản lý vận hành bằng phần mềm Landsoft Control. Phần mềm chính là giải pháp quản lý tòa nhà ưu việt, phần mềm còn tích hợp với App Vime và Zalo Marketing điều này giúp tăng tương tác giữa cư dân và ban quản lý, tăng cường dịch vụ chăm sóc cư dân tốt hơn, từ đó tăng cường sự hài lòng của khách hàng cùng cư dân.

Ngoài ra, Landsoft Control quản lý và lưu trữ toàn bộ hóa đơn thu chi, hoạt động tài chính rõ ràng và hỗ trợ cư dân tối đa, mang lại môi trường sống an toàn, hiện đại cho khách hàng và cư dân.

Vì thế cho nên giải pháp quản lý vận hành chuỗi tòa nhà Landsoft Control ngày càng nhận được sự tin tưởng và ứng dụng rộng rãi từ các chủ đầu tư cùng đơn vị quản lý vận hành.

Tìm hiểu thêm tại: https://landsoft.com.vn/

Thông tin liên hệ


: salem217
:
: 0287106677
: