Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lầm tưởng về mặt nạ và làm thế nào để đắp mặt nạ đúng


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lầm tưởng về mặt nạ và làm thế nào để đắp mặt nạ đúng

Mặt nạ là một loại skincare thiết yếu không thể thiếu trong công việc chăm sóc da. Mặt nạ có công dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm, ngừa mụn, làm trắng da… Tuy nhiên có nhiều thắc mắc cho rằng đắp nhiều sẽ gây khô da. Vậy lợi ích của việc đắp mặt nạ là gì? Và đắp mặt nạ hằng ngày có tốt không? Làm thế nào để đắp mặt nạ đúng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Lầm Tưởng Về Mặt Nạ

Đắp mặt nạ mỗi ngày có thật sự tốt cho làn da?

“Có nên đắp nhiều mặt nạ trong một tuần hay đắp mặt nạ hàng ngày không?” chính là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ. Câu trả lời là “Không”! Vì sao vậy?

Việc đắp mặt nạ liên tục, ngày nào cũng đắp, thậm chí một ngày đắp nhiều lần là rất phản khoa học. Bởi khi bạn đắp mặt nạ trực tiếp trên da hằng ngày sẽ rất dễ gây dị ứng và làm lớp biểu bì non trên da mất đi khả năng đề kháng. Đấy là chưa kể lớp dầu tự nhiên vốn có của da cũng sẽ bị “làm sạch”, khiến da khô và dễ tổn thương hơn.

Đối với các bạn có làn da nhạy cảm, đắp mặt nạ hằng ngày sẽ khiến da bị tổn thương, có thể gây ra mẩn đỏ và các triệu chứng da liễu khác.

Đối với các bạn da bị mụn thì hoàn toàn không nên đắp mặt nạ thường xuyên. Bởi vì khi đắp mặt nạ quá nhiều, cơ thể sẽ tự kích thích hooc môn tăng tiết bã nhờn khiến da bị tắc lỗ chân lông, từ đó mụn mọc nhiều hơn. Đối với làn da bị lão hóa, đặc tính điều trị mạnh có trong glycolic acid thường thấy trong mặt nạ sẽ khiến da tổn thương nếu đắp mặt nạ nhiều lần.

Bên cạnh đó, bạn có chắc rằng khi đắp mặt nạ mình chỉ nằm thư giãn mà không tiếp xúc với các loại thiết bị điện tử như màn hình máy tính, ipad, điện thoại hay xem tivi hay không? Việc tiếp xúc với các loại ánh sáng xanh là điều nên hạn chế do chính tác hại của nó với làn da, đấy là chưa kể có khi bạn còn vô tình ngủ quên luôn với miếng mặt nạ vẫn còn nằm trên da.

Đắp mặt nạ càng lâu càng tốt

Nhiều người quan niệm rằng, nên đắp mặt nạ càng lâu càng tốt bởi nó sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, nhất là đối với những làn da vốn đã mất độ ẩm. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng. Sự thật là khi giữ mặt nạ quá lâu trên da không giúp bạn đạt được hiệu quả cao hơn mà chỉ làm cho da mất độ ẩm. Chưa kể một số loại mặt nạ có chứa thành phần vitamin C như chanh, cam thảo… vốn có chứa nhiều axit làm trắng, do đó bạn không nên dùng trong ngày vì nó có thể dễ dàng bị ảnh hưởng bởi tia UV kích thích sắc tố da làm cho da đen hơn.

Sử dụng mặt nạ “tự chế” sẽ an toàn hơn

Các loại mặt nạ tự làm tại nhà có thể cho bạn thấy hiệu quả sau vài tuần sử dụng, giá cả lại dễ chịu hơn so với các loại mặt nạ được bày bán trên thị trường. Nhưng có một điều ai cũng phải công nhận rằng, các loại mặt nạ tự chế này thường không duy trì hiệu quả lâu dài và khiến bạn tốn nhiều thời gian, công sức.

Mặt nạ tự chế có thể trực tiếp ảnh hưởng đến bề mặt da mang đến cho bạn sự hài lòng, nhưng chỉ ngày hôm sau, làn da của bạn có thể lại y như trạng thái ban đầu.

Nguyên nhân của tình trạng này là do mặt nạ tự chế thường với chất liệu có sẵn từ tự nhiên, không trải qua một số quy trình xử lý khoa học nên các phân tử vi chất quá lớn để được hấp thụ qua da.

Đắp mặt nạ càng dày càng tốt

Đắp mặt nạ quá dày không phải là cách hay để tăng cường hiệu quả dưỡng da. Việc đắp mặt nạ quá dày dù có lợi ở chỗ làn da sẽ không bị bốc hơi nước, giữ lại trong các lớp biểu bì, giúp làn da mịn màng và săn chắc nhưng mặt khác lại khiến lỗ chân lông nở rộng và cho phép tích tụ bụi bẩn trên da sâu hơn.

Vậy Đắp Mặt Nạ Thế Nào Là Tốt Cho Da?

Theo các nhà chuyên gia thẩm mỹ thì bạn chỉ nên dùng 2-3 lần/tuần đối với mặt nạ dưỡng ẩm. Còn mặt nạ thuốc bạn có thể dùng 1-2 lần/tuần là tốt nhất. Nó sẽ giúp bạn chăm sóc làn da một cách tốt nhất.

Sau khi đắp mặt nạ xong, các bạn có thể massage để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Mỗi lần đắp mặt nạ bạn chỉ nên đắp trong vòng 15-20 phút là được. Không nên đắp quá lâu. Việc đắp triền miên trong hàng giờ sẽ khiến độ ẩm trên bề mặt da bay hơi, khiến làn da bị khô, dễ tổn thương.

Trên thị trường hiện nay khá đa dạng về các lựa chọn: mặt nạ giấy, mặt nạ lột, mặt nạ gel, mặt nạ thiên nhiên, mặt nạ trái cây… Tuỳ thuộc vào mỗi loại mặt nạ, chức năng và khả năng dinh dưỡng của chúng sẽ khác nhau. Điều đó đòi hỏi bạn cần phải có kiến thức để phân biệt giữa các thành phần để sử dụng đúng từng loại mặt nạ cụ thể, phát huy tác dụng lý tưởng của chúng.

Các loại mặt nạ chiết xuất từ chanh, dâu tây, sữa chua, dưa chuột, nha đam, khoai mỡ… có công dụng làm trắng da rất tốt.

Mặt nạ axit hyaluronic, collagen, chiết xuất rong biển chứa các chất dinh dưỡng có tác dụng giữ ẩm tuyệt vời cho làn da.

Mặt nạ trái cây giúp cung cấp các dưỡng chất thuần tự nhiên, cho da sáng mịn.

Mặt nạ đất sét cung cấp thành phần khoáng chất có lợi cho cấu trúc da.

Mặt nạ gel cấp ẩm, cho da căng mịn…

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là dòng mặt nạ có kết cấu dạng tinh chất được thấm trong những miếng mặt nạ hình chữ nhật với độ thẩm thấu nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít trên da. Làn da của bạn sau khi sử dụng mặt nạ này sẽ vô cùng ẩm mượt, mềm mịn.

Thành phần chính có trong dòng mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là lá tía tô, thầu dầu giúp làn da của bạn thải độc nhanh chóng, hiệu quả, giúp đào thải các chất bẩn tích tụ sâu trong da đồng thời cung cấp lớp màng khóa ẩm tối ưu giúp da luôn mịn màng. Hương của lá tía tô có trong dòng mặt nạ Surepi này còn giúp thư giãn và cải thiện chất lượng cho giấc ngủ của bạn.

Chính vì vậy sử dụng dòng mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack mang tới cho bạn rất nhiều lợi ích, từ việc thúc đẩy quá trình đào thải cặn bã, làm sạch da đến việc tái tạo và phục hồi da từ bên trong, giúp da mềm mịn và sáng khỏe. Không những vậy, các dưỡng chất có trong dòng sản phẩm này còn có thể đi vào trong da, nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên tươi trẻ hơn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly00111
:
:
:
: