Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Juan Mata bất ngờ tiết lộ lý do Man Utd thi đấu tệ hại mùa giải này



Trước khi ra đi theo dạng cầu thủ tự do vào mùa hè này, tiền vệ Juan Mata bất ngờ tiết lộ lý do vì sao Man Utd lại thi đấu cực tệ trong thời gian qua..

Xem thêm: tỉ lệ kèo

Ngôi sao của Man Utd, Juan Mata đã chỉ trích một số đồng đội của mình vì "không đáp ứng được các tiêu chuẩn của CLB" trong mùa giải này cũng như khẳng định "văn hóa phải được thiết lập lại" tại sân Old Trafford sau một mùa giải ảm đạm.

Juan Mata bất ngờ tiết lộ lý do Man Utd thi đấu tệ hại mùa giải này - 1
Man Utd trải qua mùa giải đáng thất vọng khi không thể giành được suất tham dự Champions League mùa tới (Ảnh: Getty).

Thực tế "Quỷ đỏ" được xem là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Premier League vào đầu mùa giải sau khi có được những bản hợp đồng chất lượng cao như Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane. Thế nhưng đội chủ sân Old Trafford đã trải qua mùa giải hết sức trầy trật và không thể giành được ít nhất một suất tham dự Champions League mùa tới như kỳ vọng trước đó.

Phong độ tệ hại của Man Utd đã khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, trong khi HLV tạm quyền Ralf Rangnick lên thay cũng không thể tạo ra nhiều ảnh hưởng đến bộ mặt của đội bóng để rồi phải lui vào hậu trường và nhường chỗ cho HLV Erik Ten Hag.

Juan Mata bất ngờ tiết lộ lý do Man Utd thi đấu tệ hại mùa giải này - 2
Juan Mata cho rằng nhiều cầu thủ không đáp ứng được tiêu chuẩn của CLB Man Utd và đây là nguyên nhân khiến đội chủ sân

"Rõ ràng chúng tôi thường xuyên mắc sai lầm trên sân. Chúng tôi lẽ ra có thể xử lý tốt hơn những tình huống nhất định xảy ra trong câu lạc bộ, như thay đổi HLV hay những chuyện tiêu cực trong nội bộ của mình.

Tôi nghĩ rằng vào cuối ngày, chúng tôi đã để những điều đó ảnh hưởng quá nhiều tới mình. Một số tiêu chuẩn của CLB này đã không được đáp ứng. Ví như thái độ khi luyện tập hay thi đấu. Rất nhiều cầu thủ chúng tôi chưa đủ tốt. Chưa kể một số chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát và ảnh hưởng rất lớn đến chúng tôi", Juan Mata chia sẻ với tờ The Athletic.

"Tự nhiên toàn đội bị chùng xuống khi có cảm giác có nhiều điều không tốt ập đến. Nhưng lẽ ra chúng tôi không nên để điều đó xảy ra. Tác động bên ngoài sân cỏ làm ảnh hưởng lớn đến chúng tôi. Nếu không có chỗ dựa vững chắc thì khi chuyện xấu ập đến làm mọi thứ xáo trộn hết cả", Juan Mata nói thêm.

HLV Erik Ten Hag sẽ bắt đầu tiếp quản "ghế nóng" chính thức vào đầu tuần tới, trong đó nhiệm vụ rất quan trọng của chiến lược gia người Hà Lan là bình ổn tâm lý cho toàn đội bóng.

"Chúng tôi cần thiết lập lại văn hóa của câu lạc bộ. Đó là những gì tôi cảm thấy Các tiêu chuẩn, ý nghĩa của việc khoác áo CLB này với bất kỳ cầu thủ nào, điều gì cho phép họ thi đấu cho Man Utd, điều gì được mong đợi trên sân cỏ và ngoài sân cỏ. 'Nhiều điều cần phải rõ ràng - đây là Man Utd và bất kỳ ai không đáp ứng được những tiêu chuẩn đó đều phải loại bỏ", Juan Mata chốt lại.