Đặt banner 324 x 100

Mô hình bán hàng mới dành cho thiết bị công nghiệp


Mô hình bán hàng mới dành cho thiết bị công nghiệp

Sàn thương mại điện tử chuyên về lĩnh vực vật tư máy móc, công nghiệp phụ trợ B2Bmart.vn giúp tối ưu quy trình nhằm giúp nhà bán và người mua tiếp cận gian hàng một cách nhanh nhất tại sàn B2B.

Covid-19 đã tạo ra nhiều sự thay đổi trong thói quen sinh hoạt và làm việc hàng ngày, trong đó phải kể đến việc mua hàng online. Những lĩnh vực tưởng chừng rất khó thay đổi như mua sắm các sản phẩm kỹ thuật máy móc thiết bị cho lĩnh vực cơ khí chế tạo và công nghiệp phụ trợ cũng đang bắt đầu chuyển đổi, hay các việc mua và bán trao đổi giữa các doanh nghiệp và doanh nghiệp nay lại càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn tại sàn B2Bmart.

Với hơn 10 năm kinh doanh máy móc, vật tư thiết bị trong lĩnh vực cơ khí chế tạo và công nghiệp phụ trợ, Sàn thương mại điện tử chuyên lĩnh vực vật tư máy móc, công nghiệp phụ trợ B2B nhận thấy mô hình thương mại điện tử trong lĩnh vực này có rất nhiều cơ hội phát triển, dù doanh nghiệp triển khai còn gặp không ít khó khăn. Dự kiến tháng 4/2022 này B2B sẽ chuẩn bị ra mắt sàn thương mại điện tử (TMĐT) đầu tiên. B2Bmart là nơi chuyên cung cấp sản phẩm ngành cơ khí chế tạo và công nghiệp phụ trợ, là nền tảng nhằm góp phần mở rộng, hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp thiết bị công nghiệp, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ. Sàn thương mại điện tử cơ khí chế tạo B2Bmart sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp với mức giá hấp dẫn, góp phần thúc đẩy thị trường cung cầu trong ngành thủy lực cơ khí nói riêng và thiết bị công nghiệp nói chung - vốn trước đây chỉ dừng ở bán hàng truyền thống.

Mua sắm trên sàn thương mại điện tử giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, thuận tiện.

Mua sắm trên sàn thương mại điện tử giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, thuận tiện.

Không giống như mô hình thương mại điện tử B2C, mô hình B2B gặp rất nhiều khó khăn bởi sự đa dạng về nhu cầu của người mua và người bán cũng như các tính năng trên các sàn thương mại điện tử hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu. Nhưng đừng lo, đã có B2Bmart -sàn thương mại điện tử chuyên về lĩnh vực cơ khí chế tạo vật tư máy móc, công nghiệp phụ trợ.

Đối với lĩnh vực máy móc vật tư thiết bị cho ngành cơ khí chế tạo và công nghiệp phụ trợ, mô hình TMĐT B2B còn gặp nhiều khó khăn hơn như: sản phẩm có nhiều thông số, kích cỡ, sản phẩm phi tiêu chuẩn...Việc mua bán cần được tư vấn chọn lựa, giá sản phẩm biến động liên tục càng khiến giao dịch thông qua nền tảng TMĐT giữa người mua và người bán trở nên khó khăn hơn.

Số lượng tồn kho của người bán hàng B2B cũng thường thay đổi bất chừng, một số mặt hàng phải nhập khẩu hay phải gia công sản xuất. Trong khi các sàn TMĐT B2C hay B2B hiện nay phần lớn chỉ áp dụng cho các mặt hàng có sẵn kho giao ngay. Nhưng ở sàn TMĐT B2Bmart thì ko có áp đặt điều đó.

B2bmart.vn sàn TMĐT cho lĩnh vực máy móc vật tư thiết bị công nghệp.

B2bmart.vn sàn TMĐT cho lĩnh vực máy móc vật tư thiết bị công nghệp.

Theo đại diện Sàn thương mại điện tử B2B, bên cạnh những tính năng cơ bản của một sàn TMĐT chuyên về cơ khí, thiết bị phụ tùng cho ngành công nghiệp, thì B2Bmart.vn còn giải quyết các bài toán chuyên sâu cho ngành như: sản phẩm thiết bị công nghiệp lên đến hàng trăm biến thể, thậm chí sản phẩm gia công cơ khí chết tạo có kích thước phi tiêu chuẩn theo nhu cầu riêng từng khách hàng, việc kết nối các chuyên gia và nhà bán chuyên về các lĩnh vực vật tư máy móc, công nghiệp phụ trợ để tư vấn hướng dẫn cũng phải được đưa lên làm hàng đầu. Nhưng mọi công đoạn vẫn đảm bảo được quy trình bán hàng thương mại điện tử về các mặt hàng công nghiệp một cách tự động, đơn hàng đến sẽ được hiển thị tại hệ thống Seller Center B2Bmart dành cho các nhà bán hàng, nhà bán khi tham gia bán hàng tại B2Bmart chỉ việc đóng gói, đơn vị vận chuyển sẽ đến lấy và giao tận tay cho khách hàng.

Với thiết kế hướng về khách hàng, sàn thương mại điện tử chuyên về lĩnh vực vật tư máy móc cơ khí chế tạo B2Bmart.vn vẫn luôn tối ưu quy trình để giúp nhà bán và người mua tiếp cận gian hàng cần một cách nhanh nhất. Chỉ mất không quá 5 phút, nhà bán hàng đã có thể tạo kênh TMĐT của mình về lĩnh vực thủy lực, công cụ -dụng cụ, nước - đường ống, linh kiện - vật liệu, cơ khí - truyền động, máy móc - thiết bị, điện - tự động hóa, an toàn - bảo hộ, khí nén,... hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp doanh nghiệp không đáp ứng được nguồn nhân lực vận hành, các đơn vị đồng hành trong quá trình bán hàng tại sàn TMĐT B2B, B2Bmart.vn sẽ cung cấp các gói hỗ trợ từ tạo gian hàng, đăng sản phẩm cho đến các gói hỗ trợ vận hành theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp....

Không chỉ mang lại nhiều thế mạnh cho nhà bán hàng khi tham gia tăng doanh số bán hàng tại sàn TMĐT B2Bmart, các tính năng như mua chung, Flashsale tại B2Bmart.vn cũng hỗ trợ tối đa cho người mua, điều này giúp nhà bán tăng doanh số, xây dựng thương hiệu đẩy hàng ra thị trường một cách nhanh chóng. Hiện nay, Sàn thương mại điện tử B2bmart.vn chuyên về lĩnh vực vật tư máy móc, công nghiệp phụ trợ triển khai mô hình ba không: không phí khởi tạo, không thu phí của người mua, không làm giảm lợi nhuận nhà bán.

Trong hơn hai năm khi đại dịch Covid - 19 diễn ra, các hoạt động kinh tế xã hội của Việt Nam đã chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, bao gồm thương mại điện tử. Tuy nhiên bên cạnh đó lại có nhiều tín hiệu tích cực, có thể kể đến như người tiêu dùng trực tuyến tăng lên nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng, số lượng doanh nghiệp tham gia chuyển đổi số cũng tăng mạnh.

Thống kê của Bộ Công Thương cho hay doanh thu thương mại điện tử bán lẻ của Việt Nam năm 2021 ước đạt 13,7 tỷ USD, tăng 16% so với năm 2020 và chiếm 6,5% tổng doanh thu bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng của cả nước. Với quy mô này, thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang đứng thứ tư tại Đông Nam Á.

Nắm được sự chuyển dịch của thị trường hậu Covid, B2Bmart cảm thấy ngày càng có nhiều doanh nghiệp ưa chuộng giải pháp kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, điều này không những giúp giảm chi phí, mà còn tăng doanh số bán hàng, tăng uy tín của mình trên các sàn TMĐT, đặc biệt là khi tham gia bán hàng tại B2Bmart nhà bán sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng hơn, cùng trong lĩnh vực tệp khách hàng đang có nhu cầu hơn cũng như tạo lợi thế cạnh tranh qua việc cá biệt hóa sản phẩm và dịch vụ tại B2Bmart

(Nguồn: Sàn thương mại điện tử chuyên về lĩnh vực vật tư máy móc công nghiệp phụ trợ B2Bmart.vn)

Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn:

Website: b2bmart.vn

Mobile/Zalo: 0913.968.546 (Ms. Linh)



 

Thông tin liên hệ


: haileylinh.b2bmart
: Nguyễn Thị Linh
: 0913968546
: 141-143 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh