Đặt banner 324 x 100

Sử Dụng Bút Gạo Lứt Và Những Lợi Ích To Lớn Cho Sức Khỏe



Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều đã quen thuộc với gạo lứt; nhưng còn bún gạo lứt thì nhiều người vẫn còn chưa biết đến. Thực chất bún gạo lứt là một thành phẩm từ gạo lứt; loại gạo chỉ xay bỏ vỏ trấu; chưa được xác bỏ lớp cám gạo. Đây là loại gạo rất giàu dinh dưỡng đặc biệt là các sinh tố và nguyên tố vi lượng.
 
[IMG] 
 
Cũng giống như gạo lứt, bún gạo lứt ăn kiêng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt là với những người đang trong quá trình giảm cân, cải thiện vóc dáng cũng như những người có đang mắc bệnh tiểu đường. Sau đây là những lợi ích to lớn mà bún gạo lứt mang lại
 
 
Giảm cân
Chắc chắn rằng những ai đã và đang giảm cân cũng đều biết rằng gạo lứt hay bún gạo lứt sẽ giúp cho quá trình giảm cân nhanh chóng hơn. Bún gạo lứt cũng có công dụng giảm cân là vì hàm lượng chất xơ cao cũng như khả năng tạo cảm giác no lâu hơn. Từ đó giảm lượng đồ ăn mà bạn nạp vào, giúp giảm cân hiệu quả hơn.
 
[IMG] 
 
Giảm cholesterol
Các chuyên gia đã cho biết rằng ăn gạo lứt hoặc các thực phẩm được chế biến từ gạo lứt như bún gạo lứt thực dưỡng sẽ giúp cải thiện lượng cholesterol có trong máu. Việc bổ sung hoặc thay thế gạo trắng bằng gạo lứt sẽ rất tốt cho sức khỏe chúng ta.
 
 
Tốt cho hệ tiêu hóa
Như đã nói, bún gạo lứt là loại thực phẩm rất giàu chất xơ. Đó là lý do vì sao bún gạo lứt lại tốt cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, trong quá trình ủ bún cũng sinh ra nhiều vi sinh có lợi cho đường ruột cho nên hệ tiêu hóa, chức năng gan của sẽ được cải thiện nhiều hơn.
 
 
Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
Có nhiều loại vitamin như B1, B3, B6, E,… và nhiều chất khác như Mangan, Fe, trong bún gạo lứt. Những chất này hỗ trợ tốt cho người bệnh đái tháo đường. Chính vì vậy, người bị bệnh tiểu đường nên sử dụng bún gạo lứt. Nhớ thêm món “bún gạo lứt” vào thực đơn ăn uống của bạn nhé!
 
[IMG] 
 
Mình vừa là bác sĩ, vừa là người tiêu dùng. Mình xin chia sẻ đến mọi người một số nơi mua đồ ăn thực dưỡng uy tín mà mình đã giới thiệu cho các bệnh nhân và người thân. Mọi người bấm vào đường link để tham khảo nhé! 
 
 
>> Gạo lứt huyết rồng: https://shp.ee/42xpkwb
 
 
>> Gạo lứt đen điện biên: https://shp.ee/fa8ygvp
 
 
>> Rong biển thiên nhiên: https://shp.ee/jzuyjxp
 
 
>> Bún gạo lứt đỏ, lứt đen: https://shopee.vn/rongbienbanthan#product_list

Thông tin liên hệ


: Trthienhai
:
:
:
: