Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Độ bền của sứ bao lâu?


Độ bền của mặt dán sứ Veneer

Mặt dán sứ Veneer chính là phương pháp hiện đại nhất, tối ưu nhất hiện nay về lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ. Trước ưu thế vượt trội chỉ mỏng từ 0,3 – 0,5mm, thì tuổi thọ của mặt dán sứ Veneer lại được khá nhiều người quan tâm. Vậy thì độ bền của mặt dán sứ Veneer là bao lâu?

1. Độ mỏng của mặt dán sứ Veneer

Mặt dán sứ Veneer hay còn gọi là sứ thuỷ tinh, rất mỏng, chỉ từ 0,3-0,5mm. Cũng bởi mặt dán sứ Veneer quá mỏng như vậy, thế nên việc bảo tồn với răng thật là rất cao. Mang trên mình kích thước siêu mỏng, tuy nhiên khả năng chịu lực của mặt dán sứ Veneer không hề thua kém bất kỳ loại răng sứ thẩm mỹ nào. Độ cứng đo được của mặt dán sứ từ 500Mpa- 800Mpa.

Mỏng chỉ từ 0,3 -0,5mm

Mỏng chỉ từ 0,3 -0,5mm

Bền vững theo thời gian

Với chất liệu từ sứ Lithium Disilicate cao cấp được tạo nên bởi công nghệ sứ hiện đại bậc nhất hiện nay, mặt dán sứ Veneer có tuổi thọ lên đến 20 năm. Và nếu như được chăm sóc đúng cách, nó có thể kéo dài tuổi thọ nhiều năm nữa.

Bền màu tuyệt đối

Độ bền còn thể hiện ở sự bền của màu sắc, được chế tác một cách tinh xảo. Độ bền của mặt dán sứ Veneer thể hiện rõ ở khả năng chống nhiễm màu tốt và cho dù là nhiều năm trôi qua, nó vẫn sẽ giữ nguyên được màu sắc tự nhiên như khi mới làm.

2. 3 yếu tố quyết định độ bền của mặt dán sứ Veneer

Chất liệu mặt dán sứ Veneer

Chất liệu là yếu tố đầu tiền quyêt định tuổi thọ của mặt dán sứ veneer. Nếu sử dụng mặt dán sứ có chất lượng kém thì tuổi thọ giảm đi rất nhiều. Mặt dán sứ Veneer có thể bị nứt, vỡ, đổi màu, thậm chí là trực tiếp gây tổn hại đến răng thật: viêm lợi, sâu răng, hôi miệng…

Bác sĩ thực hiện

Yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định độ bền chính là chuyên môn của đội ngũ bác sĩ. Để làm được mặt dán sứ Veneer đòi hỏi một bác sĩ giỏi và phải có chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm để có thể quyết định chính xác độ ôm khít, độ dày của mặt dán sứ Veneer. Tính toán kỹ lưỡng để cho ra đời những mặt dán sứ Veneer đẹp nhất, bền nhất, hoàn mỹ nhất.

Vệ sinh răng miệng khi dán sứ Veneer

Cuối cùng, phải kể đến chế độ chăm sóc răng miệng của khách hàng. Sau khi dán mặt dán sứ Veneer, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc cũng như vệ sinh răng miệng đúng cách để có độ bền cao nhất. Bên cạnh đó, việc định kỳ đến nha khoa thăm khám cũng là một cách tốt để duy trì và bảo vệ độ bền của mặt dán sứ Veneer dài lâu.

Tóm lại, để có một bộ răng thẩm mỹ bằng phương pháp dán sứ Veneer tốt nhất, chúng ta nên đến với những nha khoa uy tín và đáng tin cậy để đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của mặt dán sứ Veneer. Dán sứ Veneer tại nha khoa uy tín, tiếp cận trang thiết bị tân tiến và các bác sĩ, chuyên gia để có những sản phẩm mặt dán sứ veneer tốt nhất, đẹp nhất, chính xác nhất, bền nhất.

Thông tin liên hệ 

Hotline:  0901.30.44.99

Giờ làm việc: 7:30 – 17:30 tất cả các ngày trong tuần

Fanpage:  https://www.facebook.com/Nhakhoabsminh/

Tư vấn trực tuyến, đặt lịch hẹn: m.me/nhakhoa.nkhd

Vui lòng liên hệ khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/7!