Đặt banner 324 x 100

Bật mí quy cách in catalogue chuyên nghiệp 


Lựa chọn kích thước phù hợp khi in catalogue đóng vai trò hết sức quan trọng. Nếu không lựa chọn kích thích phù hợp sẽ gặp một số tình trạng như: tốn chi phí, lãng phí giấy, làm giảm độ thu hút của ấn phẩm. Một doanh nghiệp hay đơn vị in catalogue chuyên nghiệp nên tránh trường hợp này nhé!

1. Catalogue là gì?

Catalogue được xem là một trong những ấn phẩm quảng cáo hiệu quả trong việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty tới khách hàng. Các cuốn catalogue thông thường sẽ được in và thiết kế dưới dạng số trang chẵn như: 8, 12, 16, 20, 24,… Là nơi thể hiện toàn bộ thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ đến với khách hàng. 
Tham khảo một số chất liệu in catalogue tốt nhất hiện nay: http://webcongnghiep.com/threads/14189-Chat-lieu-in-catalogue-nao-tot-nhat-?p=19091#post19091

2. Quy cách in catalogue chuyên nghiệp

Để giúp tránh được những tình trạng không đáng có khi in catalogue. Bài viết sau sẽ chia sẻ một số kích thước chuẩn và được dùng phổ biến hiện nay. Nhằm thu hút và gây ấn tượng đến khách hàng về doanh nghiệp của bạn thông qua cuốn catalogue được in có chuyên nghiệp hay không. Cụ thể: 

a. Kích thước khổ A4 (20.5 x 29.5 cm)

Là quy cách in thông dụng nhất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi in catalogue. Cụ thể: 

  • Kích thước A4 đứng: 21 x 29.7cm khổ trải 42 x 29.7cm.

  • Kích thước A4 ngang: 29.7 x 21cm khổ trải 59.6 x 21cm 

b. Kích thước A5 (14.5 x 20.5 cm)

Với kích thước bằng ½ khổ A4, nếu nội dung sản phẩm của bạn đa dạng và chứa nhiều ưu điểm nổi bật. Thì với quy cách này, mẫu thiết kế sẽ được dàn đều ra khổ in 32x42cm để tránh lãng phí khổ giấy nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

c. In catalogue dạng sách (17x25 cm)

Sách là sản phẩm thông dụng thương mại , nên được tối ưu chi phí cho sản xuất , vì khổ này được thiết kế cho giấy in thương mại , nó cũng nhưng catalogue A4 , A5 , đều là sự lựa chọn tốt nhất về kích thước khi sản xuất , giảm chi phí giá thành in ấn.

d. Các quy cách khác

Ngoài những quy cách cơ bản trên, bạn có thể hoàn toàn tự thiết kế cho mình một quy cách phù hợp với mục đích in và sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên, theo khảo sát thực tế cho thấy thì hai loại kích cỡ: A4 ѵà A5 vẫn Ɩà quy cách chuẩn nhất. Mà những đơn vị in chuyên nghiệp thường áp dụng. 

Tham khảo kinh nghiệm in catalogue giá rẻ: http://vnvista.com/forums/index.php?automodule=blog&blogid=27496&cmd=showentry&eid=212676

Thông tin liên hệ


: tuenhien9x
:
:
:
: