Đặt banner 324 x 100

Sự khác biệt giữa màn hình LED trong suốt và màn hình trong suốt ngoài trời là gì?


Mặc dù màn hình LED trong suốt được sử dụng chủ yếu để hiển thị ngoài trời. Đối với thị trường màn hình LED, nhu cầu mạnh mẽ của thị trường ngoài trời và các phân khúc thị trường là ngoài trời, và vách kính là một trong những phân khúc thị trường.
 
Màn chiếu trong suốt ngoài trời, diện tích từ hàng chục mét vuông đến hàng trăm mét vuông, độ sáng cao, có thể hoạt động dưới ánh nắng mặt trời, có chức năng chống gió, chống mưa, chống thấm nước. Màn hình LED trong suốt không cần nhiều yêu cầu như vậy. Sự khác biệt giữa màn hình LED trong suốt và màn hình trong suốt ngoài trời là gì? Làm thế nào để chọn một mô hình?
 
I. Sự khác biệt giữa màn hình LED trong suốt và màn hình trong suốt ngoài trời
 
1. Các yêu cầu về môi trường khác nhau
 
Màn hình LED trong suốt được lắp đặt trong nhà và nói chung không cần chống thấm nước và chống gió, trong khi màn hình trong suốt ngoài trời phải chống thấm nước và chống bụi do sự đa dạng của môi trường sử dụng và nói chung có thể đạt cấp độ bảo vệ IP65.

 
2. Yêu cầu độ sáng khác nhau
 
Ánh sáng ngoài trời mạnh dẫn đến yêu cầu độ sáng cao đối với màn hình trong suốt ngoài trời, thường trên 4000CD / ㎡. Nếu xử lý độ sáng không tốt hoặc có hiện tượng phản chiếu sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả nhìn. Đối với màn hình LED trong suốt, yêu cầu về độ sáng tương đối thấp, thường khoảng 2000CD / ㎡.
 
3. Các khoảng cách xem khác nhau
 
Màn hình LED trong suốt có diện tích lớn và khoảng cách xem xa, thường là trong vòng 10 mét, trong khi màn hình trong suốt ngoài trời có diện tích nhỏ và khoảng cách xem ngắn, nói chung là trong vòng 10 mét. Do đó, yêu cầu về pixel trên inch của màn hình LED trong suốt không cao bằng màn hình trong suốt ngoài trời. Vì khoảng cách quan sát dài, điểm ảnh trên inch thấp và khoảng cách điểm lớn.
 
4. Chi phí nguyên vật liệu là khác nhau
 
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá màn hình LED trong suốt:
 
Một là vật liệu. Vật liệu của hạt đèn là khác nhau, và báo giá tất nhiên sẽ khác; thứ hai là cao độ điểm của màn hình LED trong suốt. Trong cùng một diện tích, khoảng cách điểm càng nhỏ thì càng sử dụng nhiều nguồn sáng và giá thành đương nhiên sẽ tăng lên.
 
II. Làm thế nào để chọn màn hình LED trong suốt?
 
Không nên chọn quy cách khoảng cách lớn cho màn hình có diện tích nhỏ, nhưng có thể chọn quy cách khoảng cách nhỏ cho màn hình có diện tích lớn. Ví dụ, đối với màn hình LED trong suốt khoảng 20 mét vuông, nên chọn 7.8, không phải 10.4 hoặc 12.5; đối với màn hình LED trong suốt hơn 50 mét vuông, bạn có thể chọn 3,9, 7,8 và 10,4. Nếu ngân sách đủ thì hiệu quả của việc chọn 3.9 là điều hiển nhiên, nhưng chọn model trên 7.8 sẽ tiết kiệm hơn.
 
Ngoài ra, nó cần được xem xét theo môi trường sử dụng và ngân sách. Ví dụ, trong nhà và ngoài trời là khác nhau, độ sáng màn hình ngoài trời thấp, độ sáng màn hình ngoài trời cao, và màn hình ngoài trời phải không thấm nước.
 
Sự khác biệt giữa màn hình trong suốt LED ngoài trời ở trên và màn hình trong suốt ngoài trời là rõ ràng, và không cần phải mù quáng lựa chọn màn hình LED trong suốt.
 
Xem thêm: Dự án màn hình LED trong suốt


 

Thông tin liên hệ


: kimhanlee12
: Lê Kim Hân
: 0909965198
: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM