Đặt banner 324 x 100

Top 35+ mẫu nhà bếp nhỏ đơn giản mà đẹp nhất hiện nay


Với các tủ bếp diện tích nhỏ gọn, cần tối ưu không gian đòi hỏi gia chủ cần chọn lựa thiết kế phù hợp. Chọn thiết kế đơn giản hiện đại, tối ưu công năng sử dụng. Tránh chọn những mẫu tủ bếp có nhiều chi tiết cầu kỳ, không phù hợp với những không gian nhỏ.

Những mẫu tủ bếp phù hợp với gian bếp nhỏ
Tủ bếp chữ I cho tủ bếp nhỏ đơn giản
Đây là lựa chọn hàng đầu với các khu vực nhà bếp nhỏ. Vì mẫu tủ bếp chữ I là giải pháp phù hợp, giúp bạn tối ưu diện tích một cách tốt nhất, đơn giản nhưng vẫn tối ưu công năng nhà bạn.

Thiết kế tủ bếp chữ I nhỏ gọn
Tủ bếp chữ I sẽ tận dụng phía tường chạy dài, tiết kiệm diện tích, lượt bỏ những thứ không thật sự cần thiết. Nếu nhà bạn nhỏ gọn, ít người thì việc chọn tủ bếp chữ I sẽ linh hoạt trong sinh hoạt, không gây bất tiện cho gia đình.

Tủ bếp nhỏ đơn giản hình chữ I cho nhà nhỏ
Tủ bếp chữ L đẹp đơn giản
Tủ bếp chữ L sử dụng linh hoạt được nhiều không gian nhà khác nhau. Đây là dáng tủ tận dụng khá hiệu quả không gian. Tận dụng góc của phía tường tạo sự thông thoáng, có lối đi di chuyện thuận tiện trong bếp. Và có nhiều không gian chứa đồ hơn so với tủ bếp chữ I. Gia chủ sẽ có một không gian bếp tiện nghi và thoải mái.

Tủ bếp chữ L nhỏ gọn đẹp hiện đại
Thường với dáng tủ bếp chữ L sẽ tạo ra một tam giác: Bồn rửa – bếp nấu – tủ lạnh. Nên trong quá trình nấu nướng bạn có thể thuận tiện di chuyển, thao tác khi nấu một cách dễ dàng.

Tủ bếp chữ L cho thiết chung cư tiện nghi
Với tủ bếp nhỏ, bạn không cần quá lo lắng, lựa chọn giải pháp phù hợp sẽ cho bạn một không gian sống vô cùng tiện nghi và thoải mái.
Xem chi tiết: Bật mí 35+ mẫu nhà bếp nhỏ đơn giản đẹp cho mọi kiểu nhà