Đặt banner 324 x 100

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần Việt Ý – Nâng tầm vẻ đẹp mái ấm Việt (2022)


Tấm nhựa giả gỗ ốp trần
Tấm nhựa giả gỗ ốp trần, hay tấm trần nhựa đang là giải pháp được sử dụng nhằm thay thế cho các vật liệu truyền thống. Nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng trần nhựa bởi tính thẩm mỹ, sự tiện lợi, độ bền và an toàn với môi trường. Bài viết này sẽ giới thiệu cho mọi người các thông tin về tấm ốp trần bằng nhựa giả gỗ để tham khảo thêm nhé!
Tấm nhựa giả gỗ ốp trần - sản phẩm tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn
Tấm nhựa giả gỗ ốp trần – sản phẩm tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần cần có cho ngôi nhà của bạn

Không thấm nước, chống ẩm, chống mốc tuyệt đối

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần chất lượng cao cao, đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2015: Kháng thời tiết, chống mối mọt hoàn toàn, chống thấm nước, chống mục nát, mối mọt. Bạn sẽ không cần lo lắng khi sử dụng.

Op Tran Chong Tham Nuoc
Ốp trần gỗ nhựa chống thấm nước tốt

Giá trị thẩm mỹ cao, nâng tầm ngôi nhà của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những ngôi nhà bằng bê tông cốt thép đơn điệu thì việc xây dựng ngôi nhà với các thiết kế gỗ nhựa sẽ là sự thay thế tuyệt vời. Tấm nhựa giả gỗ ốp trần được sản xuất tinh tế, chất lượng rất giống với gỗ thật. Thiết kế thông minh, mẫu mã sang trọng. Không gian sống của bạn sẽ được nâng tầm hơn đấy.

Tam Nhua Gia Go Op Tran Gia Bao Nhieu 1m2
Nâng tầm không gian sống trong ngôi nhà bạn

Cách nhiệt, cách âm tốt

Khi ốp trần nội thất trong nhà, khả năng cách âm, cách nhiệt của vật liệu luôn được quan tâm hàng đầu. Đặc biệt là tại các nhà cao tầng nếu không cách âm tốt sẽ rất phiền phức. May mắn thay, tấm nhựa giả gỗ ốp trần có khả năng cách âm tốt, sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái, bình yên trong không gian của mình.
Vật liệu xanh cho ngôi nhà của bạn
Tấm nhựa giả gỗ ốp trần có nhiều ưu điểm nổi trội trong ngôi nhà của bạn
Bên cạnh đó, tấm trần nhựa cách nhiệt tốt, nếu được lắp đặt tại trần nhà giúp cho việc điều hòa nhiệt độ, chống nóng khi vào hè trở nên hữu hiệu.

Chống cháy hiệu quả

Mặc dù được cấu tạo từ nhựa nhưng sản phẩm gỗ nhựa này được thiết kế bề mặt chống cháy lan rất hiệu quả. Hạn chế tối đa rủi ro trong gia đình mình. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tấm nhựa giả gỗ ốp trần làm nhà kho, nhà xưởng mà không lo về hỏa hoạn

Tam Nhua Op Tran Dep
Sản phẩm tấm nhựa ốp trần giả gỗ chống cháy hiệu quả

Khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh

Do đặc tính bề mặt nhẵn bóng nên rất hạn chế ngăn bụi bám bẩn lên bề mặt cũng như thuận tiện cho việc vệ sinh. Tránh được việc khó khăn khi vệ sinh những công trình lắp đặt trên cao.

Vật liệu dễ dàng vệ sinh
Dễ dàng vệ sinh

Thi công tấm nhựa giả gỗ ốp trần đơn giản

Sản phẩm được đánh giá thi công trần nhựa giả gỗ, lắp đặt khá đơn giản do được thiết kế theo dạng hèm khóa. Bên cạnh đó nếu cần bảo dưỡng hay sửa chữa cũng dễ dàng.

Thi Cong Tran Nhua Gia Go
Các công đoạn thi công khá đơn giản

Các bước thi công khá đơn giản bao gồm:

  • Bước 1: Xác định vị trí và độ cao trần nhà
  • Bước 2: Cố định thanh viền tường
  • Bước 3: Phân chia ô trần
  • Bước 4: Xác định điểm treo ty
  • Bước 5: Lắp đặt khung thanh chính và khung thanh phụ
  • Bước 6: Căn chỉnh khung xương
  • Bước 7: Thi công lắp đặt tấm trần nhựa

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần an toàn và thân thiện với người dùng

Tấm trần nhựa thân thiệt với môi trường, không chứa những chất gây hại cho người dùng. Khách hàng yên tâm với sản phẩm này khi sử dụng cho không gian ấm cúng, an toàn cho ngôi nhà của mình.

Sản phẩm thân thiện với môi trường
Sản phẩm thân thiện với môi trường

Vật liệu chất lượng cao, giá thành phải chăng

Trần nhựa được sản phẩm trên dây chuyền sản xuất theo công nghệ Italia nên khách hàng yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như thẩm mỹ của nó. Với giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm xu thế của hiện tại và tương lai.

Tran Nhua Gia Bao Nhieu Tien
Sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ

Báo giá trần nhựa giả gỗ giá rẻ mới nhất năm 2022

Tấm trần nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2?

Nhiều sản phẩm tấm trần nhựa chất lượng cao với nhiều mẫu mã đẹp. Vậy trần nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2? Giá dao động từ 350.000 VNĐ đến 770.000 VNĐ cho 1m2. Mời quý khách tham khảo bảng báo giá trần gỗ nhựa dưới đây.

Tên Mã CODE Kích cỡ Giá
Tấm Sóng Cao SC 22 SC 22 30 X 200 X 3000 mm 620.000 VNĐ
Tấm Sóng Cao SC 23 SC 23
Tấm Sóng Cao SC 29 SC 29
Tấm Sóng Cao SC 30 SC 30
Tấm Sóng Cao SC 31 SC 31
Tấm Sóng Cao SC 32 SC 32
Tấm Sóng Cao SC 34 SC 34
Tấm Sóng Cao SC 35 SC 35
Tấm Sóng Cao SC 36 SC 36
Tấm Sóng Cao SC 38 SC 38

Bảng giá tấm nhựa giả gỗ ốp trần năm 2022

Trần nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2
Bảng giá tấm nhựa giả gỗ ốp trần chi tiết

Quý khách hàng có thể xem tất cả sản phẩm tấm nhựa giả gỗ ốp trần tại đây

Chi phí thi công trần nhựa bao nhiêu tiền 1m2?

Giá thi công dao động từ 350.000 – 500.000/m2 tùy theo độ khó của mẫu sản phẩm. Chi phí trọn gói hoàn thiện cho một công trình bao gồm vật tư, khung xương, nhân công. Vật tư tấm gỗ nhựa ốp trần phụ thuộc vào sẩn phẩm rẻ hay cao cấp. Khung xương khoảng 80.000 – 100.000 VNĐ/m2. Chi phí nhân công dao động từ 200.000 – 250.000 VNĐ/m2

Chi Phi Thi Cong Tam Nhua Gia Go Op Tran
Chi phí thi công hợp lý cho ngôi nhà của bạn

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần là gì?

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần là vật liệu được tạo thành từ bột gỗ và nhựa tổng hợp cùng các chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Đây là sản phẩm hàng đầu trong lắp đặt trần nhà hiện đại. Tấm nhựa ốp trần giá rẻ có bề mặt được trang trí các họa tiết vân gỗ để gia tăng tính thẩm mỹ trần nhà của bạn.

Hình ảnh tấm trần nhựa
Hình ảnh tấm trần nhựa

Vẻ bề ngoài của tấm nhựa giả gỗ ốp trần không khác nhiều so với gỗ tự nhiên, tuy nhiên khả năng chống thấm nước, không bị cong vênh khi thay đổi thời tiết, chống mối mọt lại cao hơn nhiều. Chính vì thế, sản phẩm ưu việt này đang dần thay thế cho các sản phẩm gỗ trước đây và giá cả lại càng hợp lý hơn.

Giá tấm nhựa giả gỗ ốp trần
Thiết kế đẹp không khác gì vật liệu gỗ truyền thống

Các loại tấm nhựa giả gỗ ốp trần phổ biến

Trên thị trường đa dạng nhiều mẫu mã ốp trần cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số loại tấm nhựa giả gỗ ốp trần cho các bạn lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Trần nhựa giả gỗ
Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng

Trần nhựa composite

Khác với các loại khác, trần nhựa composite đặc, cứng, bền nên có tuổi thọ gấp nhiều lần tấm nhựa PVC. Độ thẩm mỹ cao, bề mặt tấm ốp được mô phỏng vân gỗ tỉ mỉ, tinh tế sẽ nâng tầm không gian sống của bạn. Sản phẩm đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng.

Trần nhựa composite - Tấm nhựa giả gỗ ốp trần
Trần nhựa composite

Trần nhựa PVC

Trần nhựa PVC hay la phông nhựa được tạo ra từ chất liệu PVC (Polyvinyl Clorua) – một chất liệu thông dụng trong sản xuất đồ gia dụng. Tấm vuông hoặc dài này có độ bền cơ học và khả năng cách điện tốt, chịu nhiệt cao. Các loại ốp trần giả gỗ PVC thường có màu đơn sắc, phù hợp với những nhu cầu thiết kế đơn giản. Do cấu tạo đơn giản nên giá trần nhựa PVC có giá khá rẻ trên thị trường. Phù hợp cho những nhu cầu cơ bản, tiết kiệm kinh phí.

Tran Nhua Pvc Gia Re
Trần nhựa PVC

Ngoài ra, theo đặc tính khác ta phân thành 3 loại ra bao gồm: Trần nhựa giả gỗ lam sóng, hệ lam treo trần giả gỗ, thanh lam gỗ nhựa ốp trần ngoài trời

Tấm ốp trần lam sóng

Tấm ốp trần lam sóng là sản phẩm đang dẫn đầu xu thế hiện nay với sự đa dạng màu sắc mẫu mã, thiết kế vân giả gỗ chân thực, chi phí rẻ, lại gọn nhẹ phù hợp với việc trang trí nội thất ngôi nhà bạn. Sản phẩm có độ bền cao, đồng hành cùng mái ấm gia đình Việt.

Trần nhựa giả gỗ lam sóng - Tấm nhựa giả gỗ ốp trần
Trần nhựa lam sóng cực đẹp

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần dạng lam sóng thực chất là các tấm nhựa giả gỗ có kích thước lớn. Tuy nhiên, phía trên bề mặt sản phẩm được thiết kế thêm lớp nhựa có dạng các thanh lam cách đều nhau. Tổng thể sản phẩm có hình dạng giống như các lớp sóng. Vì vậy được gọi là tấm nhựa lam sóng. Tùy vào kích thước mà mỗi tấm nhựa có thể có số lượng sóng khác nhau. Các sản phẩm chủ yếu là tấm nhựa 3 sóng, 4 sóng và 5 sóng. Kích thước chiều dài, chiều ngang và cao của sóng giữa các sản phẩm cũng có sự khác biệt.

Hệ lam treo trần giả gỗ

Hệ lam treo trần giả gỗ bao gồm các thanh lam được thiết kế với hình dáng đặc biệt. Phía dưới sản phẩm có thêm các móc, gờ để gắn kết chặt chẽ với thanh khung xương. Nhờ đó, sản phẩm được cố định chắc chắn trên trần nhà. Quy trình sản xuất lam treo trần giả gỗ cũng được tiến hành tương tự như các sản phẩm gỗ nhựa composite khác. Sản phẩm cũng giữ được hầu hết các ưu điểm của chất liệu gỗ nhựa: bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài, chống thấm, chống ẩm mốc tốt, chất lượng cao,…

Hệ lam treo trần giả gỗ
Hệ lam treo trần giả gỗ

Thanh lam gỗ nhựa ốp trần ngoài trời

Thanh gỗ nhựa ốp trần ngoài trời cũng là sản phẩm đáng quan tâm khi cân nhắc lựa chọn vật liệu ốp trần. Dù công dụng chính của chúng là để ốp tường. Nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng để ốp trần nhà. Thanh gỗ nhựa có dạng khối chắc đặc, bề mặt được trang trí thêm các họa tiết vân gỗ. Tùy từng mẫu mã mà ở giữa sản phẩm có khoảng trống hoặc không. Sản phẩm này được đánh giá có chất lượng cao hơn hẳn so với hệ lam gỗ nhựa hay tấm ốp gỗ lam sóng.

Tham lam gỗ nhựa ốp trần ngoài trời
Tham lam gỗ nhựa ốp trần ngoài trời

Cấu tạo của tấm nhựa giả gỗ ốp trần

Về mặt cấu tạo, tấm nhựa giả gỗ ốp trần được thiết kế với 4 lớp chính:
  • Lớp PVC nền nằm phía dưới cùng của sản phẩm. Nhiệm vụ chính của lớp này là nâng đỡ và bảo vệ các lớp phía dưới.
  • Lớp PVC nguyên chất được làm từ nhựa nguyên chất 100%. Đây chính là lớp chính, thông thường chiếm tỷ trọng lớn nhất trong sản phẩm.
  • Lớp film màu: là lớp mà các họa tiết vân gỗ được tạo thành. Sử dụng công nghệ in càng cao thì hình ảnh vân gỗ càng sắc nét và đẹp mắt, tạo cảm giác giống như sử dụng gỗ tự nhiên.
  • Lớp bảo vệ bề mặt: lớp phủ bảo vệ này đem đến cho sản phẩm một số đặc điểm như: chống nước, chống ẩm mốc, chống vi khuẩn, chống mối mọt, chống tia UV,…

     

    Cấu tạo của tấm nhựa ốp trần
    Sản phẩm ốp trần mẫu đẹp

*Nếu bạn chưa biết nhiều thông tin về gỗ nhựa, bạn có thể xem thêm bài viết: Gỗ nhựa là gì?

Một số mẫu tấm trần gỗ nhựa đẹp (ảnh thực tế)

Dưới đây là một số mẫu tấm nhựa giả gỗ ốp trần mà các bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình.

Mẫu 1
Mẫu 1
Mẫu 2
Mẫu 2
Mẫu 3
Mẫu 3
Mẫu 4
Mẫu 4
Mẫu 5
Mẫu 5
Go Nhua Op Tran Day Mau Sac
Trần nhà đầy màu sắc

Mua tấm gỗ nhựa ốp trần Việt Ý giá rẻ

Tấm nhựa giả gố ốp trần Việt Ý có khả năng kháng nước cao hơn sản phẩm khác trên thị trường
Tấm nhựa ốp trần Việt Ý có khả năng kháng nước cao hơn sản phẩm khác trên thị trường
Với các lí do dưới đây, tấm nhựa giả gỗ ốp trần Việt Ý là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn:
  • Công ty cổ phần Gỗ nhựa Việt Ý là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất gỗ nhựa theo công nghệ tiên tiến của Ý mang thương hiệu VIWOOD. Hiện nay thương hiệu đã có mặt ở 63 tỉnh thành và được ưa chuộng bởi các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc từ năm 2019. Công ty còn được vinh danh “Top 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu Nổi tiếng 2019”.
Công ty Việt Ý phân phối gỗ nhựa Viwood
Lễ kí kết độc quyền phân phối sản phẩm Gỗ Nhựa thương hiệu Viwood
  • Về chất lượng sản phẩm: Sản phẩm thương hiệu Viwood có khả năng kháng nước cao hơn so với bề mặt gỗ nhựa thông thường. Vì thế sản phẩm hoàn toàn phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Ngoài ra, các sản phẩm được làm bằng nguyên liệu PVC và CaCO3 rắn chắc (có khả năng chống cháy cao). Bề mặt gỗ nhựa Viwood được phủ màng PVC nhập khẩu từ Italy chất lượng cao.
Mua Trần nhựa vân gỗ
Trần nhựa vân gỗ được sản xuất tại Gỗ Nhựa Việt Ý
  • Bên cạnh đó, gỗ nhựa VIWOOD còn là sản phẩm an toàn. Có hệ số phát thải Formaldehyde thấp đạt chuẩn Châu Âu E1. Hơn nữa, gỗ nhựa chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Nhằm đảm bảo tính thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng.

Thông tin liên hệ


: go_nhua_viet_y
: Gỗ Nhựa Việt Ý
: 0968272599
: Lô 6, KCN Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, Việt Nam