Đặt banner 324 x 100

Mega city nhơn trạch đồng nai , nơi phát triển và đầu tư


CÓ NÊN MUA DỰ ÁN Mega City 2 PHÚ HỘI NHƠN TRẠCH?
Quý khách nhận được những lợi ích gì khi mua dự án này:
???? Thanh toán linh hoạt theo từng đợt, giúp khách hàng xoay sở dòng vốn, khi thanh toán từng đợt, thường có người mua lại, có thể bán chênh lệch.
???? Giá đất khu vực này sẽ tăng lên cao, tối thiểu trong vòng 1 – 2 năm nữa giá đất sẽ tăng gấp đôi, với tầm giá 650 triệu, nếu anh chị gửi tiết kiệm thì tối đa sau 1 năm anh chị sẽ nhận được lợi nhuận rất thấp.
???? Tại sao giá đất có thể tăng tối thiểu 2 lần:
+ Cầu cát Lái sẽ xây dựng trong vòng 2 năm nữa (đã có quyết định phê duyệt xây cầu 5/2016)
+ Vành đai 3 được xây dựng sẽ nối Quận 9 và Nhơn Trạch bằng cây cầu. Vành đai 3 đang hoàn thiện, theo quy hoạch, đường vành đai 3 TP.HCM được Thủ tướng phê duyệt có tổng chiều dài 97,7km. Theo thiết kế giai đoạn hoàn chỉnh cho 6-8 làn xe lưu thông
+ Tuyến đường huyết mạch 25C sẽ hoàn thiện nối Mega City 2 với KCN Nhơn Trạch (dòng công nhân sẽ đổ ra nơi này, nhu cầu nhà ở, dịch vụ rất nhiều,…). Hơn nữa 25C là đường huyết mạch kết nối Vành Đai 3 – Cao Tốc Bến Lức – Long Thành tới sân bay Quốc Tế Long Thành, là tuyến đường kết nối Hồ Chí Minh với sân bay Quốc Tế Long Thành. Nếu nhìn trên google maps, bên phải KCN hạ tầng hoàng thiện, nơi mua bán sầm uất. Giá đất hẻm nhỏ khu này đã là 5-7 triệu/m2, hẻm nhỏ, hạ tầng kém.
Với việc phân khúc căn hộ và đất nền ở ven Sài Gòn đang có dấu hiệu chậm lại do bị thổi giá lên khá cao trong thời gian qua, thì hiện nay nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu chuyển hướng sang những khu đô thị vệ tinh được đầu tư tốt về cơ sở hạ tầng như Đồng Nai và khi đó Nhơn Trạch tiếp tục được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, xuất phát từ việc Nhơn Trạch là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng với mật độ dân số cơ học trẻ tăng nhanh, tập trung nhiều máy – khu công nghiệp quy mô lớn, hạ tầng giao thông được triển khai khá đồng bộ, tăng trưởng bình quân đầu người tăng cao.
???? Bài toán: Nếu anh chị mua nền 1 dự án quận 9, hoặc hẻm nhở quận 2 khoảng 70m2, giá hiện tại khoảng > 2,2 tỷ. Với tầm tiền như vậy, Quý khách hàng có thể mua 3 lô dự án bên mega city 2.
???? Tốc độ tăng giá: Rõ ràng Mega City 2 tăng gấp 2-2,5 lần trong vòng 1-2 năm tới. Còn khu Đông Sai Gòn, giá đất đã lên cao, bão hòa nên tốc độ tăng trưởng sẽ kém hơn.
???? Dòng tiền: Sau khi hạ tầng hoàn thiện, ít nhất là kết nối với KCN, bên dự án này sẽ xây được phòng trọ cho thuê, kinh doanh tạp hóa, café,.. Với diện tích > 100m2/nền, 3 lô thì anh chị xây được rất nhiều phòng,.. Trong khi bên phía đông Sài Gòn, anh chị chỉ cho thuê được phòng trọ, kinh doanh café, tạp hóa rất hạn chế, giá thuê tuy cao hơn nhưng diện tích thuê sẽ ít hơn,…
--------------------------------------------------------------------
???? Những rủi ro mà khách hàng có thể gặp phải khi mua Mega City 2:
- Thời gian hoàn thành hạ tầng có đúng theo tiến độ hay không? Dự án Mega City 2 đã được phê duyệt tỉ lệ 1/500, cơ sở hạ tầng đang được gấp rút hoàn thiện. Hiện đã hoàn thành hạ tầng điện, nước, cắm mốc tên đường. Tuyến đường quan trọng 25C quan trọng bên khu công nghiệp đã hiện hữu, bên Kim Oanh đã hoàn thiện gần xong.
- Thời gian bàn giao nền và ra sổ: Thời gian thanh toán linh hoạt giúp khách hàng không bị chôn vốn. Kim Oanh Group có lịch sử hình thành nhiều năm, là chủ đầu tư uy tín, đã thực hiện và ra sổ theo tiến độ đúng các dự án. Quý khách sẽ được ra số đầy đủ khi bàn giao xong nền (đối với đất không cần xây nhà được ra sổ) và xây nhà hoàn công ra sổ (đối với đất xây nhà ra sổ). Trong khi Khu đô thị Mega City 2 là khu đô thị lớn, tầm cỡ Quốc gia, tiến độ ra sổ sớm hơn hoặc chậm nhất là đúng theo kế hoạch.
- Khu dân cư gần khu công nghiệp có bị ô nhiễm? Điều này là hoàn toàn không đúng, Mega City 2 là khu đô thị, Quy hoạch cây xanh theo chuẩn, hệ thống hạ tầng, không khí trong sạch. Vì thế Quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua để định cư.
--------------------------------------------------------------------
????????????Với những lý do trên, Quý khách hàng nên đọc kỹ và hãy đưa ra quyết định nhanh chóng của mình. Đầu tư tài sản của mình để đạt lợi nhuận cao hơn kỳ vọng và KHÔNG NÊN BỎ QUA CHU KỲ BĐS LÊN CAO, MANG LỢI NHUẬN CAO.
sdt tư vấn : 0931208277

Thông tin liên hệ


: trantantai555
: Trần Tấn Tài
: 0931208277
: long thanh, đồng nai
: