Đặt banner 324 x 100

Zoguu Store - Thiên đường balo nam đẹp, giá rẻ tại Hà Nội


Hiện nay, balo là món đồ không thể thiếu cho việc đi học, đi làm hay xách balo lên và đi du lịch đến một nơi khác. Mua một chiếc balo nam tại Hà Nội thì không khó khi các cửa hàng offline và online mọc lên như nấm. Để tìm được một địa chỉ uy tín để mua được một chiếc balo nam không những vừa đẹp mà còn rẻ và chất lượng, tiện ích lại phù hợp với mọi hoàn cảnh thì không phải là điều đơn giản. Dưới đây là những mẫu balo bán chạy tại Zoguu Store - Thiên đường balo nam đẹp, giá rẻ tại Hà Nội.

Chất liệu balo của Zoguu:

Zoguu Store chuyên cung cấp các mặt hàng balo nam Hà Nội, cụ thể là balo da với phong cách Hàn Quốc đang được các bạn trẻ ưa chuộng trong những năm gần đây. Balo có chất liệu da tổng hợp cao cấp bền bỉ, với thiết kế tinh tế và sang trọng nhất định làm nên phong thái lịch lãm cho phái mạnh. Để giúp chuyến đi của bạn không còn gánh nặng vào mùa mưa, một chiếc balo da nam là lựa chọn hàng đầu của các chàng.

Một số mẫu balo được khách hàng tin dùng tại shop:

balo-hanoi008-zoguu

 

balo-hanoi009-zoguu

 

balo-hanoi010-zoguu(1)

 

balo-hanoi011-zoguu

 

balo-hanoi012-zoguu

 

balo-hanoi014-zoguu

 

balo-hanoi015-zoguu

 

balo-hanoi013-zoguu

 

Mức giá hợp lý:

Zoguu là cửa hàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn khi tìm mua balo cho nam. Chỉ cần bỏ ra số tiền 500.000 - 600.000 VNĐ, bạn đã sở hữu ngay một chiếc balo Hàn Quốc chất lượng, dùng được lâu dài và có tính thẩm mỹ cao nữa. 

 

Xem thêm:

>> Túi đeo chéo nam hà nội

>> Túi xách du lịch nam

>> Thắt lưng nam hà nội hot 

Kết luận

Cửa hàng sẽ tư vấn tốt nhất để bạn dễ dàng chọn được những sản phẩm balo ưng ý với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các sản phẩm của Zoguu luôn đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý để bất kì ai cũng có thể an tâm mua sắm!

Thông tin liên hệ:

. Địa chỉ: 50 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

. Hotline/Zalo: 0966.771.451

. Website: https://zoguu.vn

. Facebook: Zoguu

. Giờ mở cửa: 11:00am - 9:00pm

Thông tin liên hệ


: tranthanh2007
:
:
:
: