Đặt banner 324 x 100

Reviv Viet Nam 5 lý do để bạn chọn lựa


Reviv Viet Nam là lý do để bạn chọn lựa giữa đại dịch Covid, Covid bất chợt xảy đến khiến cho con người rơi vào trạng thái bị động hơn bao giờ hết. Và trước những diễn biến căng thẳng của đại dịch, giờ đây con người ta ai cũng chú trọng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, bảo vệ sức khỏe trước những tác động nguy hiểm của vi rút Corona. Đồng hành cùng với nhân loại, phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động cùng Reviv Việt Nam đang dần được dân quan tâm sử dụng hơn cả. Và tại bài viết này, hãy tìm hiểu những lý do khiến bạn nên chọn Reviv Việt Nam nhé!

Hiệu quả trị liệu hấp thụ 100% 

hieu-qua-hap-thu-100%
Hiệu quả hấp thụ 100%

Khác với các phương pháp chăm sóc sức khỏe thông thường bằng đường ăn uống, tập luyện thể thao…liệu pháp tiếp dịch dinh dưỡng tại Reviv Việt Nam mang lại hiệu quả hấp thụ 100% bởi các dưỡng chất được truyền trực tiếp vào tĩnh mạch, không bị giảm hiệu quả hấp thụ như các phương pháp thông thường. Thêm vào đó, chính nhờ vào sự hiệu quả mang lại mà liệu pháp IV có khả năng rút ngắn thời gian điều trị, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, an tâm trị liệu mà không cần thuốc.

Trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế

Tất cả cơ sở đều trang bị đầy đủ thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao. Mọi quy trình đều tuân thủ quy tắc vô khuẩn và an toàn tuyệt đối cho khách hàng tham gia liệu pháp tại đây.

Phác đồ trị liệu cá nhân hóa cho toàn bộ khách hàng

phac-do-tri-lieu-ca-nhan-hoa-cho-toan-bo-khach-hang
Phác đồ trị liệu cá nhân hóa cho toàn bộ khách hàng

Mỗi khách hàng đều có một tình trạng bệnh lý khác nhau chưa kể cộng thêm thói quen sinh hoạt cuộc sống làm ảnh hưởng đến diễn biến sức khỏe cá nhân khác nhau. Bởi vậy, với từng tình trạng của khách hàng mà các bác sĩ tại Reviv Việt Nam sẽ thăm khám và lên phác đồ phù hợp nhất với từng thể trạng của mỗi người. 

Thăm khám với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, hơn 20 năm kinh nghiệm

tham-kham-voi-doi-ngu-bac-si-co-chuyen-mon-cao-hon-20-nam-kinh-nghiem
Thăm khám với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, hơn 20 năm kinh nghiệm

Khi tới thăm khám tại Reviv Việt Nam bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn của các bác sĩ tại đây. 100% đội ngũ y, bác sĩ đều được tuyển chọn theo đúng tiêu chuẩn về mặt chuyên môn so với mặt bằng chung của hệ thống các chi nhánh Reviv toàn cầu.

Reviv Việt Nam - chi nhánh độc quyền tại Việt Nam của hệ thống REVIV toàn cầu

Với sự lớn mạnh không ngừng nghỉ, hệ thống chăm sóc sức khoẻ lớn nhất toàn cầu REVIV USA đã chính thức có mặt tại Việt Nam, mở ra xu thế chăm sóc sức khoẻ tiến bộ bậc nhất thế giới cho người dân Việt, hứa hẹn đem lại cho khách hàng Việt Nam những giá trị và lợi ích đầy đủ nhất, toàn diện nhất. Sau 3 năm có mặt, giờ đây Reviv Việt Nam tự hào khi trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho người dân Việt.