Đặt banner 324 x 100

Quảng cáo top 1 google


Dịch vụ các đơn vị chạy quảng cáo online ppc google đáng tin tưởng adwords (hay google ads) là phưpng thức mua vị thế quảng cáo từ khóa để website được hiển thị trên công cụ tìm kiếm Google, giúp thông tin chi tiết về doanh nghiệp, sản phẩm, chính sách dễ dàng dàng dàng tiếp cận các quý khách mua hàng có mong muốn 1 cách nhanh chóng. Kết quả hiển thị của google adwords trên trang tìm kiếm bao gồm 2 khu vực: 4 dòng đầu tiên phía trên và 3 dòng cuối cùng phía dưới được đánh dấu bằng chữ QC, Ad hoặc Quảng Cáo màu xanh tại tiêu đề của mỗi trang chủ chạy quảng cáo.

Google ads là chính sách quảng cáo trên nền tảng của Google với 3 phưpng thức chính là:

  • quảng cáo google trên công cụ tìm kiếm Google (Google Search)
  • quảng cáo google trên những sp của Google như: Youtube, Gmail, Google App…
  • quảng cáo google trên những website của đối tác Google (Adsense)

Lợi ích khi làm thuê chạy chạy quảng cáo google ads adwords:

- Khách hàng chủ động tìm đến với các bạn liên tục và ổn định. Bạn sẽ không phải tốn quá rất nhiều chi phí như các phương thức marketing truyền thống để tìm kiếm người tiêu dùng mà chỉ cần quản trị web cho tốt, bảo đảm bán đầy đủ thông tin cụ thể chi tiết sản phẩm, dv mà người sử dụng cần.

- Thu hút người sử dụng tiềm năng thông qua công cụ tìm kiếm Google. Hàng nghìn người sử dụng có hi vọng sẽ ghé thăm trang web của bạn, là cơ hội để cty các bạn tăng doanh số cung cấp hàng & vượt mặt những đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực.

- Có thể cung cấp được hàng cả ngày lẫn đêm, mọi lúc mọi nơi. Những người có muốn mua sản phẩm, chế độ sẽ tìm nắm bắt thông tin chi tiết và đặt hàng trực tuyến hoặc sẽ liên hệ trực tiếp với các những bạn mà không cần phải tốn rất rất nhiều thời gian, công sức cho việc mời chào, tiếp thị.

- Thương hiệu công ty, thông tin chi tiết cụ thể cụ thể sản phẩm, dv của các các bạn sẽ được quảng bá và biết đến rộng rãi trên thị trường.

- Chi phí đầu tư hợp lý, hiệu quả cao, đẩy mạnh doanh thu cung cấp hàng, bán dịch vụ, giúp tăng lợi nhuận hoạt động.

Bảng mức mức giá cả cả thành chạy chi phí chạy quảng cáo trên google ads adwords tại đây: https://phanrangmedia.com/dich-vu-nhan-chay-quang-cao-google-ads-gia-re-hieu-qua

Dịch vụ <span class=

Tại sao nên sử dịch dịch vụ Google Ads của Phan Rang Media?

Tầm nhìn chiến lược
Đội ngũ Google Ads tại Phan Rang Media nghiên cứu và xây dựng các chiến dịch quảng cáo dựa trên việc nghiên cứu thị trường chuyên sâu. Từ đó bảo đảm sự thích hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của doanh nghiệp. 

Thiết kế & xây dựng trang đích ấn tượng
Với đội ngũ thiết kế chất lượng, chúng tôi cam kết đem tới cho quý người sử dụng trang đích ấn tượng, tối ưu hoá người sử dụng & đạt tỷ lệ chuyển đổi ca.

Báo cáo chi tiết hàng tháng
Báo cáo cụ thể, minh bạch & rõ ràng chính là tiêu chí có chỗ đứng có vị thế hàng đầu giúp người sử dụng nắm được hiệu suất của chiến dịch; nhờ đó có cơ sở để đưa ra các điều chỉnh kịp thời 

Sàng lọc liên tục
Các chiến dịch quảng cáo được giám sát, thử nghiệm liên tục để đảm bảo rằng các chiến dịch hoạt động là hiệu quả và tốn ít mức phí nhất.
Liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm chương trình dịch vụ thuê chạy quảng cáo online ppc google adschạy gg ads adwords hiệu quả nhất nhé: https://phanrangmedia.com/

Thông tin liên hệ


: funkviviane
:
:
:
: