Đặt banner 324 x 100

Dự Án Saigon South Residences Tại Nhà Bè Sang – Xịn – Mịn


Qi Concept đã lên ý tưởng theo yêu cầu của gia chủ căn hộ Saigon South Residences 3 phòng ngủ. KTS ưu tiên giải pháp thông minh mang đến không gian tối ưu diện tích hiệu quả. Tạo nên khu vực sống tiện nghi, chỉn chu cho đại gia đình. Cùng chúng tôi điểm qua nét đẹp sang trọng trong thiết kế nội thất Saigon South Residence Nhà Bè này, bạn nhé!

Nội dung bài viết

Tham khảo mặt bằng chi tiết dự án Saigon South Residences


Phong cách hiện đại cho không gian đón tiếp khách 

Phòng khách mang xu hướng hiện đại, với tone màu xám – xanh trầm trẻ trung và giản dị. Bộ sofa dài êm ái màu trắng kết hợp bàn trà mặt đá và chân bàn bao quanh mạ vàng. Tường màu xám nổi bật bức tranh nghệ thuật mang lại cảm giác dễ chịu cho không gian. Tận dụng tối đa ánh sáng, KTS sử dụng thêm 1 lớp rèm voan trắng 2 lớp. Giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn thời gian rảnh để thư giãn.

Mảng tường nằm dưới tivi tạo điểm nhấn cho khu vực này. Tivi treo tường và kệ trang trí nội thất thêm phần gọn gàng và ngăn nắp. Kệ đựng rượu được thiết kế theo yêu cầu của gia chủ. Mang đến nét đặc trưng cá nhân về thẩm mỹ dành cho khách hàng.

Hệ bếp chữ L tích hợp đảo bếp tiện dụng

Căn bếp gây ấn tượng bởi tone màu trắng giản dị và hiện đại. Hệ bếp chữ L kết hợp tủ trên và dưới làm gia tăng công năng sử dụng cho không gian. Đem đến sự sạch sẽ và gọn gàng bởi gạch ốp tường và hệ đèn LED. Kệ tủ lạnh là thiết kế tối ưu cho căn bếp, được đặt tại 1 góc.

Bàn ăn đặt ở trung tâm mang đến sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình dùng bữa. Với mặt đá kết hợp ghế màu xanh mạ vàng là điểm nhấn. Xua tan không gian đơn điệu và mang đến sự sinh động cho căn bếp. Thiết kế thêm đảo bếp tích hợp bàn ăn, giúp gia chủ đựng đồ dùng liên quan đến bữa ăn.

Nội thất hiện đại trong thiết kế phòng ngủ Master 

Không gian phòng ngủ gia chủ gây ấn tượng với các chi tiết mạ vàng sang trọng. Thể hiện được vẻ đẹp đẳng cấp và quyền lực. Mảng tường trắng làm nổi bật thêm đồ trang trí nghệ thuật và bức tranh độc đáo. Tủ quần áo kịch trần và được phân chia nhiều ngăn là giải pháp tối ưu gia tăng không gian.

Tận dụng khoảng trống thêm thiết kế ghế massage tiện lợi cho gia chủ thư giãn. Mảng tường tivi được gắn thêm đèn led chạy dọc làm nổi bật cho không gian. Bục windows tích hợp kệ sách giúp gia chủ ngồi đọc sách vào thời gian rảnh rỗi. Thêm vào đó, làm tăng thêm không gian lưu trữ đồ dưới ghế để đựng đồ cá nhân.

Không gian phòng ngủ 2 với nội thất đa năng

Diện tích phòng hạn chế, nên Qi Concept đã tích hợp thành không gian nội thất đa năng từ tủ quần áo, bàn học và giường. Tận dụng tuyệt đối ánh sáng từ khung cửa sổ nhỏ và đèn led chạy trong hộp tủ. Trông cả không gian phòng ngủ đẹp thanh lịch và tinh tế. Giường giật cấp tối ưu không gian và tận dụng được đặt ở góc chết là sự lựa chọn hoàn hảo. Bàn trang điểm gắn tường hiện đại kết hợp với gương tròn gắn đèn led mang tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 3 mang vẻ đẹp tiện lợi

Tương tự như phòng ngủ 2 với diện tích không gian khá nhỏ. KTS tận dụng tốt từng góc trong phòng, đem lại sự thoáng đãng cho không gian. Bàn trang điểm kết hợp với gương đèn Led Oval là điểm sáng cho căn phòng ngủ riêng tư này.

Không gian làm việc tối đa tiện nghi

Nơi giải quyết công việc ưu tiên sự đơn giản và tăng tính tối đa nhất để đựng tài liệu. Hiểu được điều đó, KTS đã thiết kế giá sách màu trắng dài phù hợp với mong muốn của gia chủ. Chi tiết tủ có đường cong uốn lượn nhẹ nhàng, giúp không gian bớt đơn điệu. Nền nhà được lát gỗ MDF cao cấp chống thấm. Bàn làm việc được đặt ở trung tâm của không gian làm việc.

Khối tắm hiện đại của căn hộ 3 phòng ngủ

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ Saigon South Residence tại Nhà Bè. Hi vọng bạn thích mẫu thiết kế này và có thêm ý tưởng để kiến tạo nên không gian sống trong mơ của mình. Nếu thấy thích hãy liên hệ ngay cho Qi Concept bạn nhé!

——————–