Đặt banner 324 x 100

Vách ngăn di động Vách ngăn Hùng Phát


Chúng tôi Vách ngăn Hùng Phát   cung cấp sự sắp xếp tốt nhất và thoải mái các tấm trượt âm thanh treo trên trần nhà để chia nhỏ các khu vực rộng mở, linh hoạt cho các chức năng như đám cưới, hội nghị, cuộc họp đồng thời trong một hội trường lớn. Cơ sở kỹ thuật hiện đại này được gọi là Vách ngăn xếp trượt hoặc vách ngăn di động. Tất cả các loại vách ngăn đều được xử lý tiêu âm, thẩm mỹ rất trang nhã cho nội thất. Chúng tôi cam kết làm cho không gian của bạn thoải mái và cung cấp một loạt các hệ thống vách ngăn xếp trượt để đáp ứng chính xác yêu cầu của bạn.

Trong quá trình tư vấn ban đầu, chúng tôi xác định các vấn đề khác nhau như, Mức độ giảm âm thanh (hiệu suất âm thanh), hệ thống nên được treo trên cùng hay được hỗ trợ sàn và cũng như những loại hoàn thiện nào có sẵn.

Vách ngăn di động có thể được ứng dụng trong khách sạn, hội trường đa chức năng, phòng họp, trung tâm hội nghị, khu dân cư, trường cao đẳng, phòng tiệc, phòng đào tạo, v.v ...

Các vách ngăn phải là các tấm được nâng đỡ trên cùng, vận hành bằng tay được xếp chồng lên nhau trong một khu vực được chỉ định trong sơ đồ. Khi đóng lại, bức tường có thể hoạt động phải cung cấp một rào cản âm thanh hoàn chỉnh. Không có đường chạy sàn nào được sử dụng. Các đường ray được làm từ nhôm anot ép đùn. Vỏ đường ray phải sử dụng các rãnh và các chốt thép lồng vào nhau để có sự liên kết tốt hơn của phần đường ray liền kề và phải được gia cố phía trên bằng các giá đỡ thanh trượt.

Các kênh dọc cho mỗi bảng điều khiển kết hợp các miếng đệm vinyl (polyme) để tạo điều kiện bịt kín cách âm khi các tấm được đặt như một bức tường. Chúng tôi cung cấp Tấm trong ba loại hoặc độ dày, 85mm, 100mm và 110mm, tùy thuộc vào xếp hạng âm thanh (từ 37dB – 55dB).

Tuy nhiên, bạn không nên lo lắng với tình huống này vì thông tin liên hệ chi tiết về các đại diện thân thiện với khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng để trao đổi bất cứ lúc nào. Tính năng này tỏ ra hữu ích khi bạn có thể dễ dàng tìm thấy câu trả lời xác thực và đáng tin cậy cho mọi truy vấn của mình ngay lập tức. Không cần một xu nào để thực hiện nhiệm vụ này vì chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho mọi khách hàng của mình. Rõ ràng, chúng tôi luôn hướng tới khách hàng, vì vậy chúng tôi cố gắng từng chút một để mang lại sự hài lòng cho họ. Theo một yêu cầu đơn giản, chúng tôi cũng cung cấp giải pháp được thiết kế riêng mà không cần hỏi bất kỳ câu hỏi nào. Tính năng này tỏ ra rất hữu ích vì bạn có thể tận dụng tối đa diện tích có sẵn để giảm hạn chế về không gian.

Công ty vách ngăn Hùng Phát

Công ty vách ngăn Hùng Phát đơn vị chuyên thiết kế và thi công vách ngăn kính, vách ngăn di động , vách ngăn vệ sinh ,

Vách ngăn kính Hùng Phát Giá tốt trực tiếp tại xưởng, chiết khấu 5% đảm bảo chất lượng sản phẩm

Bảo hành nhanh chóng tận nơi. Màu sắc phong phú. Chất lượng – Giá cạnh tranh. Giải pháp sử dụng không gian tiết kiệm, hiệu quả. Công nghệ mới, thiết bị hiện đại. Tư vấn miễn phí.

Công ty Hùng Phát hoạt động ở hai lĩnh vực chính là vách ngăn và sản xuất phụ kiện vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh. Tuy tuổi đời công ty còn khá non trẻ,nhưng chúng tôi có đội ngũ công nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất vách ngăn. Vốn lớn nhất của chúng tôi là kinh nghiệm và nhiệt huyết của cán bộ công nhân viên nên chúng tôi tin chắc chúng  tôi có thể làm hài long yêu cầu của quý khách.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT

  • Website: https://vachnganhungphat.com/
  • Email: huyhung.hts@gmail.com

Thông tin liên hệ


: vachnganhp24h
:
:
:
: