Đặt banner 324 x 100

Địa điểm thu mua tủ thờ cũ giá cao tại TP.HCM


Tại Việt Nam, hầu hết mỗi gia đình đều lập tủ thờ cúng gia tiên nhằm thể hiện lòng thành của con cháu với tổ tiên đã mất. Trong mỗi gia đình, tủ thờ là nơi được trang trí trang trọng và thiêng liêng nhất. Tủ thờ gia tiên của gia đình bạn đã quá cũ, cần thay thế một tủ thờ mới có kích thích lớn hơn hay nhỏ hơn, loại gỗ tốt hơn, được chạm khắc hoa văn đẹp mắt làm cho nơi thờ cúng gia tiên trở nên trang trọng và bạn đang tìm kiếm một địa điểm thu mua tủ thờ cũ giá cao thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trần Gia Mộc - nơi thu mua đồ gỗ cũ kinh nghiệm lâu năm, giá cao

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ gỗ cũ thì Trần Gia Mộc - địa điểm thu mua đồ gỗ cũ quý hiếm giá cao sẽ là nơi đáng lưu ý nếu bạn đang tìm kiếm nơi thu mua tủ thờ cũ. Trần Gia Mộc cam kết báo giá cao, chuẩn nhất với các kiểm định gỗ chính xác, chất lượng trên thị trường.

Trần Gia Mộc thu mua tủ thờ cũ giá cao, tốt nhất nếu tủ thờ của bạn không bị mối mọt và nhận định tuổi thọ thông qua cách chạm khắc và kiểu dáng. Tại đây thu mua các loại tủ thờ khác nhau như: tủ thờ cẩn ốc xà cừ, tủ thờ 2 tầng, tủ thờ gỗ gõ mật xưa…

Thu mua tủ thờ cũ 

Quy trình thu mua với 4 bước nhanh chóng:

Bước 1: Chụp ảnh tủ thờ của gia đình bạn gửi vào zalo: 0931.756.509 sẽ có nhân viên trao đổi ngay lập tức.

Bước 2: Nhân viên sẽ có mặt tại địa chỉ của bạn sau 30 phút để tiến hành kiểm định, đánh giá chất lượng gỗ, báo giá tốt nhất cho bạn.

Bước 3: Hoàn tất quá trình giá cả, nhân viên tự tháo dỡ, vận chuyển tủ thờ.

Bước 4: Bạn thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

 

Trần Gia Mộc là nơi giúp bạn thu mua đồ gỗ cũ với giá cả tốt nhất, nhanh chóng trên thị trường. Các nhân viên luôn túc trực 24/7 để có thể trả lời các thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu thu mua đồ gỗ cũ. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi số điện thoại/zalo: 0931.756.509, tất cả các khâu còn lại sẽ được Trần Gia Mộc giải quyết một cách nhanh chóng.

Theo: muabandogocu.net

Thông tin liên hệ


: muabandogocu
:
:
:
: