Đặt banner 324 x 100

Những tính năng thông minh và cao cấp của camera Ezviz


Với phong cách mới lạ trong thiết kế, các kiểu dáng của Camera Ezviz có nhiều mẫu mã đa dạng, sang trọng.
camera wifi ezviz có độ phân giải từ HD, Full HD đến 2k, cho độ mịn và màu sắc khá tốt.
Áp dụng công nghệ Starlight giúp camera wifi Ezviz phát huy tối đa khả năng quan sát trong mọi điều kiện môi trường ánh sáng.
Nền tảng dịch vụ đám mây Ezviz Cloud toàn cầu, có chế độ mã hóa cấp cao. Đảm bảo dữ liệu lưu trữ của bạn luôn an toàn.
Góc quan sát rộng, chỉ cần lắp một chiếc camera wifi Ezviz là có thể quan sát được toàn cảnh, tiết kiệm chi phí không cần lắp đặt thêm.
1. Các tính năng thông minh của Camera Ezviz
Báo động trực tiếp: Chế độ cảnh báo nguy hiểm, cảnh báo đột nhập trực tiếp qua diện thoại, email. Giúp người dùng kịp thời xử lý những tình huống xảy ra.
Đàm thoại 2 chiều với âm thanh chất lượng cao: Camera wifi Ezviz được tích hợp micro ghi âm và loa phát âm thanh. Giúp người dùng có thể đàm thoại, thông báo công việc, hoặc cảnh báo kẻ xấu.
Chức năng quay quét: Camera wifi Ezviz có thể xoay ngang 360 độ, dọc 140 độ, giúp quan sát được nhiều góc cạnh hơn.
Tính năng smart tracking: Theo dõi thông minh theo sự chuyển động của vật thể hoặc con người.
Tính năng riêng tư: Người dùng có thể cài đặt để camera không di chuyển và quan sát ở khu vực cấm.
Hồng ngoại Multiple IR Leds: Giúp cho hình ảnh rõ nét nhất trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc tối hoàn toàn.
Có 3 khả năng lưu trữ: Bạn có thể lưu trữ vào thẻ nhớ, dùng dịch vụ Ezviz Cloud, hoặc lưu trữ vào đầu ghi hình. Hoặc có thể lưu trữ cùng lúc 3 tùy chọn này.
2. Lợi ích khi sử dụng camera wifi Ezviz
Lắp đặt camera giám sát dễ dàng: Với thiết kế gọn nhẹ, đa dạng mẫu mã, có loại dùng cho trong nhà và ngoài trời. Lắp đặt dễ dàng chỉ cần có nguồn điện là hoạt động được.
Cài đặt kết nối dễ dàng: Chỉ cần có mạng wifi kết nối với internet là có thể thiết lập để xem từ xa qua điện thoại, máy tính bảng, máy tính.
Tiết kiệm chi phí: Camera wifi Ezviz có kích thước nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng chỉ cần có nguồn điện và sóng wifi. Dễ dàng di chuyển, tháo lắp, nhân công được tiết kiệm tối đa.
Nhiều tính năng thông minh: Các tính năng thông minh sẽ giúp tận dụng tối đa hiệu quả sử dụng của camera Ezviz.
Tính thẩm mỹ cao: Camera wifi Ezviz có thiết kế đa dạng mẫu mã, sang trọng. Việc thi công lắp đặt sẽ đem lại sự sang trọng, hiện đại, thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn.
Giá thành hợp lý: Camera wifi Ezviz có giá từ bình dân tới cao cấp. Có những chiếc camera ezviz chỉ có giá dưới 1tr, có những loại giá vài triệu. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng hợp lý nhất của người dùng.
Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm camera unv camera chất lượng, cho hình ảnh sắc nét, góc quay quét rộng, hoạt động lâu dài.
Minh An Việt Nam đơn vị hàng đầu về phân phối – lắp đặt  camera, thiết bị camera, nhà thông minh, thiết bị mạng, khóa cửa thông minh…

Thông tin liên hệ


: minhanvietnam
:
:
: