Đặt banner 324 x 100

Cách Phân Biệt Các Loại Xà Lách Mà Bạn Chưa Biết


Rau xà lách có đặc điểm là 1 loại ăn lá thuộc họ cúc, có tên gọi khác như cải bèo, rau diếp có nguồn gốc từ châu Âu. Hiện xà lách được cải tạo, lai thành nhiều giống khác nhau và được trồng ở khắp nơi trên TG.
Xà lách là loài cây ưa mát lạnh, nên những vùng có khí hậu mát mẻ như Đà Lạt là địa điểm lý tưởng để trồng xà lách.
Hiện có nhiều loại xà lách khác nhau được trồng khá phổ biến tại Việt Nam, như xà lách Carol lá của chúng có dạng xoăn tròn, màu xanh rất tươi mát, có vị ngon ngọt nên rất được ưa chuộng. Xà lách Carol thích hợp trộn với dầu giấm, xà lách Carol có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho gan, dùng thường xuyên có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư.
Xà lách Frisse-Xà lách xoăn, là loại xà lách lá quăn, đường giân lá nhỏ và giòn, có vị  hơi đắng, nhưng vẫn cuốn hút người ăn bởi vì vị độc lạ của nó.
Xà lách Romaine: là loại xà lách có vị giòn ngọt, ít hăng có màu xanh đậm và dài. Là loại chứa nhiều vitamin A, C, B1 và B2, và axit folic. Xà lách Romaine có vị đậm đà nên thường được sử dụ để làm các loại  salad kiểu Tây kết hợp với cá ngừ, phô maicà chua
Xà lách Oak Leaf thường có 2 màu (xanh tươi-đỏ tím). Lá của chúng mềm,dài và gấp khúc giống như lá sồi, nên còn đk gọi cái tên xà lách sồi. Chung có vị ngọt, thơm, rất dễ ăn nên được nhiều người yêu thích.
Xà lách Lô Tô đúng như tên gọi, lá của xà lách này sắp xếp rời rạc, có tầng lá rộng và xoăn. Màu của lá tổng rất tươi mát, có vị ngon ngọt, độ giòn vừa phải. Thích hợp với các món trộn, hoặc dùng để cuốn thịt nướng sẽ rất ngon.
Xà lách Mỹ, loại này có lá cuộn tròn như bắp cải, lép bên ngoài có màu xanh, bên trong có màu trắng hơn. Lá có kết cấu giòn, k có vị hăng và có nhiều nước. đây là loại dễ ăn, thcihs hợp với nhiều món ăn khác nhau.
Xà lách búp mỡ, là loại có thân mềm, lá lớn vị ngọt.
Xà lách là loại rau rất tốt cho sức khỏe chúng có nhiều công dụng như:
  • Rau xà lách chưa ít calo
  • Chống oxy hóa, tốt cho mắt, phổi và vòm họng
  • Hỗ trợ thần kinh
  • Ngăn ngừa ung thư
  • Tốt cho võng mạc
  • Hỗ trợ giảm cân
  • Tốt cho tim mạch và huyết áp
  • Phòng tránh 1 số bệnh nguy hiểm.
Cần mua và lựa chọn xà lách có nguồn gốc rõ ràng, để chúng ta có thể yên tâm sử dụng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tan Cang Catering chuyên cung cấp rau, củ, quả, hạt sạch từ Đà Lạt (Lâm Đồng)
Chúng tôi luôn cam kết và bảo đảm:
- Rau củ quả luôn tươi ngon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
- Rau củ quả luôn có nguồn gốc rõ ràng, chuẩn VietGap
- Cung cấp đầy đủ chủng loại và số lượng
- Giao hàng nhanh chóng
- Giá cả cạnh tranh và luôn bình ổn nhất
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG TCOTS- CÁT LÁI
Website: www.tancang-catering.com.vn
Hotline: 0787918222
 Email:  tcotscatlai@gmail.com
 

Thông tin liên hệ


: NguyenGiang2355
: Nguyễn Giang
: 0787918222
: 25, Đường 4B, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
: