Đặt banner 324 x 100

Camera 360 độ giá bao nhiêu? Chọn mua camera 360 độ giá rẻ


Nhu cầu trang bị cho chiếc xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Với những công nghệ thông minh, Camera cho ô tô là sản phẩm được tin dùng và lựa chọn nhiều nhất. Mỗi người lái xe trên  mỗi một hành trình đều được lưu giữ lại diễn biến cùng với thiết bị camera. Ngoài camera hành trình, camera lùi,.. lái xe còn có nhiều lựa chọn riêng phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Camera 360 cũng được xem là sản phẩm đắt hàng khi được chọn lựa lắp đặt của nhiều người.  Tại sao nên chiếc camera 360 độ lại được yêu chuộng đến thế, và camera 360 độ giá bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết này!

1. Tìm hiểu về camera 360 độ cho xe ô tô

Cũng tương tự như camera hành trình hay camera lùi cho xe ô tô, loại camera 360 độ cũng có những tính năng ghi lại những hình ảnh, âm thanh và diễn biến trong hành trình lái xe của bạn. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của nó cũng năm từ chính cái tên gọi. Camera 360 độ với thiết kế 4 mắt với 4 góc quay : đằng trước, đằng sau và 2 bên gương, toàn bộ không gian quanh chiếc xe được quay lại và thu nhỏ vào chiếc camera này. Camera có thể hiển thị rõ ràng và thực sự tình trạng lái xe của bạn, Loại bỏ các điểm mù, giúp việc lái xe của bạn trở nên dễ dàng và an toàn.

2. Tính năng thông minh của camera 360 độ dành cho ô tô

- Hỗ trợ ghi hình toàn cảnh 360 độ quanh không gian xe trong phạm vi 3m. Từ đó loại bỏ tầm nhìn khó khăn của mọi điểm mù hay góc khuất tối ưu nhất

- Hỗ trợ kết nối màn hình DVD của ô tô

- Camera lùi hiển thị các vạch khi chuyển hướng theo góc lái của bạn.

- Hiển thị hình ảnh theo tín hiệu để nắm bắt được góc nhìn an toàn nhất

- Với chức năng ghi hình ban đêm cực chất, camera 360 độ là giải pháp an toàn cho bạn ngay cả với góc quan sát thiếu ánh sáng như ban đêm

Với tình trạng giao thông tắc nghẽn, lối đi vi phạm giao thông,.. khiến xảy ra nhiều vụ tài nạn, va chạm không mong muốn. Chính vì, người lái xe nên trang bị cho xe của mình một góc nhìn, góc quan sát điều khiển dễ dàng, bao quát để thuận tiện cho quá trình lái xe tốt nhất. Camera 360 độ rất thích hợp cho chiếc xe ô tô của bạn. Chắc chắn lắp đặt ngay nếu bạn không muốn bỏ lỡ một trong những thiết bị công nghệ thông minh như này.

Tính năng của dòng camera 360 độ cho xe ô tô
Tính năng của dòng camera 360 độ cho xe ô tô

3. Camera 360 độ giá bao nhiêu

Là một sản phẩm công nghệ cực kì thông minh và hỗ trợ chuyên nghiệp nhất, camera 360 độ luôn đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Chính vì vậy, giá thành bạn phải chi trả cho một sản phẩm camera lùi lắp cho ô tô cũng tương đối cao. Tùy vào từng dòng camera, đặc tính mà nó đem đến lại có những khoanrggias khác nhau, nằm trong khoảng 5 cho đến 15 triệu đồng. Để có một sản phẩm ưng ý và phù hợp với chiếc xe của bạn, hay cân nhắc thật kĩ, lựa chọn thật chính xác những nhu cầu bạn cần có ở chiếc camera cho ô tô. Dưới đây là những thương hiệu cực chất mà chúng tôi muốn bật mí tới bạn. Hãy cùng tham khảo xem camera 360 độ giá bao nhiêu:

Camera 360 ô tô Owin 2d giá bao nhiêu ?

Đây được xem là dòng camera ô tô cực xịn tại thị trường hiện nay dành cho các xế. Sở hữu các tính năng được xem là thông minh nhất của một chiếc camera chuẩn, dòng camera 360 độ ô tô Owin 2d còn là một hệ thống duy nhất tích hợp bộ nhớ trong là 16GB, bộ nhớ ngoài tận 2000 GB. Như vậy bộ nhớ hỗ trợ ghi hình cao giúp lưu trữ hình ảnh, video chất lượng nhất. Bên cạnh đấy, dòng sản phẩm này còn nhanh chóng ghi hình khi có lực tác động lên thâm xe. Được đánh giá là một trong những camera chất lượng và tốt nhất.

Vậy, trên thị trường hiện nay camera 360 ô tô Owin 2d giá bao nhiêu. Tại Minh Ngọc Auto gia camera 360 ô tô Owin 2d có những loại và mức giá khác nhau, thường có giá dao động ở mức 7,5 triệu / bộ.

camera 360 độ ô tô Owin 2d
camera 360 độ giá bao nhiêu? - dòng Owin

Camera 360 độ Oview có giá bao nhiêu?

Cũng là một trong những loại camera 360 độ tốt trên thị trường, camera ô tô Oview cũng có giá nhỉnh ngang dòng Owin. Chưa kể đến các tính năng thông minh như trên, camera 360 độ này còn hỗ trợ ngôn ngữ Việt hóa. Camera 360 độ cho xe ô tô Oview Pro có giá bán là 12 triệu đồng. Với bộ Camera Oview (Classic 2D và 3D ESP cân bằng điện tử) giá trong khoảng 8 triệu; Việt hóa, Classic 2D Sensor Sony có giá ở mức 6,9 triệu đồng.

Camera 360 độ Oview giá bao nhiêu
Camera 360 độ Oview giá bao nhiêu 

Camera 360 độ Oris giá bao nhiêu?

Dòng Oris với giá thành giẻ hơn so với 2 sản phẩm như trên. Được lắp nhiều trên các dòng xe Mornig, Toyota,.. . Camera 360 độ Oris cũng hỗ trợ cực kì tuyệt vời ngay cả ban đêm. Mức giá bạn co stheer tham khảo để mua sản phẩm này là khoảng 5,5 triệu.

Ngoài ra còn rất nhiều các dòng sản phẩm camera 360 độ cho ô tô khác. Để lựa chọn nhiều hơn về camera 360 độ và biết được camera 360 độ giá bao nhiêu bạn có thể ghé qua Minh Ngọc Auto để lựa chọn và có những tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Gía camera 360 độ Oris
Gía camera 360 độ Oris

CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy (Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: mingngocauto@gmail.com

Hotline: 0988881335

 

Tin khác:

Tư vấn lựa chọn màn hình cảm ứng cho ô tô phù hợp

Mua phụ kiện ô tô cầu giấy ở đâu uy tín?

Thông tin liên hệ


: otominhngocxvnet_
:
:
:
: