Đặt banner 324 x 100

Công an xác minh nhóm thanh niên tình nguyện mở đường cho xe cấp cứu


TP.HCM là một đô thị nhộn nhịp, sầm uất và kẹt xe từ lâu đã trở thành ‘đặc sản’ ở đây. Đó cũng là cơn ác mộng với những người nằm trên xe cấp cứu để tới bệnh viện, bởi thời gian để sống chỉ tính bằng phút mà gặp lúc kẹt xe thì không biết phải làm thế nào. Thấu hiểu điều đó, 1 nhóm thanh niên đã tập hợp lại với nhau, mua sắm trang thiết bị cần thiết và xông pha ‘mở đường’ cho xe cấp cứu. Tuy nhiên đây là 1 nhóm tự phát với cách thức hoạt động còn nhiều hạn chế, do đó cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh và mời nhóm này lên làm việc.

Thông tin chi tiết về việc này, vào ngày 22/5, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết, sau khi mạng xã hội chia sẻ thông tin nhóm thanh niên "Hỗ trợ cấp cứu" mặc đồng phục "mở đường" xe cấp cứu bằng tín hiệu ưu tiên, CSGT đã vào cuộc xác minh.

Theo CSGT, nhóm “Hỗ trợ cấp cứu” đã mặc đồng phục, sử dụng xe máy phát tín hiệu ưu tiên, lưu thông thành đoàn, đi vào phần đường, làn đường dành cho xe ô tô, sử dụng loa phóng thanh gây huyên náo đường phố.

Xem thêm: https://www.webtretho.com/p/nhom-thanh-nien-mua-sam-trang-bi-tinh-nguyen-mo-duong-cho-xe-cap-cuu-cong-an-moi-lam-viec

Thông tin liên hệ


: sunsurima
:
:
:
: