Đặt banner 324 x 100

Mê mẩn với mẫu đồng hồ nữ cao cấp sang trọng năm 2022


Đồng hồ là biểu tượng của sự sang trọng và là tuyên bố cá nhân về phong cách và thành công. Ngoài sự thay đổi tổng thể về cách chúng ta xem đồng hồ, có sự khác biệt về cách nhìn nhận đồng hồ nữ và nam.Với nữ giới đồng hồ có thể là món trang sức mix với nhiều bộ trang phục nhờ vào mẫu mã đa dạng của sản phẩm, giúp phụ nữ có thể trở nên nổi bật hơn.

2.Bộ sưu tập đồng hồ chính hãng mới nhất năm 2022 dành cho phái nữ tại Hiwatchs

Đồng hồ nữ Hamilton American Classic Boulton Small

Hamilton là một thương hiệu của Mỹ thiết kế ra một số mẫu đồng hồ cực kỳ phong cách cho cả nam và nữ. Là một chiếc đồng hồ hơi hướng Art Deco unisex với mặt hình chữ nhật và các chữ số La Mã trang nhã. Mô hình đồng hồ này được giới thiệu vào năm 1940 và kể từ đó đã trở thành một biểu tượng đồng hồ cổ điển thực sự đến từ thương hiệu Mỹ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - hiwatchsChữ số uốn cong quanh mép của mặt số theo phong cách hơi gợi nhớ đến Salvador Dali

Với lớp vỏ được đánh bóng hoàn toàn và có một đường cong rất nhẹ nhàng trong suốt. Mặt kính sapphire cũng được làm cong nhẹ trong khi núm vặn có khía răng cưa nhỏ được khắc hình với logo Hamilton. Mặt số của chiếc đồng hồ này mang đến cảm giác choáng ngợp khi lần đầu thưởng thức. Thoạt nhìn, nó có màu trắng bạc đơn giản, nhưng khi quan sát kỹ hơn thì đó là một mặt số lung linh tuyệt đẹp. Các chữ số la mã có lớp hoàn thiện như sơn mài như nhảy một điệu múa vui vẻ tràn ra khỏi mặt số. Chúng uốn cong quanh mép của mặt số theo phong cách hơi gợi nhớ đến Salvador Dali.

Đồng hồ nữ Longines Flagship Ladies

Đây là một chiếc đồng hồ vô cùng thanh lịch,  được trang bị bộ máy tự động rất nhỏ nhưng mạnh mẽ – sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và phong cách hiện đại.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ -hiwatchs
Đồng hồ rất phù hợp cho những trang phục công sở thường ngày cho các cô nàng thanh lịch

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó sang trọng hơn, hay chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ đa năng hàng ngày, chiếc đồng hồ này phù hợp với tiêu chuẩn của bạn. Đồng hồ có mặt kính sapphire với nhiều lớp phủ chống phản chiếu và được trang bị trên dây đeo bằng thép cao cấp. Thường các phiên bản đồng hồ nữ này có mặt số tối giản, chỉ bao gồm những cọc số, bộ kim biểu thị thời gian và một ô cửa sổ lịch nhỏ nhắn toạ độ vị trí 3 giờ đồng hồ. Với các phối màu khéo léo cho các phiên bản kim loại, đồng hồ rất phù hợp cho những trang phục công sở thường ngày cho các cô nàng thanh lịch.

Đồng hồ nữ Nomos Tangente Neomatik

Điều gì làm cho đồng hồ Nomos Tangente Neomatik trở nên khác biệt so với tất cả các đồng hồ khác trong dòng Nomos Tangente? Bất kỳ chiếc đồng hồ Tangente nào không có từ “neomatic” được in trên mặt số có phải là một chiếc đồng hồ lên dây bằng tay không?

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - hiwatchs

Nomos được biết đến với thiết kế theo phong cách Bauhaus tối giản

Một số giải thích từ phía thương hiệu thì những chiếc đồng hồ Neomatic này sử dụng bộ máy tự động DUW 3001 mới với rôto được lắp vào cùng một không gian chật trong hộp đựng đồng hồ Nomos nổi tiếng. Nomos được biết đến với thiết kế theo phong cách Bauhaus tối giản với các chữ số được in rất dễ đọc, dễ nhìn. Kết hợp vẻ ngoài này với dây da “remborde” của Horween Shell Cordovan chính hãng được khâu bằng tay chất lượng cao và đa dạng màu sắc tên mặt số.

Trên đây là những mẫu đồng hồ mới nhất Hiwatchs muốn giới thiệu đến các bạn.Tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại:

Website: https://hiwatchs.com/

Địa chỉ: Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0963663842

Email: hiwatchsvn@gmail.com

Facebook: Đồng hồ Hiwatchs