Đặt banner 324 x 100

LPT coin – Livepeer: Tổng quan thông tin về Livepeer đầy đủ nhất 2022


LPT coin – Livepeer: Tổng quan thông tin về Livepeer đầy đủ nhất 2022

Livepeer (LPT coin) là một dịch vụ phi tập trung được thiết kế để giảm thiểu chi phí cơ sở hạ tầng cho các ứng dụng phát trực tuyến hoặc video theo yêu cầu.

Bản thân Livepeer – LPT coin không phải là một nền tảng video hướng đến người tiêu dùng. Đây không được coi là giải pháp thay thế phi tập trung cho Twitch hoặc YouTube. Thay vào đó, đây là một giải pháp hậu trường dành cho các nhà phát triển ứng dụng, những người phân phối tác vụ, chuyển mã video hoặc chuyển đổi video từ định dạng này sang định dạng khác trước khi phát khi tham gia máy tính trên mạng.

LPT coin

Người sáng lập Livepeer là ai? 

Livepeer là một giao thức mã nguồn mở, có nghĩa là các nhà phát triển có thể tự do đóng góp mã nguồn của nó trên GitHub. Pháp nhân đứng sau của Livepeer là Livepeer Inc. Doug Petkanics và Eric Tang đã cùng nhau thành lập nên Livepeer platform Inc. Doug Petkanics tốt nghiệp  Đại học Pennsylvania năm 2006 với bằng cử nhân khoa học máy tính. Kể từ đó, nó đã trở thành mặt hàng chủ lực của một số tên tuổi lớn như Groupon và Wildcard.

Năm 2006, anh gia nhập Accenture với tư cách là nhà phân tích và năm 2010, anh đồng sáng lập Hyperpublic, công ty sau đó được Groupon mua lại. Năm 2013, Petkanics đồng sáng lập Wildcard, một trình duyệt web và nền tảng xuất bản.

Kể từ năm 2016, anh ấy là nhà phát triển chính của Livepeer. Eric Tang nhận bằng cử nhân về kỹ thuật điện và máy tính tại Đại học Carnegie Mellon. Anh tham gia Next Jump vào năm 2008 với tư cách là nhà phát triển phần mềm và trở thành giám đốc sản phẩm của Clickable vào năm 2010. Sau khi kết hợp với Doug Petkanics rồi cùng nhau sáng lập ra Hyperpublic, cặp đôi này đã cùng nhau làm việc ở Wildcard và tiếp theo là Livepeer.

LPT coin

LivePeer (Lpt coin) hoạt động như thế nào? 

Node hay còn được gọi là đài phát, gửi các luồng video đến mạng để chuyển mã. Các chương trình phát sóng được tổ chức bởi người điều khiển (người dùng đóng góp CPU, GPU và băng thông mạng của máy tính của họ để đổi lấy tiền xu. Tính bằng Ether (ETH) cho người phát sóng. Muốn có tư cách của một người điều phối thì cần phải biết cách đặt cược với tư cách người điều phối vào Livepeer. 

Key Metrics

  • Ticker: LPT

  • Blockchain: Ethereum

  • Token Standard: ERC-20

  • Contract: 0x58b6a8a3302369daec383334672404ee733ab239

  • Token Type: Governance

  • Total Supply: 23.682.044 LPT

  • Circulating Supply: 23.682.044 LPT

Token Allocation

  • Airdrop: 63.4%.

  • Pre Sale: 19%.

  • Team: 12.3%.

  • Development Fund: 5%.

  • Early Advisors, Contributors: 0.3%.

Livepeer (Lpt coin) độc đáo là do? 

Livepeer được cho là một project vô cùng độc đáo; mục đích của nó là cách mạng hóa các ngành truyền hình phát thanh. Sử dụng công nghệ và sức mạnh của blockchain. Nền tảng mã nguồn mở cho phép người dùng và nhà phát triển tự do quản lý và mở rộng nền tảng. Khả năng ngày càng tăng của máy ảnh kỹ thuật số sản xuất nội dung vi mô Livepeer đang trở thành một nền tảng hàng đầu trong ngành.

Người dùng được tham gia vào theo nhiều cách khác nhau. Nền tảng này cung cấp khả năng sử dụng nội dung trả tiền cho mỗi lần sử dụng; dịch vụ video xã hội tự mở, báo chí trực tiếp và video. Livepeer đang chuyển đổi tính năng phát video trực tiếp. Và đang trên đường trở thành công ty hàng đầu trong ngành.

LPT coin

Có bao nhiêu Livepeer Coins (LPT coin) đang được lưu hành? 

Livepeer có nguồn cung cấp tối đa là 22.906.951 mã thông báo LTP; và tổng nguồn cung là 22.859.012 mã thông báo LTP. Ưu đãi đang chờ xử lý là 21.164.655 LPT coin. Những người sáng lập và thành viên nhóm đầu tiên sẽ chia sẻ khoảng 12,35% tổng nguồn cung; với thời gian khóa sổ là 36 tháng kể từ khi ra mắt Network. 19% số token khác được dành để bán trước. Token có số lượng lớn nhất 63.437%, dùng để bán và phân phối đến cộng đồng. 5% cuối cùng dùng để đảm bảo những dự án trong tương lai và duy trì mạng livepeer giúp nó phát triển hơn.

Mạng Livepeer bảo mật như thế nào? 

Vì Livepeer được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum; nền tảng sử dụng phiên bản sửa đổi của cơ chế ủy quyền đồng thuận Proof-of-Stake (DPoS). Không có hoạt động nào trong cơ chế DPoS khai thác ở tất cả. Bên cạnh đó những block được xác nhận trong chuỗi khối dựa trên số lượng coin đã đặt cọc. Ngoài ra, Livepeer còn được hưởng lợi từ thế giới DApp rộng lớn; được tạo ra bởi chuỗi khối Ethereum, giúp cải thiện khả năng sử dụng của mạng.

Tham khảo thêm bake coin là gì cùng CryptoAZ nhé!