Đặt banner 324 x 100

Tư vấn thắc mắc về Cryptotab Browser


Cryptotab Browser là gì? Tìm hiểu nhanh về tính năng của Cryptotab Browser cùng Cryptoaz

 Cryptotab Browser là 1 trình thông qua web dựa trên mã nguồn mở Chrome của Google. cho nên, các tính năng của trình phê duyệt Cryptotab không khác lắm so có trình duyệt y Chrome. Ngoài các chức năng duyệt web thường nhật của các trình duyệt khác. Mặt khác, trình duyệt y Cryptotab được ngoài mặt đặc biệt để cho phép người dùng khai thác Bitcoin trực tiếp trên trình phê duyệt. một điểm mạnh nổi bật mà chẳng phải trình phê duyệt nào như Cryptotab Browser cũng sở hữu được.

 

 

Được giới thiệu trên thị trường đã lâu nhưng chẳng hề người nào cũng biết và hiểu rõ về trình duyệt Cryptotab tuyệt vời này. có thể đề cập đây là “mảnh đất màu mỡ”, nơi các bạn với thể truy vấn cập Internet và đào cùng lúc Bitcoin rất dễ dàng và an toàn.

 

Các tính năng chính

Bảo mật và lọc trình chuẩn y Cryptotab

Cryptotab cung ứng cho người dùng 1 thủ tục chuyên dụng để lưu trữ an toàn mật khẩu và thông tin tư nhân. hệ thống tự động chặn các liên hệ IP đáng ngờ và phần mềm độc hại.

Tab và Windows

Cho phép bạn tùy chỉnh giao diện thích hợp sở hữu nhu cầu của mình bằng phương pháp kéo và ghim những tab lên đầu màn hình.

Thanh địa chỉ

Bạn mang thể tìm kiếm trang web, tróc nã cập dấu trang, chia sẻ liên kết với các đồ vật khác và rà soát trạng thái bảo mật của trang web.

Tìm kiếm

Chức năng tìm kiếm để sử dụng riêng tư và an toàn, tìm kiếm các gợi ý kiếm tìm. Bạn với thể chọn một phương tiện tìm kiếm phù hợp và tùy chỉnh cài đặt tìm kiếm mặc định.

Tính năng Cloud Booster

Tính năng này giúp bạn tăng gấp 10 lần tốc độ khai thác. Bạn có thể kiếm nhiều tiền hơn có cùng một phần cứng mà bạn với.

Giao diện

GGần gũi, đẹp mắt, dễ tiêu dùng, tùy chỉnh theo đề nghị

Tốc độ

Trình phê chuẩn chạy nhanh, mượt mà

Tư vấn thắc mắc về Cryptotab Browser

Cần lưu ý điều gì khi sử dụng trình phê chuẩn Cryptotab để khai thác bitcoin?

Sau mỗi 2 giờ bạn phải kích hoạt chức năng khai thác BTC 1 lần để bạn cứng cáp rằng trình thông qua vẫn đang hoạt động liên tiếp.

Trình phê chuẩn Cryptotab sở hữu phải là 1 trò lừa đảo không?

Cryptotab Browser là 1 trình ưng chuẩn sáng tạo, đáng tin cậy và an toàn. rất nhiều người mua trên khắp thế giới can dự đến trình chuẩn y. đầy đủ các vương quốc quốc tế đều tin vào việc dùng trình phê chuẩn Cryptotab, ví dụ như Mỹ, Mexico … nếu như trình phê chuẩn của quý khách là đại vương quốc thì sẽ sở hữu rất ít tỷ lệ ăn lận. thành ra trình phê chuẩn Cryptotab rất đáng giá cho bạn dù bạn học tập và nghiên cứu kỹ lưỡng những kỹ năng và kiến ​​thức trước lúc bạn tiêu dùng nó.

 

Lý do sử dụng Trình thông qua Cryptotab?

  • Bạn sở hữu thể kiếm tiền bằng phương pháp duyệt web

  • các tích hợp sẵn của thuật toán rất chóng vánh

  • nhanh chóng chuyển sang trình phê duyệt mới chỉ bằng 1 cú nhấp chuột

  • thu giãn gần như các luôn tiện ích mở mang ngay trong trình ưng chuẩn Cryptotab

CryptoTab là một giải pháp linh hoạt phân phối cho bạn phần nhiều những dụng cụ để khám phá và điều hướng trên web. Nó cũng có phổ biến tính năng độc đáo đích thực tạo nên sự khác biệt so sở hữu những đối thủ khó khăn.

Kiếm tiền lúc lướt web

Chỉ cần ngồi lại, cuộn qua những tin nhắn của bạn, chuyện trò trên dụng cụ truyền thông xã hội hoặc xem Netflix – thuật toán khai thác của CryptoTab sẽ lo phần còn lại. Nhân thu nhập của bạn và nhận bitcoin. trước hết, mời quý khách mới vào mạng khai thác phê duyệt một kết liên tây riêng.

Thuật toán khai thác tích hợp nhanh nhất

Thuật toán khai thác của CryptoTab sản xuất hiệu suất tốc độ cao mà ko khiến chậm thiết bị, ngay cả vật dụng di động! Nâng cấp nó lên hơn 1000% có Super.Boost thậm chí còn mạnh hơn.

Chỉ bằng vài cú nhấp chuột để chuyển giao diện web khác

Bạn đang tự hỏi liệu CryptoTab có thể thay thế hoàn toàn Chrome hiện nay của bạn không? ko nghi ngờ gì nữa. Nhập dấu trang, lịch sử, mật khẩu và cài đặt chỉ trong vài cú nhấp chuột. nâng cao trải nghiệm phê chuẩn web của bạn mà không khiến mất một byte dữ liệu tư nhân nào khi chuyển tiếp. Chuyển sang trình ưng chuẩn mới ko sở hữu lý do gì. từ bỏ những gì bạn thân thuộc là chính đáng. những luôn tiện ứng mở mang của Google Chrome, thì Cryptotab cũng với các nhân thể ích như vậy tương tự. Chỉ cần một đôi cú nhấp chuột và lướt web với gần như các dụng cụ say mê trong tầm tay bạn.

Hoặc bạn có thể chọn 1 chiếc gì đấy mới – bất kỳ tiện ích mở mang nào trong khoảng shop Chrome trực tuyến sẽ hoạt động phải chăng trên CryptoTab.