Đặt banner 324 x 100

Samsung Galaxy A23 4GB/128GB Mới Hotsale


Samsung Galaxy A23 4GB ra mắt với hiệu năng ổn định, thời lượng sử dụng lâu dài cùng thiết kế bóng bẩy, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tốt trong phân khúc giá.

Thiết kế đặc trưng Galaxy A

Với hai mặt được vát tương đối phẳng mang đến thiết kế hiện đại bắt kịp xu hướng, cùng tone màu trẻ trung và nhiều phiên bản màu sắc nhằm đa dạng sự lựa chọn đến khách hàng.

Thiết kế phẳng - Samsung Galaxy A23 4GB

Trang bị màn hình Full HD+ có kích thước đến 6.6 inch giúp thiết bị hiển thị hình ảnh với độ chi tiết cao, không gian hiển thị rộng lớn mang đến trải nghiệm chân thực trên các tác vụ giải trí hay thao tác công việc một cách nhanh chóng trên màn hình rộng.

Màn hình kích thước lớn -Samsung Galaxy A23 4GB

Chụp ảnh sắc nét

Máy sở hữu ở phần mặt lưng 4 camera với camera chính có độ phân giải lên đến 50 MP mang đến cho bạn các bức hình sắc nét, giảm thiểu tình trạng vỡ nét khi chỉnh sửa ảnh. Ngoài ra máy còn được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại, giúp bạn có được những bức ảnh đầy nghệ thuật.

Trang bị 4 camera - Samsung Galaxy A23 4GB

Trải nghiệm mượt mà

Với hiệu suất tối đa đạt được vào khoảng 2.4 GHz nhờ trang bị vi xử lý Snapdragon 680 8 nhân giúp bạn thao tác mượt mà trên mọi tác vụ cơ bản hàng ngày hay hỗ trợ chơi được các tựa game hiện hành.

Máy trang bị 4 GB RAM cùng 128 GB bộ nhớ trong mang đến khả năng đa nhiệm một cách mượt mà cùng không gian lưu trữ tương đối lớn, đáp ứng vừa đủ cho người dùng cơ bản.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày

Bên trong thiết bị là viên pin có dung lượng 5000 mAh thừa sức đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong nhiều giờ của bạn.

Samsung trang bị cho máy công nghệ sạc pin nhanh 25 W nhằm tối ưu thời gian sạc cho bạn, người dùng nên sạc thiết bị vào những lúc nghỉ ngơi nhằm tránh mất thời gian chờ đợi, tuy nhiên trong hộp chỉ được trang bị sạc 15 W.

Thời gian sử dụng lâu dài - Samsung Galaxy A23 4GB

Qua những đánh giá trên cho thấy Samsung Galaxy A23 đáp ứng tốt khả năng xử lý tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày, thiết kế bắt mắt cùng thời lượng sử dụng lâu dài, thực sự là một sự lựa chọn đáng quan tâm trong phân khúc điện thoại tầm trung.

  • Bảo hành 12 tháng
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Trả trước 0 đồng
  • Giao hàng tận nơi

Hệ Thống Cửa Hàng Tablet Plaza