Đặt banner 324 x 100

Bị nhóm đi xe máy hội đồng, tài xế Mercedes tiễn 1 người ra đi


Vụ việc nam tài xế xe Mescedes truy đuổi dẫn đến 1 người đàn ông ra đi mãi mãi ở Bình Thuận khiến nhiều người dân được phen xôn xao. Rất nhiều người bảy tỏ sự xót xa cho người đàn ông không may ‘về trời’. Tuy khi xem được video của camera nhà dân khu vực, mọi người mới ‘ngã ngửa’. Hóa ra nhóm đi xe máy cũng đã vung tay liên tục với những người trên xe ôtô bằng nhiều vật dụng, khiến nam tài xế ‘cay cú’ lái ô tô truy đuổi để trả đũa.

Thông tin cụ thể về vụ việc, vào ngày 13/5, Trưởng Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, ngay sau khi liên lạc được với tài xế điều khiển chiếc xe gây va chạm khiến một người ra đi mãi mãi vào rạng sáng 12/5, công an đã yêu cầu người này đưa phương tiện của vụ việc đến cơ quan công an để trình diện.

Đến chiều 12/5, tài xế Phạm Văn Nam (43 tuổi, ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) đã đến trụ sở Công an TP Phan Thiết để trình diện. Ngay sau đó, công an đã bàn giao Nam cùng chiếc xe ô tô cho Phòng CSHS để điều tra theo thẩm quyền.

Xem thêm: https://www.webtretho.com/p/vu-tai-xe-o-to-truy-duoi-tien-1-nguoi-ra-di-mai-mai-bi-nhom-di-xe-may-vung-tay-hoi-dong

Thông tin liên hệ


: chosenka
:
:
:
: