Đặt banner 324 x 100

Vì sao nên chọn trần xuyên sáng Trung Quốc của Dhome để sử dụng?


Dhome hiện đang là tổ chức chuyên thi công trần xuyên sáng cho khắp những đô thị từ Bắc, Trung, Nam. Sản phẩm của đơn vị được du nhập từ những nước hàng đầu trên thế giới như: Pháp, Balan, Trung Quốc,…. thành ra, công ty đã nhận được sự tin tưởng và tin dùng của phần lớn người dùng trên toàn quốc.

Bài viết ngày bữa nay, Dhome muốn giới thiệu đến bạn đọc về trần xuyên sáng được sử dụng tấm trần Trung Quốc sẽ có những ưu điểm gì? Vì sao nên chọn trần xuyên sáng Trung Quốc để sử dụng? cùng theo dõi để biết thêm thông tin hữu ích nhé!

Các thế mạnh vượt trội của trần xuyên sáng Trung Quốc

  • Thi công với thời gian nhanh chóng, thuận lợi và đơn giản: khác với những loại trần nhà có chất liệu như thạch cao, nhôm,…trần xuyên sáng Trung Quốc được thi công và lắp đặt đơn thuần hơn. Đặc biệt còn tiết kiệm được mức giá, không gây ra bụi bẩn và tiếng ồn; khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu lúc công trình được thi công.

  • Đa dạng về màu sắc, kích thước và kiểu dáng: khách hàng có thể chọn lọc kích thước của trần xuyên sáng khác nhau tùy vào độ to của trần nhà. Màu sắc và thiết kế cũng rất đa dạng; giúp người dùng chọn được mẫu thiết kế trần nhà theo thị hiếu và thích hợp với những nhu cầu khác nhau.

  • Tầm giá thấp: đây là dòng sản phẩm trần xuyên sáng thuộc tầng lớp giá rẻ. Vì vậy trần  xuyên sáng sử dụng tấm trần Trung Quốc luôn giải quyết được các tiêu chí rẻ – bền – đẹp.

Tại sao nên chọn trần xuyên sáng Trung Quốc để sử dụng

Trần xuyên sáng được thiết kế độc đáo và sáng tạo

Trần xuyên sáng Dhome Việt Nam là sản phẩm được nhập khẩu 100% từ các nước châu Âu và được gia công tại Việt Nam.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau; từ những hình dạng căn bản nhất như vuông, tròn;…cho tới những tạo hình 3D độc đáo như hình nón, hình sóng hay hình bán nguyệt.

Đặc biệt, trần xuyên sáng này còn được cố định bởi hệ thống xương viền linh hoạt; kết hợp với tấm màng căng đa chất liệu và màu sắc; giúp cho người mua trang trí tranh tùy theo sở thích và có nhiều sự lựa chọn hơn bởi màu sắc phong phú.

Chất lượng sản phẩm vượt trội hơn so với các dòng trần xuyên sáng trên thị trường hiện nay

Dhome Việt Nam luôn đặt chất lượng của sản phẩm là nhân tố quan trọng hàng đầu; bởi bất kì người dùng nào khi quyết định chọn lọc sản phẩm đều rất chú trọng đến chất lượng.

Do đó, lúc chọn trần xuyên sáng sử dụng tấm trần xuyên sáng Trung Quốc tại công ty Dhome; người mua sẽ được cam kết về nguồn nguyên liệu cao cấp và dây chuyền sản xuất hiện  đại.

Ngoài ra, sản phẩm còn đạt độ bền cao, khả năng chống chịu nhiệt và chịu lực tốt; cùng với khả năng ngăn ngừa được ẩm mốc và bụi bám; giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người và nâng cao tính thẩm mỹ trong thiết kế. 

Giá thành hợp lý và quy trình thi công mau chóng

Trần xuyên sáng của Dhome được nhập cảnh từ các nước trên thế giới; trong đó có Trung Quốc và được gia công tại Việt Nam theo giấy ủy quyền của hãng. Bởi vậy, sản phẩm vẫn giữ nguyên được chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu; đồng thời tiết kiệm được tối đa về giá tiền nhân lực và vận chuyển; nên chi phí của sản phẩm luôn rẻ hơn rất nhiều; so với những sản phẩm nhập cảng khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, thời gian thi công cũng được thực hiện 1 cách nhanh chóng; nhằm tiết kiệm được thời gian chờ đợi, công sức cũng như chi phí cho người mua.

Mẫu trần xuyên sáng xuyên sáng độc đáo và ấn tượng

Công dụng của trần xuyên sáng Trung Quốc

Trần xuyên sáng Trung Quốc lúc được tuyển lựa vào trong những mẫu mã trần nhà, sẽ đem lại cho các bạn các công dụng nổi trội sau:

  • Giúp loại bỏ hình ảnh đơn điệu và nhàm chán vốn sở hữu của trần nhà; thay vào đấy trần xuyên sáng sẽ là giải pháp lý tưởng giúp mang lại một không gian rực rỡ với nhiều màu sắc, ấn tượng và độc đáo hơn.

  • Được phổ biến về cấu tạo và màu sắc; nên trần sở hữu thể được bề ngoài hoàn toàn riêng biệt để thích hợp có diện mạo và công năng của từng dự án khác nhau.

  • Khi phối hợp cùng với hiệu ứng ánh sáng, những mảng trần sẽ được tỏa sáng và tạo nên những bức tranh nghệ thuật sinh động

  • Đặc biệt, khi lắp đặt những tấm trần xuyên sáng sẽ làm không gian trở nên rộng rãi; có chiều sâu hơn và tạo điểm thu hút độc đáo cho căn phòng.


    làm cho căn phòng trở nên sinh động hơn

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng khi lựa chọn trần xuyên sáng Trung Quốc để thi công

Khi sử dụng trần xuyên sáng Trung Quốc cho những mẫu mã trần nhà của bạn; Dhome sẽ cung cấp thêm cho quý khách hàng các gói dịch vụ như bảo trì trần xuyên sáng, vệ sinh màng trần, thay sửa hệ thống đèn nguồn, thay tấm màng,…với giá ưu đãi và nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM để được chúng tôi giải đáp, khảo sát và báo giá chỉ trong khoảng thời gian sớm nhất.

Công ty Dhome của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho quý khách.

Liên hệ lắp đặt trần xuyên sáng Trung Quốc để được báo giá và thi công thông qua những hình thức sau:

Zalo1 : 0941 665 078

Zalo2 : 09630 666 92

Email : savigo696@gmail.com

Email : Kientrucdhome696@gmail.com

https://dhomevn.com.vn/

https://www.facebook.com/tranxuyensangdhomevietnam



 

Thông tin liên hệ


: phuongmetech123
:
:
:
: