Đặt banner 324 x 100

Tranh 3d phòng khách đẹp nhất


Trong thời buổi hiện đại hôm nay ngôi nhà không còn đơn thuần là để “ở” nữa, nó đã trở thành nơi mà các thành viên trong gia đình muốn trang hoàng, làm đẹp hơn để phần nào đó giảm bớt sự nhàm chán, yêu thương cuộc sống hơn.
Tranh 3D là một cách tuyệt vời để giải quyết được vấn đề đó.

Chắc chắn ngôi nhà được trang trí bằng tranh 3D sẽ tạo nên những điểm nhấn rất đặc biệt, thể hiện cá tính của khách hàng và đôi khi cũng là một cách để hóa giải điểm “xui” của những người có sự am hiểu về phong thủy.

Gạch 3D là gì ?

Là loại tranh mà khi nhìn vào chúng ta có cảm giác như đang đứng giữa không gian 3 chiều, cảm giác giống y như thật.
Là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, bố cục, ánh sáng và các điểm nổi lên tạo cảm giác “3D”.

Tranh in 3D vốn dĩ là là loại tranh công nghệ cao, đòi hỏi trí tưởng tưởng, cảm quan tốt của người nghệ sĩ ( họa sĩ ) vẽ ra để xây dựng nên những bức ảnh chân thực như thật, đánh lừa thị giác của người xem ngay cái nhìn đầu tiên.
[IMG]https://tranh3dntp.com/wp-content/uploads/2018/06/tranh-d%C3%A1n-t%C6%B0%E1%BB%9Dng-3D-NTP.jpg[/IMG]
Tranh dán tường 3D và tranh treo tường 3D

Đây là hai trường phái tranh nhiều nhất hiện nay, mỗi một thể loại tranh đều có những vẻ đẹp rất riêng của mình, với tranh dán tường là sự hiện đại, mới mẻ và đầy cảm xúc, còn với tranh treo tường là kiểu dáng cổ điển, lãng mạn và đầy chất hoài cổ.

Những trường hợp người ta lựa chọn in tranh dán tường là với không gian diện tích lớn, có thể trang trí cả một bức tường rất to, hãy tưởng tượng những tranh dán tường đó sẽ làm đẹp và nổi bật không gian đến nhường nào.

Và ngược lại, tranh treo tường 3D thường là các tranh 1 tấm, 3 tấm, 4 tấm hay 5 tấm ghép lại ( hay còn gọi là tranh bộ ).
Tranh treo tường phù hợp cho không gian diện tích nhỏ.
Tranh dán tường 3D
Tranh dán tường được in trên vật liệu vải lụa, cùng các màu in: mực dầu ( Trung Quốc), mực UV ( Mỹ ) phủ bóng hoặc cấp độ nổi vân 100%, 200%, 300%, 400%, 500% và cấp nổi cao nhất hiện nay là 800%.

Tranh dán tường tại thế giới Tranh 3D Nhà Đẹp Vip có những đặc điểm vượt trội sau:

– Độ bền cao hơn 10 năm.
– Tranh có độ sắc nét, chân thực cao, màu sắc hài hòa.
– Công nghệ in tranh không mùi, không mất màu, không gây độc hại cho con người cũng như môi trường.
– Rất nhiều chủ đề lựa chọn : phong cảnh thiên nhiên, con người, động vật, hoạt hình, tranh phong thủy, tranh nghệ thuật…
– Dễ dàng thi công với keo sữa và con lăn sơn.
– Giá thành rất hợp lý với số tiền bỏ ra.
– Có thể in được tranh khổ lớn và khổ nhỏ, kích thước tùy ý khách hàng.
– Sử dụng ở nhiều khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, trần nhà, phòng vệ sinh…

không như là những hình vẽ trên tường

Nhiều người vẫn nhầm tường bức tranh dán tường với những hình vẽ trên tường, tranh vẽ là cách thức vẽ thủ công nhờ bàn tay của người nghệ sỹ vẽ, tranh đẹp hay không yêu cầu đôi bàn tay khéo léo cũng như khả năng thẩm mỹ, mỹ thuật của người đó phải tốt.

Thể hiện một bức tranh vẽ tường không hề dễ dàng thế nên lựa chọn tranh dán tường 3D cũng là cách chọn tốt cho người yêu tranh.
Tất nhiên mỗi một thể loại đều có những vẽ đẹp riêng tất cả phụ thuộc vào sở thích của mỗi người.
Đừng quên rằng tranh vẽ giá thành cũng khồng hề rẻ.

Tranh 3D phòng khách

Không gian phòng khách luôn là điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà.
Sang trọng – quý phái – cổ điển hay lãng mạng tùy vào tính cách và sở thích của riêng mỗi người.
Chọn nội thất phòng khách không dễ dàng như chúng ta vẫn nghĩ , vì nó còn tùy thuộc ánh sáng không gian, độ sáng của bức tường, màu sắc của đồ vật, phong thủy theo tuổi mỗi người.

Tranh 3D dán tường phòng khách

Phòng khách luôn là nơi để khách hàng thể hiện sở thích, đôi khi là một cái gì đó để “khoe” với bạn bè, người thân. Khi bước vào trong bất cứ căn nhà nào, phòng khách chính là nơi các vị khách vào trước nhất, có nhiều kiểu bài trí từ đồ vật, tranh ảnh … sắp xếp sao cho phù hợp với sở thích, tính cách, phong thủy của chủ nhà.

Để thêm phần sang trọng vào thời điểm này, tranh dán tường 3D phòng khách luôn là sự lựa chọn số 1 của người chơi tranh.
Thay vì đi tìm người vẽ tranh 3D phòng khách tốn thời giờ, chi phí cao đôi khi chưa hẳn đã đẹp.

Thì tranh 3D dán tường lại rất hác biệt, các họa tiết, màu sắc được dựng trước ( market ) , nhìn sẽ rất trực quan thích bức tranh này hay thích bức tranh khác.
Như vậy chẳng phải thoải mái, dễ lựa chọn hơn không phải nào?

Thông tin liên hệ


: sieutocviet5
:
:
:
: