Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Sân Cẩm Phả lên phương án chống 'vỡ sân' trận bán kết của ĐT nữ Việt Nam




Lo ngại sức nóng của trận đấu ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Myanmar, sân Cẩm Phả đã lên các phương án từ phát hành vé mời đến công tác an ninh, an toàn trận đấu.
Sân Cẩm Phả lên phương án chống 'vỡ sân' trận bán kết của ĐT nữ Việt Nam

Xem thêm:  tỉ lệ kèo

ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu 2 trận tại sân Cẩm Phả và đó đều là những lần mà “chảo lửa” này hoạt động hết công suất với 4 mặt khán đài được nêm kín khán giả. Đặc biệt, ở trận cuối vòng bảng gặp ĐT nữ Campuchia, sân Cẩm Phả đã xảy ra tình trạng hàng nghìn người tập trung ở 2 mặt khán đài đợi được nhận vé vào sân. Đến sát giờ thi đấu, hàng dài dòng người lên tới 400m vây quanh sân. Sức nóng mà thầy trò HLV Mai Đức Chung tạo nên là cực lớn và trận bán kết tối ngày 18/5 tới dự báo sẽ “cực nóng”.

Tấm vé vào sân Cẩm Phả tối ngày 18/5 đang được NHM đất Mỏ săn tìm những ngày này - Ảnh: Phan Tùng
Tấm vé vào sân Cẩm Phả tối ngày 18/5 đang được NHM đất Mỏ săn tìm những ngày này - Ảnh: Phan Tùng

Chuẩn bị cho trận đấu bán kết nữ Việt Nam vs nữ Myanmar, từ sáng ngày 18/5, BTC sân Cẩm Phả sẽ tiến hành phát 1,45 vạn vé vào sân cho NHM để theo dõi trận đấu. Đây là lượng giấy mời phát hành tối đa so với sức chứa 1,6 vạn chỗ ngồi của sân Cẩm Phả. Con số 1,45 vạn vé này được tính toán dựa trên sức chứa của sân trừ đi chỗ ngồi ở khu vực dành cho phóng viên, cổ động viên đội khách và khu vực dành cho các đội bóng dự khán.

Việc phát hành giấy mời sẽ thông qua nhiều kênh như: Phát tập trung, phát qua chính quyền xã, phường và gửi cho các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Thành phố Hạ Long và thành phố Cẩm Phả có hình thức phát hành giấy mời giống nhau, phát hành cùng lúc và sẽ phát công khai cho người hâm mộ thông qua các câu lạc bộ, hội cổ động viên và thông qua các xã, phường.

Kỳ SEA Games 31 này, BTC sân Cẩm Phả miễn phí vé vào sân cho khán giả nhưng vẫn tiến hành phát vé nhằm tránh quá tải. Từ sáng nay, vé đã được phát đến NHM và buổi chiều BTC sân sẽ thiết lập các hàng rào an ninh phòng tránh việc “vỡ sân”. Sẽ có 2 lớp an ninh phía ngoài sân và các hàng ống thép tiếp tục được trưng dụng để tránh cảnh chen lấn, xô đẩy ở cửa soát vé.