Đặt banner 324 x 100

Sách ôn thi đánh giá năng lực tăng tốc luyện đề


Sách ôn thi đánh giá năng lực dùng cho kỳ thi Đánh giá năng lực (DGNL) của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức từ năm 2018 và đang nhận được ngày càng nhiều sự quan tâm của học sinh và phụ huynh trong cả nước. Vì vậy, sách ôn tập đánh giá năng lực là hành trang không thể thiếu để học sinh ôn thi đánh giá năng lực đạt điểm cao.
https://tailieumonster.com/2022/03/17/sach-on-thi-danh-gia-nang-luc/

1. Tăng tốc luyện đề đánh giá năng lực có gì?

Với cách xây dựng đề thi mở, bám sát theo xu hướng ra đề thi của thế giới, kỳ thi ĐGNL Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh cũng đang được các em học sinh coi như “cơ hội thứ hai” vào các trường đại học mơ ước bên cạnh kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Bắt kịp xu hướng của kỳ thi, HOCMAI xây dựng cuốn sách  “Tăng tốc luyện đề Dành cho kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh” để giúp các em học sinh trang bị kiến thức cần thiết,  xây dựng và hình thành phương pháp tư duy giải quyết vấn đề cũng như kĩ năng để chinh phục điểm số cao của bài thi đánh giá năng lực.

Với sự cộng tác của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cùng với sự nghiên cứu tỉ mỉ và cẩn trọng cấu trúc đề thi mẫu của Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, cuốn sách được tiếp cận theo xu hướng nâng dần về độ khó và mở dần về mặt nội dung để học sinh từng bước làm quen rồi mới tăng cường luyên tập để tạo ra sự thành thạo về mặt kĩ năng. Theo mạch nội dung này, cuốn sách bao gồm 2 phần nội dung chính:

  • Phần A: Tổng hợp lí thuyết, dạng bài và phương  pháp giải.
  • Phần B: 10 đề luyện thi chuẩn, bám sát cấu trúc đề thi mẫu ĐGNL Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh.