Đặt banner 324 x 100

#3 website tuyển CTV online uy tín


Các bạn đam mê buôn bán nhưng rất ít vốn, không khả năng kinh phí xoay sở để đảm bảo hoạt động kinh doanh của mình? Hiện nay bán hàng online trở nên đứng đầu top xu hướng làm giàu thông thái của mọi người. Mọi người nếu đang tìm hiểu gia tăng thu nhập, và cũng như cần tìm một công việc để tiếp thu kiến thức, kỹ năng bán hàng dựa trên quá trình kinh doanh đánh giá trên chính những sản phẩm thật với những khách hàng thật ? Nếu vậy hãy chuẩn bị với vai trò cộng tác viên bán hàng online. Làm như thế nào để lựa chọn và ứng tuyển vào các vị trí cộng tác viên bán hàng online? Công việc của cộng tác viên bán hàng online là gì? Hãy cùng tìm hiểu thêm công việc này trước khi bắt đầu làm nhé!
1. Thế nào là cộng tác viên bán hàng online ?
Cộng tác viên là vị trí khá thông dụng trên các diễn đàn internet hiện nay những người này sẽ buôn bán hoạt động trên các nền tảng. CTV nói chung không đề cao kinh nghiệm. Khi trở thành CTV bán hàng, công việc của mọi người là rao bán những sản phẩm từ shop đó online trên các trang mạng xã hội internet. Khi có khách mua sắm các bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng trên sản phẩm. Sản phẩm sẽ được các bạn đặt về để trực tiếp hỗ trợ giao hàng cho khách.
Thay vì mất toàn bộ thời gian để mở kinh doanh online ở vô số khâu khác nhau thì khi tuyển CTV bán hàng làm việc online, nhà tuyển dụng cũng thường tuyển đông và không bắt buộc họ đến văn phòng làm việc vào giờ hành chính. Bởi vậy, trở thành CTV bán hàng online đang là “ước mơ” của nhiều sinh viên trẻ để tích lũy kinh nghiệm làm việc. Công việc này cũng được coi là “nghề
Tìm hiểu về cộng tác viên bán hàng: https://citinews.net/cong-tac-vien-ban-hang-la-gi.html
2. Những trang web tuyển cộng tác viên bán hàng uy tín
2.1.1. Jobstreet.vn
Nếu bạn muốn có thêm nhiều cơ hội hãy ghé vào ngay trang Jobstreet.vn.Những thông tin tuyển dụng ở website đều rất đạt chuẩn và trên phạm vi trong nước. Từ năm 2016, đây đã được đánh giá là một trong những địa chỉ tuyển dụng uy tín hàng top.

2.1.2. 123Job.vn
123job.vn mở từ năm 2018, trang web tuyển dụng 123job là một trong số ít trang website tuyển dụng có không gian tuyển dụng chất lượng cho các chuyên gia tuyển dụng và là cơ hội tìm kiếm việc làm cho hàng triệu ứng viên. Thời điểm này, 123job đang hợp tác của những thương hiệu, tập đoàn lớn như Vingroup, Samsung, Viettel, Cengroup, FPT, Vpbank, Momo, Tiki, Topica,…
2.1.3. Chotot.com
Chợ Tốt không hề xa lạ với những ai từng tuyển người làm, tìm công việc hoặc tìm mua, bán bất cứ dịch vụ gì trước đó.
Trên đây là top 3 trang web tìm cộng tác viên bán hàng online chất lượng do Citinews thu thập được. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn tìm kiếm được 1 công việc CTV hợp lý.
 

Thông tin liên hệ


: ngoctrnggg
:
:
:
: