Đặt banner 324 x 100

Mediheal P.d.f A.c Defense Nude Gel


Mặt Nạ Thạch Mát Lạnh Làm Dịu Da Mediheal P.d.f A.c Defense Nude Gel

Mặt nạ là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của phái đẹp với công dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm trắng và ngăn ngừa nếp nhăn. Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu thêm về công dụng tuyệt vời của việc đắp mặt nạ dưỡng da nhé !

upload_2021-11-5_14-25-31.png

Đắp mặt đơn giản là dùng một thứ gì đó để đắp lên trên da mặt của bạn. Chúng ta có thể đắp mặt với nhiều thứ khác nhau như ra củ quả chẳng hạn như dưa leo, nha đam… Đắp mặt với sữa tươi, sữa chua hoặc đơn giản nhất là dùng các loại mặt nạ… Mục đích chung đều là để chăm sóc da một cách tốt hơn và duy trì vẻ đẹp của làn da.

Trên thực tế, thói quen đắp mặt có thể mang đến cho chúng ta những lợi ích tuyệt vời sau:

Khả năng làm sạch da: Việc đắp mặt nạ mỗi buổi tối có khả năng tẩy sạch các tế bào sừng và bụi bẩn bên ngoài. Khi này mặt nạ sẽ là trợ thủ đắc lực để hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào mới nhanh chóng và đảm bảo lỗ chân lông luôn được thông thoáng, sạch sẽ.

Bổ sung dưỡng chất cho da: Trong mặt nạ thường có chứa các thành phần khoáng chất, dưỡng chất thiết yếu cho da cùng với đó là các loại vitamin A,B,C,E giúp da sáng hồng và cải thiện các vấn đề về da trong đó có sắc tố da.

Cấp ẩm hiệu quả: Đa số các mặt nạ hiện nay được dùng với công dụng chủ yếu là cấp ẩm. Việc cấp ẩm cũng giúp quá trình tẩy tế bào chết nhanh chóng và ngăn chặn da mất nước sau đó, giúp da căng mịn và tươi trẻ hơn.

Hỗ trợ điều trị da: Mỗi loại mặt nạ đều có các công dụng hỗ trợ điều trị nhất định như: trị mụn, trị thâm, chống lão hóa, làm dịu da,... Do đó, đắp mặt nạ được xem là bước quan trọng trong một liệu trình chăm sóc da.

[​IMG]

Review Mặt Nạ Thạch Mát Lạnh Làm Dịu Da Mediheal P.D.F A.C Defense Nude Gel

Đôi nét về thương hiệu

Mediheal là thương hiệu “mặt nạ thuốc” chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được yêu thích và sử dụng rộng rãi không chỉ bởi người tiêu dùng tại Hàn Quốc mà còn nhiều nước xung quanh trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.

[​IMG]​​

Thông tin sản phẩm

Nếu bạn sở hữu làn da mụn và nhạy cảm, đừng vội bỏ qua bước đắp mặt nạ vì lo ngại việc cấp ẩm sẽ làm cho da bí bách và tăng nguy cơ sinh thêm mụn, bởi vì Mediheal P.D.F A.C-Defense Nude Gel Mask sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn hoàn toàn đấy. Đây là mặt nạ được thiết kế dành riêng cho chăm sóc làn da đang gặp vấn đề và dễ nổi mụn, với thành phần chính là Salicylic Acid nổi tiếng với khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, hạn chế dầu thừa và hỗ trợ làm giảm mụn hiệu quả; kết hợp với Allantoin cùng chiết xuất rau má, rau sam giúp làm dịu da và giảm kích ứng, kháng viêm, hỗ trợ thúc đẩy mụn nhanh lành và ngăn ngừa hình thành sẹo thâm sau mụn.

Đặc biệt với kết cấu mặt nạ dạng thạch gel mát lạnh và mỏng mịn sẽ không làm da cảm thấy bí hay “khó thở” trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời còn giảm sưng viêm các nốt mụn đang tấy đỏ vô cùng hiệu quả.

[​IMG]

[​IMG]

Loại da phù hợp:

Sản phẩm phù hợp với da dầu, da mụn sưng đỏ.

Thành phần:

  • Công nghệ khóa ẩm vượt trội: cung cấp độ ẩm và thẩm thấu sâu vào bề mặt da.
  • Hệ thống CRDS: kiểm soát việc phân phối và thẩm thấu hoạt chất.
  • Công nghệ Bio-Mimicking: đem lại độ bám dính tuyệt diệu.
  • Không bổ sung phụ gia, hạn chế tối đa việc gây kích ứng da.

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm giảm mụn, loại bỏ các cặn bẩn và bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, thanh tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp cho bề mặt da trở nên thông thoáng.
  • Giảm kích ứng cho da, kháng khuẩn, kháng viêm, giảm tình trạng tấy đỏ do mụn gây ra.
  • Dưỡng ẩm và làm mát da.
Link mua sản phẩm ở đây nhé: Mặt Nạ Mediheal Siêu Dưỡng Trắng Phiên Bản 2 Bước I.P.I Lightmax Mask Ampoulex

Không những vậy, hiện tại mall Mediheal có nhiều voucher giảm giá và chương trình sale lớn cực sốc, vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé: MEDIHEAL

upload_2021-11-5_14-16-44.png

Thông tin liên hệ


: lilly00111
:
:
:
: