Đặt banner 324 x 100

[PDF] 10 Bộ sách ôn luyện thi THPT Quốc gia 2022 2K4 phải tải về


10 bộ sách ôn luyện thi THPT quốc gia 2022 “CỰC CHẤT” được ưa chuộng nhất hiện nay. Bản Pdf, eBooks miễn phí, link Google Drive cho học sinh 2K4 ✔️ôn thi đại học ✔️cao đẳng ✔️tất cả các môn ✔️mới nhất 2022.
https://tailieumonster.com/2021/12/31/pdf-10-bo-sach-on-luyen-thi-thpt-quoc-gia-2022-2k4-phai-tai-ve/

1. Bộ sách CC Thần tốc luyện đề (Phiên bản 2020) – sách ôn luyện thi THPT Quốc gia 2022

Đây là bộ sách ôn thi THPT Quốc Gia quen thuộc của nhiều thế hệ sĩ tử giúp các em chinh phục kỳ thi tốt nghiệp THPT và thi vào các trường đại học, cao đẳng  sách ôn thi THPT Quốc Gia, một bộ sách đầy đủ gồm 8 cuốn tương ứng với 8 môn học chính Toán học, Vật Lý, Hoá học, Sinh Học, Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý.

cc-than-toc-luyen-de
 

Nội dung được chia thành 3 giai đoạn ôn thi đó là: khởi động, chạy đà và vượt chướng ngại vật được hướng dẫn cụ thể giúp các bạn có thể dễ dàng nắm bắt và chủ động ôn thi hiệu quả. Đây là bộ sách được phát hành khá sớm, giúp các bạn có thể chủ động làm quen và ôn thi ngay trong học kỳ I. Mỗi cuốn gồm 3 phần:

  • Phần 1: Giới thiệu về vấn đề thi THPT quốc gia 2021
  • Phần 2: 25 Đề thi thử được tổng hợp và xây dựng theo đề thi THPT của bộ GD&ĐT
  • Phần 3: Đáp án đề thi thử và hướng dẫn giải

2. Bộ sách Bí Quyết Chinh Phục Điểm Cao Kì Thi THPT Quốc Gia – sách ôn luyện thi THPT Quốc gia 2022

Đây là bộ sách luyện thi cũng như bộ tài liệu giúp các em ôn thi chuẩn sát với cấu trúc của Bộ, đồng thời sách còn tổng hợp đầy đủ những kiến thức, kĩ năng quan trọng nhất, giúp các em có thể đạt điểm tối đa trong kì thi THPT Quốc gia.

Điểm nổi bật của bộ sách “Bí quyết chinh phục điểm cao”, ngoài hệ thống hóa kiến thức lý thuyết cũng như các dạng bài tập trong chương trình sách giáo khoa mà bộ sách “Bí quyết chinh phục kì thi THPT Quốc gia” còn định hướng ôn tập cho các em học sinh trước kì thi vô cùng quan trọng này.

Thông tin liên hệ


: tailieumonster
: Tài Liệu Monster
:
: Khu phố 6 - phường Linh Trung - thành phố Thủ Đức - TP.HCM