Đặt banner 324 x 100

Bơm bánh răng KC có đặc điểm gì


Bơm bánh răng là chủng loại bơm có tính năng vận chuyển tích cực . Bơm bánh răng có khả năng bơm ở áp suất cao và vượt trội về tính năng bơm chất lỏng có độ nhớt cao hiệu quả.

Công ty TNHH VIMEX là nhà phân phối ủy quyền máy bơm dầu ăn khớp trong KC (Kuang Cheng)Taiwan tại thị trường miền bắc Việt Nam, được thiết kế để sử dụng bơm lưu chất độ nhớt cao lên đến 1.000.000 Cps, nhiệt độ hoạt động tới 240 độ C, bơm dầu thể tích KC (Kuang Cheng) sẽ đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật phức tạp nhất liên quan đến máy bơm dầu nói riêng và bơm thể tích tự mồi nói chung.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về giá máy bơm chìm nước thải. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm bánh răng ăn khớp trong Taiwan dòng KC

[Kuang Cheng] là dòng máy máy hút đẩy chất lỏng sệt ăn khớp trong được sản xuất tại Đài Loan, là nhân chứng lịch sử của sự phát triển ngành công nghiệp Đài Loan. Công ty đã và đang cung cấp cho rất nhiều các doanh nghiệp tại Đài Loan. Bởi sự ra đời của bơm bánh răng lái Kuang Cheng đã giúp họ bơm truyền được các loại chất lỏng, dung dịch đặc một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Kuang cheng – hãng bơm uy tín có xuất xứ từ Đài Loan, nổi bật trong lĩnh vực công nghiệp nhờ việc sản xuất các loại máy bơm bánh răng hướng ăn khớp trong. Tất cả các dòng sản phẩm do Kuang Cheng phân phối đều có đầy đủ đạt chứng nhận tiêu chuẩn là hàng chất lượng cao kèm theo đó là giá thành hợp lý. Nhờ vậy mà Kuang Cheng tạo được sự tin cậy cho phần lớn người tiêu dùng hiện nay.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm bánh răng KCB, mời bạn theo click vào bài viết.

Tổng hợp 6 loại máy bơm dầu mà hãng bơm GuangCheng đã sản xuất: bơm bánh răng xoán ăn khớp trong GG195 1″, bơm gear ăn khớp trong GG95 3/4″, bơm dầu thể tích ăn khớp trong HL4124 1,5″, bơm bánh xích ăn khớp trong K4124 2″, bơm bánh xích ăn khớp trong LQ 4124 2,5″, Máy bơm bánh răng hai bộ răng ăn khớp trong LS4124 3″.

Đặc điểm nổi bật của bơm bánh răng hai bộ răng GuangCheng: Tiện khi lắp đặt, tuổi đời máy khá cao, giá thành hợp lý. Hình dáng được cải tiếp giúp máy bơm trở nên đẹp và gọn gàng hơn. Độ tin cậy cao, làm việc được trong môi trường hơn 100 độ. Chịu được sự quá tải chỉ trong thời gian ngắn. So với các loại bơm khác thì dễ lau chùi và tháo lắp hơn. Công suất và vòng quay trên từng đơn vị có trọng lượng lớn. Đảm bảo độ an toàn khi sử dụng do máy chạy bằng điện. Ít tốn kém hơn so với các loại bơm chạy bằng khí nén.

Cần tư vấn hay lựa chọn sử dụng các loại máy bơm hóa chất vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm màng godo