Đặt banner 324 x 100

#1 Công bố Ma trận đề thi thpt quốc gia 2022 tất cả các môn


Giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh ma trận đề thi thpt quốc gia 2022 môn Toán, Văn, Anh, Lịch Sử, Địa Lý, GDCD, Sinh Học, Vật Lý nhằm giúp các em nắm vững các nội dung cần ôn tập, cũng như phân phối độ khó trong từng nội dung, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kì thi thpt quốc gia 2022 sắp tới.
https://tailieumonster.com/2022/04/01/ma-tran-de-thi-thpt-quoc-gia-2022/

1. Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2022 có gì mới?

Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2022 được các thầy cô đánh giá hay và đi đúng trọng tâm. Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên Bộ_Giáo_dục_và_Đào_tạo_(Việt_Nam) không ra đề quá khó và yếu tố đánh đố. Bởi vì khoá 2004 đã phải bỏ khoảng thời gian dài học online tại nhà. Nên việc ra đề vừa sức với học sinh là một điều khá dễ hiểu.

Về cơ bản, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay vẫn giữ ổn định như năm 2021 do vậy Bộ giáo dục và đào tạo không ban hành quy chế thi mới. Tuy không có sửa đổi và ban hành quy chế thi mới nhưng Bộ vẫn công bố đề thi minh họa để thí sinh tham khảo. Trong thời gian chờ ra đề, thí sinh có thể tham khảo đề minh họa năm 2021.
 

2. Quy chế kì thi THPT Quốc Gia 2022 có thay đổi gì không?

  • Quy chế thi tốt nghiệp THPT mà Bộ Giáo dục và Đào tạo mới ban hành khẳng định: “Nội dung thi nằm trong chương trình THPT, chủ yếu là chương trình lớp 12”.
  • Học sinh THPT sẽ phải làm đủ 4 bài thi. Các bài thi toán, ngoại ngữ, khoa học tự nhiên và khoa học xã hội thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan; bài thi ngữ văn thi theo hình thức tự luận.
  • Thời gian làm bài thi cụ thể như sau: Ngữ văn 120 phút, toán 90 phút, ngoại ngữ 60 phút, 50 phút đối với mỗi môn thi thành phần của bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên và khoa học xã hội.

Thông tin liên hệ


: tailieumonster
: Tài Liệu Monster
:
: Khu phố 6 - phường Linh Trung - thành phố Thủ Đức - TP.HCM