Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ Mài Lưỡi Cưa Lọng Hợp Kim giá tốt tại Huyện Hóc Môn


Dịch vụ Mài Lưỡi Cưa Lọng Hợp Kim giá tốt tại Huyện Hóc Môn
MÀI LƯỠI CƯA LỌNG HỢP KIM
Lưỡi cưa lọng hợp kim là lưỡi cưa lọng có thân làm bằng băng thép chất lượng cao, hợp kim cao cấp được gắn trên đỉnh răng cưa làm tăng giá trị mạch xẻ ( nhẵn như bào) và tiết kiệm gỗ (mạch xẻ từ 1.8mm ÷ 2.2mm), tiết kiệm nhân công vì không phải bóp me thường xuyên. Đến khi cần mài lưỡi cưa lọng hợp kim chỉ cần mài phần răng hợp kim như lưỡi cưa đĩa.

Các nước có ngành gia công và chế biến gỗ tiên tiến trên thế giới đã sử dụng sản phẩm này từ nhiều năm trước còn ở Việt Nam xẻ gỗ bằng lưỡi cưa lọng hợp kim hướng đi mới và hiệu quả của công nghệ chế biến gỗ. Vì là hướng đi mới nên vẫn còn nhiều đơn vị không biết cách chọn lựa mua và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.
Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gỗ, đã tiếp xúc với nhiều công nghệ nước ngoài xin đúc kết lại một số kinh nghiệm sử dụng lưỡi cưa lọng hợp kim như sau.

CÁCH LỰA CHỌN LƯỠI CƯA LỌNG HỢP KIM TỐT NHẤT
  • Chọn dựa theo số răng cưa: Số răng cưa của lưỡi cưa sẽ quyết định xem vật liệu có vết cắt đẹp hay không. Nếu bạn chọn những chiếc lưỡi có ít răng cưa thì sẽ thao tác cắt nhanh hơn. Tuy nhiên vết cắt sẽ không đẹp, láng mịn. Ngược lại khi chọn những chiếc lưỡi nhiều răng cưa thì bề mặt vật liệu sẽ đẹp như ý nhưng sẽ cắt lâu và phải nhanh chóng sử dụng dịch vụ mài lưỡi cưa lọng hợp kim.
  • Dựa vào kiểu răng cưa: Trên thị trường có 3 loại kiểu răng cưa cơ bản là dạng thẳng, so le, vát góc. Răng cưa dạng thẳng được ứng dụng để xẻ gỗ. Răng cưa dạng nghiêng góc so le dùng cho máy trượt đa góc. Răng cưa vát góc dùng để cắt kim loại hoặc vật liệu độ nén cao.
  • Dựa vào chất liệu lưỡi cưa: Yếu tố chất liệu tạo nên lưỡi cưa vô cùng quan trọng. Với những chất liệu thép và hợp kim cao cấp thì độ bền của sản phẩm cũng dài hơn. Lựa chọn mua lưỡi cưa lọng hợp kim tại Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi để được sử dụng lưỡi cưa có chất lượng phù hợp với mức tiền Quý khách hàng bỏ ra nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ mài lưỡi cưa lọng hợp kim tự động nhanh chóng để nâng cao độ bền của lưỡi cưa.


CÁCH SỬ DỤNG LƯỠI CƯA LỌNG HỢP KIM ĐÚNG CÁCH
  • Trước khi cắt hãy cố định phôi hay vật liệu cắt sẽ giúp việc cắt một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn.
  • Điều chỉnh tốc độ cắt phù hợp với từng vật liệu đang sử dụng.
  • Cắt phải có thời gian sau đó cho lưỡi cưa nghỉ. Và cần mài lưỡi cưa lọng hợp kim đúng lúc tránh việc để lưỡi cưa hư hỏng nặng sẽ không sử dụng được nữa.
Xem thêm chi tiết tại: https://mailuoicua.com/cua-hang/mai-luoi-cua-long-hop-kim/
Hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích, Quý khách có nhu cầu mài lưỡi cưa lọng hợp kim hoặc mua vật tư ngành gỗ xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12,
Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 – 28)62 72 6565 – 0937 681 575
Website: www.mailuoicua.com
Email: daituquy.info@gmail.com

 

Thông tin liên hệ


: keodango
: daituquy
: 0937681575
: 68TTH14B, KP 3, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh