Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về đèn led pha siêu sáng


Đèn led pha là gì? đèn led pha là đèn led pha  thiết kế theo phong cách dáng cao và kết hợp có hệ thống 4 bóng đèn để chiếu sáng. Thường đc lắp đặt chiếu sáng Sân vườn nhà, chiếu sáng công viên, khu vui chơi, biệt thự,… bây giờ đèn led pha sân vườn đang rất được quan tâm và tin dùng với đa dạng và phong phú sang trọng và đa dạng. tìm hiểu đèn led pha là gì ngay sau đây.





đèn led pha sân vườn không chỉ có cung cấp ánh sáng cần thiết mà còn hỗ trợ cho căn đc lắp đặt trở nên đẹp hơn.


có thời nay khoa học, công nghệ đang phát triển vươn tầm như ngày nay thì các sản phẩm chiếu sáng cũng ngày càng trở nên tân tiến đổi mới nhằm bảo đảm một đời sống khá đầy đủ công dụng nhất cho con người.


Xem thêm : đèn đường led


đèn led pha là gì


đèn led pha là gì ? đèn led pha là đèn led pha được thiết kế dáng cao, thường có chiều cao từ 2m – 5m và được lắp đặt hệ thống 4 bóng đèn đế chiếu sáng.





đèn led pha thường được lắp đặt chỗ nào


đèn led pha sân vườn có hệ thống chiếu sáng 4 bóng đèn giúp cho độ sáng vừa phải, thích hợp để lắp đặt chiếu sáng các nơi như:


Chiếu sáng Sân vườn nhà


Chiếu sáng khu vui chơi công viên


Chiếu sáng khu vui chơi giải trí


Chiếu sáng biệt thự


Chiếu sáng đường đi,…


với phong phú nhiều đa dạng mẫu mã, phong cách dáng vừa sở hữu hiện đại vừa sở hữu cổ điển để khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp nhất.


Đặc điểm đèn led pha


Cột có phong cách thiết kế đúng chuẩn mức với tay cầm 4 bóng, lắp đc 4 bóng đèn sân vườn như : đèn cầu trong, đèn cầu đục, đèn cầu kẻ sọc, đèn Tulip, đèn hoa sen…… giúp chiếu sáng và trang trí ở các khuôn viên cần lượng ánh sáng lớn vào đêm tối


Chiều cao cột thường dao động từ 2,5m-4,2m, chùm đèn có độ cao tùy theo nhu cầu của người dùng


nguyên liệu làm cột chủ yếu từ nhôm hoặc gang đúc áp lực cao, tay đèn làm từ nhôm đánh giá sở hữu cơ tính cao


đèn led pha sân vườn chùm 4 bóng có không ít kiểu dáng mẫu mã không giống nhau, từ tròn trơn đến gân xoắn như : Cột Banian, cột Nouvo,…


đặc điểm cấu trúc đèn led pha là gì


đèn led pha được kết cấu với khá nhiều cụ thể được lắp ráp có nhau tạo thành một đèn led pha hoàn chỉnh. các phần tử chính bao gồm:


Đế cột là phần dưới của đèn led pha, giúp cho đèn trụ vững. Phần đế trụ đèn được thiết kế từ gang đúc sở hữu độ bền cao, chống rỉ sét.


 

Thông tin liên hệ


: 23bepquangvinh5
:
:
:
: