Đặt banner 324 x 100

Toyota Hilux 2.4L 4 × 4 MT


Không làm người hâm mộ thất vọng, Toyota Việt Nam đã chính thức ra mắt Toyota Hilux 2.4L 4 × 4 MT hoàn toàn mới. Giờ đây, chiếc xe bán tải hàng đầu thế giới được thiết kế mạnh mẽ hơn nhưng vẫn duy trì độ bền và độ tin cậy  mà  người mua cũng như chủ sở hữu sẽ yêu thích. 
 

 1. Ngoại thất 

 
 Với phần trước và sau được thiết kế mới, ngoại thất của Toyota Hilux 2.4L 4 × 4 MT trông mỏng và mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Thoạt nhìn, điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất đến từ lưới tản nhiệt. Bây giờ nó nhỏ hơn, nhưng  có  điểm nhấn sắc sảo hơn. Điều này làm cho nó trông hài hòa với cản trước hung hãn và đèn pha hẹp dài.
 
 Cũng như trên Hilux 4 × 2 MT và Hilux 4 × 2 AT, đèn pha trên phiên bản này là loại Halogen phản xạ đa hướng giúp chiếu sáng mạnh mẽ và giúp tối ưu hóa tầm nhìn của người lái.Tuy nhiên, nó không có hệ thống điều khiển đèn tự động, hệ thống bù góc  và chế độ đèn  dẫn đường. 
 
 Chiếc xe  tải này có kích thước các chiều dài x rộng x cao  là 5325 x 1855 x 1815 mm.Dù ngắn hơn 5mm so với phiên bản trước nhưng chiếc xe vẫn cho cảm giác rộng rãi hơn nhờ các vòm bánh xe  lớn hơn và trông cơ bắp hơn với đường viền  đen mờ. 
 
 Vòm bánh xe tiếp tục lấp ló bộ mâm  17 inch  sơn đen bóng nhằm nhấn mạnh thêm  nét bụi bặm và mạnh mẽ của chiếc xế độ này. Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện nhưng không  chỉnh điện. Chức năng gập điện chỉ có ở phiên bản Hilux Adventure. 
 

 2. Nội thất 

 
 Không sai khi nói rằng nội thất của Hilux 4 × 4 MT là bản sao của Hilux 4 × 2 AT. Từ kiểu dáng / màu sắc thiết kế đến các tính năng tiện nghi, hai phiên bản  hoàn toàn giống nhau. Đặc biệt hơn, cách bố trí bảng điều khiển và các phím chức năng vẫn ở  vị trí cũ và không có nhiều thay đổi sáng tạo. Các nút chức năng tiếp tục được nhấn vật lý và xoay cơ học để  nâng cao khả năng hoạt động của 
 trong mọi điều kiện lái xe.

Thông tin liên hệ


: hanguyen1408
:
:
:
: