Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Barcelona sớm hướng tới mùa giải mới




Mùa giải hiện tại vẫn còn chưa kết thúc, nhưng ban lãnh đạo Barcelona đã rất tích cực chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Động thái dễ thấy nhất của họ là “săn tìm” những cầu thủ giỏi chuẩn bị… hết hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da

Barcelona sớm hướng tới mùa giải mới

Hôm thứ Ba vừa rồi, Mateu Alemany, giám đốc bóng đá của Barca, và Jordi Cruyff, thư ký kỹ thuật của đội, đã có mặt ở London. Tất nhiên không phải để thăm thú thủ đô nước Anh. Họ đến đó để đàm phán với Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso, hai cầu thủ người Tây Ban Nha mà Barca đang muốn đưa về Camp Nou. Vụ Azpilicueta rõ ràng là dễ dàng hơn do hợp đồng của cầu thủ này với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa. Nhưng nếu đủ thiện chí, Barca cũng sẽ dễ dàng có được Alonso, do Chelsea vẫn đang trong tình trạng rất khó khăn sau lệnh cấm của chính phủ Anh áp vào ông chủ Roman Abramovich.

Bên cạnh bộ đôi của Chelsea, đại diện của Barca còn tới Anh vì Raphinha. Cầu thủ chạy cánh của Leeds cũng là mục tiêu mà Barca đang theo đuổi. Tuy nhiên, Raphinha về Barca như thế nào sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của Leeds ở mùa giải này. Trong hợp đồng của Raphinha có điều khoản giải phóng 80 triệu euro, song nếu Leeds xuống hạng, Barca có thể mua anh với số tiền chỉ là 35 triệu euro. Hiện tại, Leeds đang đứng thứ 17, với chỉ 2 điểm nhiều hơn đội thứ 18 là Everton. Khả năng Barca mua được Raphinha với giá 35 triệu euro là rất lớn.

Azpilicueta và Alonso (phải) nhiều khả năng hồi hương khoác áo Barca
Azpilicueta và Alonso (phải) nhiều khả năng hồi hương khoác áo Barca

Phía Barca xác định Raphinha sẽ là sự thay thế trực tiếp cho Ousmane Dembele. Ngôi sao người Pháp đã chơi rất hay trong những trận đấu gần đây dưới thời HLV Xavi, nhưng hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa và có vẻ như anh đã tìm được bến đỗ mới. Về phong cách, Raphinha cũng là mẫu cầu thủ giàu đột biến như Dembele. Tuy không lắt léo bằng, nhưng anh lại gây ấn tượng ở sự năng nổ khi không có bóng. Ngoài ra, cầu thủ người Brazil cũng có khả năng dứt điểm khá ấn tượng, khác với Dembele.

Trong khi tràn trề cơ hội chiêu mộ được nhiều ngôi sao từ Anh, Barca cũng phải đối mặt với một tin không vui là Mazraoui, một mục tiêu 0 đồng khác của Barca, có vẻ như đã chọn không về Camp Nou. Tờ Bild đưa tin hậu vệ phải của Ajax quyết định đầu quân cho Bayern Munich, thậm chí đã kiểm tra y tế với đội bóng này xong rồi. Barca từng theo đuổi Mazraoui rất quyết liệt, không chỉ vì tài năng của ngôi sao người Morocco, mà còn bởi vì anh cũng sắp hết hợp đồng với Ajax, do đó Barca có thể lôi kéo anh về Camp Nou với phí chuyển nhượng 0 đồng, như trong trường hợp của Andreas Christensen (Chelsea) hay Franck Kessie (AC Milan).

Với Barca, việc chiêu mộ các ngôi sao theo dạng chuyển nhượng tự do là một ưu tiên, bởi họ đang gặp vấn đề nghiêm trọng về tài chính.