Đặt banner 324 x 100

Tiki Mall là gì? Tiki có chính hãng không?


Tiki Mall hay còn được gọi là Tiki Trading, đây là một gian hàng do chính Tiki trực tiếp nhập sản phẩm từ những nhà cung cấp, thương hiệu nổi tiếng như SamSung, Philips, Xiaomi,... và phân phối lại. Tiki Mall thực chất cũng giống với Shopee Mall và Laz Mall mà thôi. Chỉ khác nhau ở tên gọi và sàn vận hành.

Hôm nay hãy cùng Azgad Agency tìm hiểu đôi chút về Tiki Mall các bạn nhé!

Tìm hiểu về Tiki Mall

Tiki Mall là gì? Tiki Mall là một tên gọi khác của Tiki Trading, nhưng thường thì mọi người sẽ gọi Tiki Mall nhiều hơn. Như đã nói ở phần đầu thì Tiki Mall là một gian hàng do chính Tiki tạo nên và sản phẩm do Tiki phân phối đều là những sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Và khi mua hàng với Tiki Mall thì bạn có thể an tâm 100% về chất lượng và độ tin cậy của hàng hóa. Nếu như những sản phẩm bạn thuộc thuộc danh mục sản phẩm có thể đổi trả, bảo hành thì chắc chắn rằng bạn sẽ được đảm bảo về quyền lợi đổi trả, bảo hành của mình.

Ngoài ra thì Tiki Mall còn thường xuyên cung cấp cho người dùng những mã giảm giá chỉ khi mua hàng với gian hàng Tiki Mall thì mới được áp dụng. Điều này càng làm cho người tiêu dùng càng trở nên hứng thú khi mua hàng, đặc biệt là đối với Tiki Mall.

Còn nếu như trong lúc mua hàng và nhận hàng mà bạn phát hiện hàng hóa, sản phẩm ở Tiki Mall là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Thì Tiki sẽ đền bù cho bạn một cách thỏa đáng theo chính sách đền bù 111% cho mỗi sản phẩm bạn phát hiện ra rằng đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mua hàng hóa ở trên Tiki có tốt không?

Dù cho là Tiki gian hàng thường hay là Tiki Mall thì mọi mặt hàng bày bán trên sàn thương mại điện tử Tiki đều là những mặt hàng chính hãng cả.Những sản phẩm được bày bán trên sàn thương mại điện tử Tiki được kiểm định rất rõ ràng và cam kết chỉ bán hàng chính hãng đến với tay người tiêu dùng

Người dùng được Tiki bảo vệ quyền lợi tuyệt đối với chính sách hoàn tiền tới 111% nếu như hàng mua về không phải là hàng chính hãng.

Không những thế, sản phẩm đó còn sẽ bị Tiki cho ngừng bán vĩnh viễn trên sàn thương mại điện tử của mình.

 

Câu hỏi tiki có tốt không?Câu trả lời dành cho bạn đó là có tốt. Bởi vì Tiki là một sàn thương mại điện tử do người Việt Nam sáng lập. Cho nên mục tiêu chủ yếu đó là làm hài lòng khách hàng Việt. Từ những sản phẩm đơn giản hay đến những sản phẩm công nghệ cao, mắc tiền đều được Tiki kiểm tra kỹ lưỡng, giấy tờ kinh doanh của doanh nghiệp trên Tiki một cách rõ ràng.

Thế nên sẽ không có trường hợp Tiki bán hàng nhái hàng giả hay hàng kém chất lượng cho bạn đâu. Với những vị khách thường xuyên mua hàng trên Tiki thì sẽ không còn xa lạ gì nữa với chất lượng cũng như mức độ uy tín trên này.

Trên đây là những chia sẻ của Azgad Agency về Tiki Mall cũng như là các vấn đề liên quan đến Tiki Mall. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn, giúp cho bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo!

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn




 

Thông tin liên hệ


: nguyendenny97
:
:
:
: