Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ thi công máy lạnh giá sỉ


DÙNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG.

Khi nằm trong phòng máy lạnh quá lâu, nhiều người xuất hiện tình trạng mệt mỏi, ho, đau đầu, sổ mũi, khô da,…Để tránh các tình trạng trên khách hàng nên tìm hiểu cách sử dụng Máy lạnh âm trần LG đúng cách để bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng Hải Long Vân điểm qua những gì mà máy lạnh âm trần LG mang lại.
Đặc điểm nổi bật của điều hòa âm trần daikin
  1. Lắp máy lạnh đúng cách
Điều đầu tiên để bảo vệ sức khỏe đó là lựa chọn vị trí lắp đặt cho phù hợp nhất. Bạn nên lựa chọn vị trí đặt dàn nóng và dàn lạnh để máy có thể phát huy hết công suất của máy. Lắp đặt thiết bị vật lý để máy có thể vận hành một cách tốt nhất. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất khách hàng nên lắp tối thiểu 3m ống đồng để máy có thể dẫn gas mang hơi lạnh phù hợp, ngoài ra lắp đặt 3m ống đồng còn liên quan đến vấn đề bảo hành máy sau này của nhà sản xuất.

Dàn lạnh bạn nên lắp đặt trên cao, không nên lắp quá thấp vì nếu lắp đặt quá thấp khí lạnh sẽ thổi thẳng vào người gây ảnh hưởng trục tiếp đến sức khỏe người dùng. Còn dàn nóng nên chọn vị trí thoáng mát để máy có thể vận hành hết công suất và thổi khí nóng ra bên ngoài.

Trước khi lắp đặt khách hàng nên trao đổi trước với nhân viên kỹ thuật để có thể lựa chọn được vị trí lắp đặt dàn nóng và dàn lạnh tốt nhất.
Máy lạnh âm trần Daikin FCNQ36 MV1/RNQ 36MV1 (Y1) ( 4.0Hp)
  1. Dùng Máy lạnh âm trần LG đúng cách để bảo vệ sức khỏe
Nên cài đặt nhiệt độ bao nhiêu là phù hợp?
Theo nhà sản xuất khuyến cáo nhiệt độ phù hợp nhất vào mùa hè là 25-27 độ C. Ở mức nhiệt độ này, sẽ không chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ bên ngoài phòng.Nhiệt độ trong phòng và ngoài phòng không nên để chênh lệch quá 10 độ C, càng ít chênh lệch thì càng tốt. Nếu nhiệt độ chênh lệch quá lớn có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn khi sử dụng trong thời gian dài. Vậy nên cài đặt nhiệt độ thích hợp nhất để bảo vệ sức khỏe cũng như tiết kiệm điện một cách tốt nhất.
 
  1. Bật chế độ Turbo để làm mát nhanh
hế độ Turbo là chế độ làm lạnh cực nhanh với công suất lớn. Khi bật nút Turbo trên remote giúp nhiệt độ trong phòng nhanh chóng được hạ thấp trong vòng 20-30 phút để máy nhanh chóng đạt đến mức nhiệt thích hợp nhất. Sau khi máy đạt đến mức nhiệt này, máy sẽ tự động điều chỉnh về chế dộ bình thường để máy có thể hoạt động tốt nhất và tiết kiệm điện năng.
 
  1. Kết hợp với quạt gió
Bạn nên bật thêm quạt cây và quạt trần khi sử dụng Máy lạnh âm trần LG. Luồng khí lạnh thoát ra từ máy lạnh sẽ đi qua quạt gió, cánh quạt sẽ đẩy khí lạnh xuống và khí nóng sẽ được đẩy len trên. Mang lại không gian thoải mái nhất cho người dùng, hạn chế tình trạng khô da.
 
  1. Không nên dùng máy lạnh 24/24
Là mọt thiết bị điện tử, khi dùng quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng nóng máy và không thể phát huy hết công suất mà máy có thể vận hành. Hơn nữa, khi sử dụng máy lạnh bạn cần phải đóng kín cửa, không khí không được lưu thông sẽ gây ảnh hưởng đến đường hô hấp của bạn. Vậy nên để máy có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất, người dùng nên cho máy khoảng thời gian nghỉ ngơi để có thể làm mát và đào thải hết các khí nóng và luồng không khí độc hại ra bên ngoài. Nhằm làm tăng tuổi thọ của máy lạnh âm trần.
  1. Có nên mua máy lạnh âm trần LG ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnhặt máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnhặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnhặt máy lạnh nào cho nhà xưởng