Đặt banner 324 x 100

Phun lông mày chọn màu gì đẹp, ấn tượng nhất 2021?


Với xu hướng hiện đại, công nghệ phun mày ngày nay có sự đa dạng với nhiều loại  mực. Do đó, nhiều bạn lại băn khoăn không biết phun lông mày chọn màu gì đẹp? phù hợp nhất với mình? Hãy cùng Ngọc Dung tham khảo bài viết dưới đây để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn màu phun mày khác nhau nhé.

 

Phun lông mày là gì?

Phương pháp phun xăm lông mày áp dụng kỹ thuật hiện đại với đầu mũi kim siêu nhỏ 2.0mm chỉ tác động đến các tế bào da ở lớp thượng bì, không gây tổn thương, đau nhức, mực xăm tự nhiên nên rất an toàn, hơn nữa còn tạo ra đường nét lông mày tinh tế, ấn tượng và hài hòa với gương mặt đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp mới, thu hút sự chú ý của nhiều chị em.

Làm thế nào để chọn được màu phun lông mày đẹp, phù hợp

Đứng trước một bảng màu, có thể bạn sẽ choáng ngợp và không biết lựa chọn màu phun lông mày nào đẹp, phù hợp với khuôn mặt, độ tuổi cũng như nước da của mình. Để chọn lựa được màu phun lông mày hoàn hảo cho mình, bạn cần dựa vào những tiêu chí dưới đây:

  • Thử màu lên da:

Trước khi phun lông mày, nên thử vẽ lên chân mày để xem màu đó có hợp với gương mặt bạn không. Tốt nhất bạn nên thử những tông nhạt trước rồi hẳn thử những tông đậm hơn sau.

 

 

Phác thảo dáng lông mày và thử màu mực cho khách hàng

  • Chọn màu phù hợp với màu da:

Tùy vào làn da của mình trắng sáng hay sẫm màu để chọn màu chân mày tương đồng da. Đối với những làn da tối màu đừng nên chọn màu lông mày quá sáng sẽ khiến gương mặt thiếu hài hòa, làm mất đi nét tự nhiên.

  • Chọn màu phù hợp với độ tuổi:

Nếu bạn dưới 25 tuổi có thể chọn những màu sáng để bật lên được nét trẻ trung, năng động của mình. Còn nếu bạn ngoài 30 thì đừng bỏ qua những gam trầm như nâu socola, nâu tây, nâu đậm sẽ là những gợi ý tuyệt vời đấy.

  • Chọn màu hợp với màu tóc:

Màu phun lông mày đẹp chính là màu tiệp với màu tóc như: Màu nâu đen hợp với tóc đen; Màu nâu tây hợp với tóc thưa, mỏng;  Màu nâu đậm, nâu cà phê phù hợp cho tóc nhuộm nâu; Màu nâu đỏ dành cho mọi màu tóc nhuộm, trừ màu đen.

 

Màu phun lông mày phù hợp với màu tóc

  • Chọn màu hợp với gương mặt:

Nếu bạn có gương mặt nhỏ hãy chọn màu lông mày sáng để tạo tạo cảm giác tăng diện tích mặt lên nhé. Ngược lại, các gam lông mày màu trầm sẽ giúp gương mặt to trở lên thon gọn và hài hòa hơn.

Tìm hiểu thêm: Xăm chân mày kiêng ăn gì?

Xu hướng màu phun lông mày đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là những gam màu phun lông mày đẹp, thịnh hành được yêu thích nhất hiện nay. Mỗi màu sắc này đều phù hợp với sở thích, màu da, màu tóc cũng như gương mặt của mỗi người.

 

 

Bảng màu phun lông mày được yêu thích hiện nay

  • Phun xăm chân mày màu nâu tây:

Xu hướng phun lông mày màu nâu tây đang được chị em tích cực “hưởng ứng”.  Bởi đây là tone màu mang lại sự trẻ trung phù hợp với những người có tone da từ trắng đến hơi ngăm đen khi thực hiện phun lông mày. Lông mày màu nâu tây rất tự nhiên, đẹp, sang chảnh và đang làm mưa làm gió ở thị trường Châu Á.

 

  • Phun xăm lông mày màu nâu đen, nâu cà phê:

Sự kết hợp giữa màu đen và màu nâu tạo nên một gam màu đặc biệt. Khác với màu đen tuyền, lông mày màu nâu đen và màu cafe không tạo ra cảm giác thô cứng cho cặp lông mày. Tuy không quá nổi bật nhưng lại rất hài hòa với gương mặt, thích hợp với những chị em có làn da nâu bẩm sinh.

 

  • Màu nâu hạt dẻ - nâu socola:

2 tone màu này không chỉ là màu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn mà còn là màu lông mày thịnh hành hiện nay. Màu nâu hạt dẻ và socola sẽ giúp cho bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn nên rất phù hợp với những cô nàng có độ tuổi từ 24 đến 35 tuổi, dễ tôn lên đường nét trên gương mặt. Ngoài ra, màu socola giúp bạn trở nên thanh lịch, tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung hơn rất nhiều.

 

 

Nếu bạn còn băn khoăn chưa chọn được màu nào ưng ý có hợp hay không? bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn cụ thể và có nhiều sự lựa chọn về màu phun phù hợp với bản thân hơn.

 

Tại hệ thống củachúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn cho khách hàng những dịch vụ xăm chân mày Ngọc Dung thích hợp nhất với sở thích, cá tính và đặc điểm cá nhân mỗi người. Trước khi thực hiện, chuyên viện Ngọc Dung phác thảo dáng lông mày và thử màu mực cho khách hàng. Nhờ vậy bạn thoải mái lựa chọn màu yêu thích.

TMV Ngọc Dung với phương châm đặt lợi ích khách hàng trên hết, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thẩm mỹ để đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả hài lòng như ý muốn. Ứng dụng độc quyền công nghệ phun xăm thế hệ mới thực hiện nhẹ nhàng, không sưng đau, không gây chảy máu, màu mực chiết suất 100% thảo dược tự nhiên đảm bảo thân thiện với làn da, quy trình phun thêu đạt chuẩn an toàn Bộ Y tế chứng nhận an toàn chất lượng

Xem thêm: màu xăm chân mày mới nhất

Thông tin liên hệ


: banhvantoi
:
:
:
: