Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên cẩn trọng khi chọn quà tặng đối tác nước ngoài?


Quà tặng đối tác được cho là mối gắn kết quan hệ giữa doanh nghiệp và đối tác. Do đó, bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn quà tặng cho đối tác kinh doanh của mình. Một món quà có giá trị cao cũng chưa chắc đem lại hiệu quả so với việc tặng đúng cách, đúng đối tượng và đúng chỗ. Đặc biệt là đối với các đối tác là người nước ngoài. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần tránh, để hoạt động tặng quà trở nên ý nghĩa hơn!

1. Tại sao nên tặng quà cho đối tác?

Hoạt động tặng quà cho đối tác được xem như là một phương thức thể hiện thành ý và sự trân trọng mối quan hệ của doanh nghiệp dành cho đối tác. Việc tạo ấn tượng tốt, xây dựng mối quan hệ bền chặt với các đối tác chính là nền móng cho sự phát triển và thịnh vượng sau này của công ty. Vì vậy khi chọn món quà tặng đối tác của chúng ta không nên xuề xòa hay mua quà thiếu cân nhắc.
Đơn vị cung cấp quà tặng đối tác giá rẻ tại tphcm: http://haitugio.com.vn/service/qua-tang-3/

2. Một số lưu ý gì khi chọn quà tặng đối tác nước ngoài

Chọn quà tặng đối tác nước ngoài sao cho phù hợp là một trong những mối trăn trở của không ít doanh nghiệp. Vậy tặng gì cho đối tác nước ngoài là sang trọng và tinh tế nhất? Haitugio sẽ giúp bạn gỡ bỏ mối lo ngại này nhé!

a. Cần tìm hiểu văn hóa quà tặng của đối tác 

Trên thực tế, không phải quốc gia nào cũng đề cao việc tặng quà cho đối tác kinh doanh. Vì có một số nước cho răng đây là hành động hối lộ hay tham nhũng không có tính nhân văn. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu về văn hóa đất nước của đối tác mình trước khi tặng quà. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những  tình huống khó xử. 

b. Cần chú ý đến tín ngưỡng tôn giáo của người nhận

Việc tìm hiểu văn hóa đất nước chỉ là yếu tố chung chung. Do đó, bạn cần tìm hiểu rõ tôn giáo của đối tác mình là gì? Từ đó, chọn loại quà tặng phù hợp để tránh những điều tối kỵ trong tín ngưỡng của họ. 

c. Nên đề cao những món quà mang văn hóa Việt

Thay vì chọn những món quà xa xỉ khó kiếm. Việc lựa chọn những mẫu quà tặng độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa người Việt sẽ là lựa chọn khôn ngoan. Vì đây là cách gián tiếp giúp đối tác nhớ đến doanh nghiệp bạn thông qua bản sắc văn hóa của người Việt. Những món quà thủ công chắc chắn sẽ là kỷ vật đẹp giúp đối tác nước ngoài luôn nhớ về bạn và đất nước của chúng ta.

Trên đây là một số ý nghĩa và những điểm cần lưu ý cần tránh mà doanh nghiệp cần nắm khi chọn quà tặng đối tác. Hy vọng với những thông tin trên, góp phần giúp doanh nghiệp tạo dựng được mối quan hệ tốt và bền chặt đối với đối tác của mình. Chúc bạn thành công!

Nếu vẫn còn thắc mắc, hãy gửi email nhu cầu của bạn cho Haitugio tại hòm thư điện tử:

info@haitugio.com.vn hoặc gọi vào hotline 0776 692 979 và 0961 445 711 nhé!

Hãy liên hệ Haitugio nếu bạn muốn tư vấn và báo giá chi tiết về các mẫu mẫu quà tặng doanh nghiệp độc đáo tại đây: http://haitugio.com.vn/cac-mau-qua-tang-doanh-nghiep-doc-dao-va-nhung-dieu-can-biet/




 

Thông tin liên hệ


: tuenhien9x
:
:
:
: