Đặt banner 324 x 100

Tiêu dùng máy sấy tóc hút chân ko thực phẩm


tiêu dùng máy sấy tóc hút chân ko thực phẩm

Về phần hút chân không bằng máy hút bụi xixa

Chuẩn bị: Máy sấy tóc, thực phẩm cần hút chân không, túi hút chân ko (túi zip), băng keo dán, ống hút, chai nhựa sạch.

thực hiện bí quyết hút chân ko đơn giản sử dụng máy sấy tóc mang các bước sau:

Bước 1:

Cắt phần đầu chai nhựa 1 đoạn khoảng 1/3 chai. Khi này, chúng ta có được phần chai nhựa dạng giống dòng phễu về sản phẩn xixa.

Cắt phần đầu chai nhựa tạo thành loại phễu

Bước 2:

Đục 1 lỗ phía trên phần nắp chai, cho ống hút đi qua khoảng lỗ trống đó. Chú ý, nên đục lỗ vừa khít sở hữu ống hút, ko đục quá rộng khiến cho ống hút bị tụt.

Phần ống hút còn lại cho vào trong túi đựng thực phẩm. Dùng băng keo để dán mồm túi lại, chừa 1 khoảng nhỏ đủ vừa cho ống hút vào. Trường hợp bạn sử dụng túi zip thì lúc kéo khóa mồm túi sẽ dễ dàng hơn.

Bước 3:

dùng bộ phận nạp khí (là đầu sau của máy sấy) gắn vào phần đầu chai nhựa. Rồi tiến hành khởi động máy sấy để hút chân ko cho thực phẩm. Khi hút chân ko đạt, bạn tắt máy và khóa túi nhanh chóng.Xem thêm : máy khử độc hoa quả thực phẩm xixa

cách thức hút túi chân không bằng máy sấy tóc

Đây là bí quyết thực hiện khá thuần tuý, nhanh, mang thể hút chân không túi lớn hơn mà ko mất sức như cách thức sử dụng ống hút. Tuy nhiên bạn cần chú ý những thao tác vì máy sấy tóc mang sử dụng điện.

hai. Cách hút chân không xống áo bằng máy sấy tóc

phương tiện chuẩn bị: Máy sấy tóc, xống áo cần hút, túi hút chân không chuyên dụng (túi chân ko có van 1 chiều), băng keo dán, chai nhựa sạch.

các bước thực hành như vậy như bí quyết hút chân ko cho thực phẩm:

Bước 1:

Cắt đầu chai nhựa (khoảng ⅓) để tạo thành 1 mẫu phễu.

Bước 2:

dùng bộ phận nạp khí (phần sau của máy sấy) gắn khăng khăng vào đầu chai nhựa bằng băng keo dán.

Bước 3:

Cho áo xống cần hút chân không vào mẫu túi hút chuyên dụng. Dòng túi này sẽ có 1 phần miệng hút được thiết kế riêng. Mở nắp chai nhựa để nối miệng chai và mồm túi hút.

Chọn chai nhựa mang phần miệng phù hợp với túi sẽ đảm bảo độ kín của kết liên. Với thể dùng thêm miếng nilon mỏng hay màng bọc thực phẩm để 2 bộ phận này kết liên phải chăng nhất.

Bước 4:

Bật máy sấy và thực hành thao tác hút chân ko. Đóng nắp miệng túi để hoàn thành việc hút.Xem thêm : máy rửa rau quả cầm tay xixa