Đặt banner 324 x 100

4 Bước pha chế ly cà phê kem dừa thơm ngon


Thú vui ngồi nhấm nháp một ly cà phê kem dừa lặng thịnh ngắm nhìn dòng đời, dòng người ngược xuôi. Thả hồn đắm chìm trong vị đắng pha chút ngọt thanh và béo ngậy của vị kem đủ khiến lòng người bình yên đến lạ. Hương vị lạ mà quen của ly cà phê kem dừa được nhiều người ưa thích đặc biệt trong những ngày hè này! hãy cùng Deva pha chế món thức uống này qua 4 bước dưới đây nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu pha chế cà phê kem dừa:

  • Cà phê nguyên chất
  • Nước cốt dừa: Có thể tự làm tươi hoặc mua dạng hộp có sẵn
  • Sữa đặc
  • Đá viên hoặc đá bi
  • Công cụ: Phin pha cà phê, máy xay sinh tố, cốc đong, bình lắc, ly thủy tinh

Các bước pha cà phê kem dừa thơm ngon

Giờ thì bạn đã sẵn sàng để bắt tay vào làm một ly cà phê kem dừa béo ngậy ngon chuẩn vị chưa? Chỉ bằng những bước rất đơn giản ai cũng có thể thử trực tiếp tại nhà được. Cùng bắt tay vào làm ngay thôi, nhưng bạn hãy chắc rằng rất cả các nguyên liệu kể trên đã có đủ rồi nhé!

Bước 1: Pha cà phê

Đầu tiên bạn cho vào một ít nước sôi vào phin cà phê nở, chờ một lúc rồi tiếp tục đổ nước đầy phin pha và đậy nắp chờ cà phê nhỏ giọt và chuyển qua làm bước khác. Lưu ý nhiệt độ nước vào khoảng 94-96 độ C sẽ pha ngon nhất.

handyage HK305

Bạn có thể sử dụng máy pha cà phê để tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn!

Bước 2: Làm kem dừa

  • Trong thời chờ cà phê phin pha xong, bạn hay bắt tay vào làm kem dừa nhé. Sử dụng cốc đong 80ml cốt dừa, 60ml sữa đặc, đá viên cho vào máy xay sinh tố và xay thật nhuyễn, mịn vô cùng đẹp mặt đó chính là kem dừa.
  • Nếu muốn ngọt hơn thì bạn tăng thêm lượng sữa và muốn ngậy hơn thì bạn có thể cho thêm dung lượng sữa dừa tùy chỉnh theo sở thích riêng.

cà phê kem dừa

Bước 3: Tạo bọt cà phê

Cà phê đã pha xong cho vào bình lắc thông thường sẽ sử dụng 25 – 30ml tùy vào người uống thích đậm vị hay không. Bước này giúp tạo bọt và tăng thêm kế cấu cho thứ thức uống này.

cà phê kem dừa

Bước 4: Trang trí ly cà phê kem dừa

Để có một ly cà phê kem dừa đẹp mắt thì cần đôi tay khéo léo và một chút khiếu thẩm mỹ ở bước này. Hãy thỏa sức sáng tạo theo cách riêng của mình nhé. Còn nếu không thì đơn giản nhất bạn hãy đổ cà phê lắc vào ly rất nhẹ nhàng nên để lại một ít để tạo màu phía trên. Thả vào một lượng kem dừa béo ngọt thơm lừng và đổ lượng cà phê còn lại lên trên cùng.

cà phê kem dừa

Như thế là bạn đã có được một ly cà phê kem dừa chuẩn bị ngọt thanh thơm lừng giải nhiệt mùa hè rồi. Để đẹp mắt hơn bạn có thể bảo thêm một vài sợi dừa tươi lên trên nữa khi nếm sẽ cảm nhận thêm chút bùi bùi thật thú vị.

Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu đặt mua các sản phẩm cà phê, máy pha cà phê,... Bạn đọc vui lòng liên hệ:

Hotline: 0904 628 278

Trang web: Devafood.vn

Fanpage: Facebook.com/devacoffeevn

Thông tin liên hệ


: devafood
:
:
:
: